Thay vì quay về London -quê chồng để sinh bé, vợ chồng siêu mẫu quyết định sẽ sinh con ở Việt Nam tại bệnh viện Vinmec với đầy đủ điều kiện, kỹ thuật cũng như bác sỹ chuyên môn cao.

 

{keywords}
 

Chỉ còn vài tuần nữa, siêu mẫu Hà Anh sẽ hạ sinh công chúa đầu lòng. Cả hai vợ chồng siêu mẫu đều háo hức chơ đón Little Beat- tên gọi yêu của con gái. Là một siêu mẫu cá tính, có phong cách sống tinh tế, luôn biết chọn lọc và tận hưởng những phương tiện sống tối ưu và đẳng cấp nhất, việc lựa chọn bệnh viện để sinh con đối với Hà Anh và ông xã cũng không phải là ngoại lệ.

{keywords}
 

Bệnh viện Vinmec Central Park được mệnh danh là một trong những bệnh viện hiện đại và tối ưu nhất với tiêu chuẩn máy móc, phương tiện phòng ốc chuẩn năm sao và đội ngũ bác sỹ, y tá chuyên môn đầu ngành. Siêu mẫu và chồng cho biết, sau khi tìm hiểu kỹ càng, cả hai quyết định sẽ sinh con ở Việt Nam tại bệnh viện Vinmec thay vì quay về London, Anh Quốc để sinh bé (nơi ông xã Hà Anh sinh ra và lớn lên) bởi tại đây cũng có rất đầy đủ điều kiện và kỹ thuật cũng như bác sỹ chuyên môn cao để chăm sóc tốt nhất cho cả mẹ và bé.

{keywords}
 

Không những thế, hai vợ chồng còn lựa chọn nghỉ ngơi sau sinh tại căn phòng “xịn” bậc nhất của bệnh viện - Phòng tổng thống Presidential suite với đầy đủ tiện nghi và được bài trí lại theo yêu cầu và sở thích của  Hà Anh để mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái như ở chính nhà mình.

{keywords}
 

Được biết căn phòng Tổng thống này có giá 1,000 USD cho một đêm nghỉ với đội ngũ y tá túc trực 24/24 để hỗ trợ mẹ và bé.

Dù mang thai ở những tuần cuối đã khá nặng nề, nhưng siêu mẫu vẫn giữ vẻ rạng ngời và hấp dẫn. Cô cho biết đó là nhờ ăn uống khoa học, điều độ, tập Yoga và được chồng chăm sóc về tinh thần vô cùng chu đáo.

{keywords}
 

Ông xã Hà Anh, Olly Dowdern cho biết, anh đi cùng vợ tới tất cả các buổi khám thai, siêu âm để  cùng nhau chia sẻ cảm giác làm bố mẹ, đặt ra nhưng câu hỏi cho bác sỹ cũng như là nguồn động viên tới vợ. Anh luôn cố gắng lắng nghe, thấu hiểu và cổ vũ vợ trong suốt hành trình mang thai. Anh muốn trải nghiệm mang thai và sinh con sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà cả hai cùng nhau chia sẻ, sẽ giúp vợ chồng thêm yêu thương và gần gũi với nhau hơn.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Con đầu lòng của cặp đôi sẽ mang hai dòng máu Anh - Việt và siêu mẫu cho biết, sẽ quyết tâm dạy cho con nói và viết tiếng Việt thật thành thạo bởi bé có một nửa là dòng máu Việt, cũng như truyền thống gia đình cô là gia đình văn hoá.

Minh Tuấn