Nhằm vào những phụ nữ "khát tình", những gã "phi công Tây" đã mặc sức "đục khoét", vơ vét tiền bạc, của cải rồi... cao chạy xa bay. Tình vụng dại, chớm nở chóng tàn khiến không ít “quý bà” rơi vào cảnh tủi nhục, ê chề...

1.Nhóm quý bà U.50 hay tụ tập "buôn chuyện" ở Công viên Tao Đàn (quận 1, TP Hồ Chí Minh) vào cuối tuần ai cũng ghen tỵ với bà L. (54 tuổi, ngụ quận 3) vì đang yêu đương lai láng với một "phi công Tây" vạm vỡ, đầy triển vọng. Bà L. là dân bất động sản, mấy năm trước làm ăn suôn sẻ nên tiền nong rủng rỉnh. Bà đi đâu cũng có tài xế đưa rước bằng con xe trị giá vài tỷ.

Hôn nhân của bà L. rạn nứt từ ngày bà lên đời và cái kết là cuộc li hôn chóng vánh. Để thể hiện đẳng cấp quý phái, bà L. không ngại vung tiền mua sắm hàng hiệu, một tháng bà đi nước ngoài vài chuyến. Cứ thích là đi chứ không quan trọng chuyện tiền nong.

{keywords}
Phố đi bộ Bùi Viện, nơi tập trung nhiều người nước ngoài.

Bỗng một hôm, bà L. hớn hở dẫn theo một anh chàng người Morrocco tên là Mohamet Bara. Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng Bara cường tráng, chân tay gân cốt, để râu quai nón đi bên cạnh bà L. không khập khiễng là bao. Bà L. giới thiệu Bara với tư cách là "gấu" bằng một ánh mắt mọng tình và nụ cười tràn ngập hạnh phúc.

Theo tiết lộ của bà L., bà quen "phi công" này trong một lần đi nghe hát cùng bạn ở phố đi bộ Bùi Viện. Người bạn của bà L. thông thạo tiếng Anh nên bắt chuyện với các anh chàng "Tây đen" rất rôm rả. Buổi tối hôm đó, nhóm của bà L. đã chơi đến hơn 1 giờ sáng, uống hết mấy chai rượu ngoại. Thấy mọi người chếnh choáng say, Bara đã xung phong đưa bà L. về nhà.

Sau tối ấy, bà L. bắt đầu "say nắng" anh chàng ngoại quốc này. Bà chủ động hẹn Bara đi ăn rồi đi bar chơi. Vài lần đầu, bà rủ thêm cô bạn làm thông dịch viên đi cùng nhưng sau đó, tình cảm đến hồi "lâm li" thì bà gạt phăng cô phiên dịch. Cuộc tình của bà L. với "phi công Tây" chỉ thông qua ánh mắt và cử chỉ nhưng ai cũng cảm nhận rõ sự hạnh phúc ngập tràn của bà L.

Để trả ơn cho Bara đã đến bên đời của mình, bà L. mua hẳn cho anh này chiếc xe máy SH hơn 100 triệu. Sau đó hai người đi du lịch ở Phú Quốc, Đà Nẵng, Singapore, Thái Lan... Gần 3 tháng chìm đắm trong tình yêu, bà L. lạnh nhạt với tất cả các cuộc hẹn hò bạn bè. Bà mặc kệ ánh mắt thiên hạ, sự dèm pha, ghẻ lạnh của gia đình.

Con gái bà L. làm việc trong một khách sạn lớn ở TP. Hồ Chí Minh đã nhiều lần khuyên mẹ nên từ bỏ cuộc tình này và không chu cấp tiền cho Bara nữa. Bởi cô biết, những gã đàn ông này ở bên nước mình không có công ăn việc làm nên tìm cách sang Việt Nam săn lùng quý bà.

Có tiền, họ sẽ gia hạn Visa để tiếp tục ở lại "đục khoét" cho đến khi nào "máy bay" hết "bay nổi". Bà Lê Thị Thục Q., một người bạn trong nhóm nhảy đầm cùng bà L. cũng cảnh báo những hệ lụy về anh chàng này nhưng bà L. không chịu nghe. Hễ ai can thiệp là bà chửi và chặn số liên lạc.

Bà Q. cho biết, cách đây hai năm, bà cũng từng dính vào "bẫy tình" với "phi công Tây" nên rất hiểu những thủ đoạn yêu đương, săn sóc của mấy gã này. Một khi "bắt" được "con mồi", các anh chàng sẽ ra sức chiều chuộng khiến các bà mê muội, đắm say. Bà Q. từng cặp với Joh Humate (27 tuổi) người Nam Phi. Anh chàng này khiến bà Q. say đắm ngay từ lần đầu gặp gỡ bởi nghệ thuật "yêu" chuyên nghiệp.

Bà Q. thuê hẳn cho Humate một căn hộ ở quận 2 để dễ bề hẹn hò. Yêu nhau được hơn một tháng thì Humate hết hạn Visa phải trở về nước. Trước khi chia tay, Humate hứa chắc như đinh đóng cột là sẽ quay trở lại Việt Nam sớm nhất và lần này sẽ ở lại lâu hơn để cùng "người yêu" tính chuyện làm ăn.

Tin tưởng vào lời hứa của "phi công", bà Q. rút sổ tiết kiệm đưa cho anh ta 5.000 USD làm lộ phí đi đường. Để tỏ rõ tình yêu là chân thành, bà còn tặng Humate một chiếc đồng hồ trị giá hơn 50 triệu. Ngày Humate rời Việt Nam, bà Q. đã khóc hết nước mắt, tính bay sang Nam Phi cùng nhưng anh chàng này khuyên ở lại chờ đợi.

Theo lời hứa thì chỉ 3 tháng sau, Humate sẽ có mặt ở Việt Nam, nhưng anh ta đã "lặn" không sủi bọt. Ngày nào bà cũng lên mạng nhắn tin Facebook nhưng không có một lời hồi âm. Facebook của Humate chưa một ngày sáng đèn, chứng tỏ anh ta đã xóa tài khoản.

Bà Q. mất một thời gian dài thơ thẩn nhớ nhung. Khi biết mình bị lừa, bà quay sang căm hận anh chàng "phi công" kia đến tận xương tủy. Hễ ai hỏi bà về Humate là bà nổi máu điên, văng tục chửi thề. Bà thề từ nay sẽ không bao giờ dính vào mấy gã "phi công Tây" rởm đời, hao tài tốn của. Tính nhẩm trong suốt thời gian cặp kè với Humate, bà Q. đã tốn khoảng 300 triệu tình phí.

2.Trường hợp của bà Q. vẫn chưa là gì so với bà N. (43 tuổi, quận 4, TP. Hồ Chí Minh). Bà N. thuộc hàng trẻ nhất trong nhóm nên con mắt tuyển chọn "gấu" cũng tinh tường, sành sỏi hơn. "Phi công" của bà N. là Mohamet Pli (20 tuổi, người Morrocco), bà N. quen trong những lần đi tập thể dục tại Công viên 23/9 (quận 1). Pli bảnh bao, cao ráo, cưỡi xe máy hiệu SH bóng loáng đi uống cà phê ở đường Phạm Ngũ Lão.

Cứ hôm nào bà N. đi tập thể dục là hôm ấy Pli bỏ xe đi tản bộ cốt chỉ để ngắm dáng hình thon gọn, số đo ba vòng cực chuẩn của bà N. Rồi Pli lân la tới làm quen bằng vốn tiếng Anh vỡ lòng. Bà N bán trà sữa ở khu phố Tây nên khả năng ngoại ngữ rất tốt. Hai con người nhanh chóng phải lòng nhau khi giao tiếp thuận lợi.

Trở thành bạn bè, Pli thường xuyên có mặt ở quán trà sữa của bà N. Anh chàng tự giới thiệu vừa tốt nghiệp đại học, sang Việt Nam tìm kiếm cơ hội đầu tư ngành du lịch. Anh ta ở Việt Nam được hơn một năm rồi. Nghe Pli quảng cáo bản thân, bà N. thấy rất có triển vọng và muốn hợp tác.

Lấy cớ trao đổi làm ăn, Pli ngày nào cũng muốn gặp bà N. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", trong một đêm đi khiêu vũ, bà N. đã "ngã" vào lòng chàng "phi công Tây" đầy ma lực.

Lún sâu vào cuộc tình, bà N. không còn kiểm soát được công việc. Bà giao lại cho nhân viên rồi cùng Pli du hí khắp nơi. Sau "tuần trăng mật" ngọt ngào với người tình trẻ, bà N. phát hiện mình mang thai. Bà bối rối, lo lắng bởi việc mang thai vào cái tuổi ngoài 40 không hề dễ dàng gì.

Hơn nữa, bà cũng đã có hai mặt con, đứa lớn đang du học đại học, đứa nhỏ cũng 15 tuổi. Vì quá yêu Pli, bà N. quyết định giữ lại cái thai. Pli thì vô tư không mảy may lo lắng, bởi anh chàng không phải lo bất cứ khoản tài chính nào. Bà N. vừa phải nuôi hai con, vừa phải chu cấp cho "phi công" có thói quen đi bar và uống rượu mạnh.

{keywords}

Nhiều quý bà lao vào những cuộc tình chớp nhoáng với trai Tây để rồi phải chịu cảnh tủi nhục.

Khi bà N. chuẩn bị sinh con thì Pli bị cơ quan chức năng phát hiện đã quá hạn Visa. Pli bị xử phạt và buộc phải trở về nước. Lúc này bà N. mới té ngửa vì biết thêm chuyện động trời của người yêu trong thời gian ở Việt Nam. Pli không phải là sinh viên đại học, cũng chẳng làm ăn buôn bán gì ở Việt Nam. Anh ta thực chất là một "trai bao" chuyên lượn lờ ở khu vực Phạm Ngũ Lão câu nhử các quý bà.

Ngày mới vào Việt Nam, anh ta hoạt động ở Công viên Hoàng Văn Thụ, gần sân bay Tân Sơn Nhất. Sau khi bị cơ quan chức năng kiểm tra gắt gao, anh ta dạt về quận 1. Từ ngày phố đi bộ Bùi Viện khánh thành, anh ta thuê phòng trọ gần đó ở để dễ bề hoạt động. Chiếc xe anh ta cưỡi hằng ngày cũng là xe đi thuê 150 ngàn/ngày. Sau khi bắt được mối lớn là bà N. anh ta án binh bất động, bỏ tất cả các mối tình một đêm và thoát xác trở thành chàng trai trí thức, lịch lãm.

Thực chất của những mối tình "máy bay", "phi công" là hoạt động mại dâm trá hình khiến cơ quan chức năng khó xử lý. Một trinh sát hình sự quận 1 cho biết, để bóc gỡ các đường dây mại dâm, cơ quan Công an phải mất nhiều công sức để theo dõi, bắt quả tang. Với đối tượng là người nước ngoài, sự vất vả, kiên trì, kỳ công gấp bội. Khó khăn lớn nhất là phương thức hoạt động của người nước ngoài nhập cư luôn di động, thoắt ẩn, thoắt hiện.

Bí mật di chúc phân chia thừa kế 70 căn nhà của đại gia Bình Thuận

Bí mật di chúc phân chia thừa kế 70 căn nhà của đại gia Bình Thuận

Trong bản phân chia thừa kế của ông Bát Xì, có gần 70 căn nhà phố ở các đường: Gia Long (Nguyễn Huệ ngày nay), Trưng Trắc… Riêng tại đường Ngô Sĩ Liên hiện nay, ông có nguyên dãy nhà phố 15 căn, ngó mặt ra chợ lớn Phan Thiết.

Bất ngờ nữ nhân nhà Đường: Mặc phóng khoáng, coi trọng cảm xúc

Bất ngờ nữ nhân nhà Đường: Mặc phóng khoáng, coi trọng cảm xúc

Trái ngược với những gì người ta hay nghĩ về phụ nữ Trung Quốc cổ xưa, những người phụ nữ tại Trung Quốc dưới triều đại nhà Đường lại nhận được sự cởi mở và phóng khoáng khó ai ngờ được.

Đại gia vận tải và cuộc chạm trán tại nhà nghỉ với những gã xăm trổ

Đại gia vận tải và cuộc chạm trán tại nhà nghỉ với những gã xăm trổ

“Một cuộc ẩu đả, cãi vã đã xảy ra ngay sau đó cho đến khi công an xuất hiện”, thám tử Kết kể lại.

(Theo Ngọc Thiện - Văn Hào/ Cảnh sát toàn cầu)