Người chồng giả chết để nhận tiền bảo hiểm. Trong khi đó người vợ không biết về kế hoạch này, quá đau lòng, chị ôm 2 con nhảy sông tự tử. 

Thiếu gia Bình Thuận cưới nữ tài tử: Mở rạp phim chiều người đẹp

Chồng phát hiện vợ ngoại tình khi tìm đường trên Google Maps

Bé gái sở hữu tên dài 63 chữ cái gây sốt mạng xã hội

Ngày 12/10/2018, anh Hà Mỗ (SN 1984, thị trấn Lang Đường, huyện Tân Hóa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) đã đến đầu thú tại đồn cảnh sát Mai Uyển thuộc sở cảnh sát quận Tân Hoa.

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết anh Hà Mỗ vì trốn khoản nợ hơn 100.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 340 triệu VNĐ) đã giấu vợ (tên Đới Mỗ Hoa, 31 tuổi, thị trấn Lang Đường) mua bảo hiểm tai nạn cá nhân với mức bồi thường 1.000.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 3,4 tỉ VNĐ).

{keywords}
 Chiếc xe anh Hà dùng để tạo hiện trường giả

Sáng sớm ngày 19/9/2018, anh Hà sử dụng xe ô tô đi mượn tạo hiện trường vụ tai nạn xe hơi giả ở khu vực sông Tư Giang, thị trấn Tào Gia, huyện Tân Hoa.

Mục đích của anh này là giả chết trong vụ tai nạn xe rơi xuống sông để đòi tiền bồi thường từ công ty bảo hiểm.

Nếu trót lọt, người được thụ hưởng số tiền này là vợ anh - chị Đới Mỗ Hoa. Nhưng thật trớ trêu, chị Đới không hề hay biết kế hoạch này của chồng.

Sau khi anh Hà mất tích, chị Đới đăng tin tìm chồng. Khoảng 10 ngày sau, chiếc xe anh Hà mượn được tìm thấy và trục vớt lên bờ nhưng không phát hiện thi thể chồng chị.

Quá đau buồn vì chồng chết không tìm thấy xác, chị viết thư tuyệt mệnh và bỏ nhà ra đi cùng hai đứa con.

Sau một thời gian tìm kiếm, ngày 11/10/2018, chính quyền địa phương tìm thấy thi thể của 3 mẹ con tại một khúc sông thuộc thị trấn Lang Đường.

Không có dấu hiệu thương tích do bạo lực, chính quyền kết luận 3 mẹ con chết do ngạt nước. Đến chiều ngày 12/10, anh Hà Mỗ nghe tin dữ liền đến đồn công an tự thú. Lúc này sự thật mới được phơi bày ra ánh sáng.

{keywords}
Chị Đới

Được biết, chị Đới sinh năm 1987, từ nhỏ mồ côi cha mẹ, được bà nuôi dưỡng trưởng thành. 5 năm trước, chị Đới và anh Hà kết hôn, 2 người có với nhau 1 con trai 4 tuổi và 1 con gái 3 tuổi.

Hiện tại, anh Hà Mỗ đang bị giam giữ hình sự vì tội danh cố tình phá hủy tài sản và gian lận bảo hiểm.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra, xử lí.

9x xinh đẹp lái xe tải giúp bố giảm bớt gánh nặng công việc

9x xinh đẹp lái xe tải giúp bố giảm bớt gánh nặng công việc

Ở Trung Quốc có một cô gái được kế thừa "sự nghiệp lái xe tải" của gia đình. Cô nàng 9x này theo cha lái xe tải khắp Bắc Nam kiếm sống.

Bé gái sở hữu tên dài 63 chữ cái gây sốt mạng xã hội

Bé gái sở hữu tên dài 63 chữ cái gây sốt mạng xã hội

Sở hữu cái tên dài 63 chữ cái, bé gái Malaysia trở thành hiện tượng thu hút nhiều sự chú ý từ truyền thông xã hội những ngày qua.

Cặp đôi thản nhiên làm 'chuyện ấy' trên sân vận động

Cặp đôi thản nhiên làm 'chuyện ấy' trên sân vận động

Một cặp nam, nữ vừa bị ghi lại cảnh quan hệ ngay trên khán đài của một sân vận động (SVĐ) nổi tiếng ở Brazil.

Video: Người đàn ông đánh phụ nữ ngủ gục trên tàu điện gây bức xúc

Video: Người đàn ông đánh phụ nữ ngủ gục trên tàu điện gây bức xúc

Sự việc diễn ra tại một ga tàu Nhật Bản. Người đàn ông đã đánh lén người phụ nữ bằng điện thoại khi cô gái đang ngủ gật và vô tình chạm nhẹ vào người này.

Ngọc Huyền (Theo Nhật báo Tiêu Tương - Hồ Nam/Sina)