Sau khi tỉnh dậy, Steph Thompson sững sờ phát hiện Dan Muirhead chồng mình đã chết trong lúc ngủ. Bất ngờ thay, 8 tháng sau, cô gái 24 tuổi lại nhận ra mình đang mang thai.

{keywords}

Steph phát hiện Dan đã qua đời ngay trong khi ngủ

Vào năm ngoái, Steph Thompson đã vô cùng đau đớn khi phát hiện Dan chết trong giấc ngủ ngay bên cạnh mình. Các bác sĩ cũng không thể tìm ra lý do trái tim của chàng trai 29 tuổi bất ngờ ngừng đập. Sau 8 tháng đau khổ, Steph lại ngỡ ngàng phát hiện mình đang mang thai đứa con đầu lòng cùng người quá cố.

{keywords}

Lúc mang thai, cô gái chỉ nghĩ rằng mình tăng cân vì ăn nhiều

“Tôi đã quá tập trung vào những gì đã xảy ra, cảm giác bồng bềnh không xác thực nên tôi cho là mình tăng cân. Tôi cũng không chắc rằng bản thân nên phản ứng như thế nào. Ngay lúc này, tôi biết thật tuyệt vời khi mình có được một phần của Dan nhưng lại càng đau lòng bởi anh ấy đã không còn trên cõi đời này”, Steph chia sẻ.

{keywords}

Cậu bé Jesse hiện tại đã được 2 tuổi rưỡi

Bà mẹ trẻ cho biết cặp đôi từng cố gắng có con suốt hai năm rưỡi bên nhau. Hai người thậm chí còn thảo luận về việc làm cha mẹ rồi quyết định đặt tên con là Jesse. Đáng tiếc là Dan không có cơ hội được trở thành một người cha đúng nghĩa.

Steph suy đoán mình phải có thai một vài tuần trước khi Dan qua đời. Cô cũng sẽ không biết mình chuẩn bị làm mẹ nếu như không cảm thấy bụng khó chịu và nhờ mẹ kế của Dan xem giùm.

{keywords}

Steph và Dan gặp nhau lần đầu trong một quán bar 6 năm về trước

Sau khi đi kiểm tra một lần nữa tại bệnh viện, Steph thông báo cho gia đình, bạn bè và mọi người đều bị sốc. Trong vòng 2 tuần trước khi sinh, cô được đồng nghiệp của Dan gửi tặng xe đẩy, cũi trẻ em, đồ chơi, quần áo và nhiều thứ khác.

Bị cha mẹ ép nộp hơn 14.500 USD để em trai lấy vợ, mua nhà

Bị cha mẹ ép nộp hơn 14.500 USD để em trai lấy vợ, mua nhà

Cô gái bị cha mẹ cấm kết hôn nếu chưa nộp đủ 100.000 nhân dân tệ cho hôn lễ em trai

Cô gái Đức hối hận vì chụp ảnh cùng đàn cá mập

Cô gái Đức hối hận vì chụp ảnh cùng đàn cá mập

Một ngôi sao mạng xã hội đã sốc khi bị tấn công bởi cá mập sau một lần chụp ảnh.

Chủ tiệm bán đậu phộng phút chốc thành tỷ phú

Chủ tiệm bán đậu phộng phút chốc thành tỷ phú

Sự hình thành công ty Trương Văn Bền và các con với nhà máy xà bông cho ra sản phẩm độc chiếm thị trường là minh chứng hùng hồn về khả năng sản xuất và kinh doanh của người Việt.

(Theo Dân trí)