- Trong khi người nhà đang dựng rạp và chuẩn bị các thủ tục để khâm liệm thì cụ bà 90 tuổi ở Quảng Nam bất ngờ tỉnh lại. 

Tối 8/12, dư luận xôn xao thông tin về vụ việc kỳ lạ, một cụ bà trên địa bàn tỉnh Quảng Nam vừa "chết đi sống lại" giữa lúc gia đình đang lo hậu sự.

{keywords}
Cụ bà bất ngờ tỉnh lại khi đang được lo hậu sự khiến cả gia đình ngỡ ngàng.

Theo thông tin đăng tải, cụ bà Nguyễn Thị Phận (90 tuổi), ở xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam trút hơi thở cuối cùng vào khoảng 19h30 ngày 6/12. Sau khi cụ mất con cháu tiến hành lo hậu sự, chỉ chờ giờ khâm liệm theo đúng nghi thức.

Bất ngờ, khoảng 6h30 ngày 7/12, cụ Phận đột ngột tỉnh dậy khiến nhiều người hoảng hốt, không dám tin là sự thật. Ngạc nhiên hơn, sau khi tỉnh lại, cụ bà này đã đi lại quét nhà dọn dẹp như bình thường.

Sáng 12/9, trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Văn Câu - Phó Chủ tịch xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn xác nhận có sự việc cụ Phận chết lâm sàng rồi tỉnh lại. Theo ông Câu, cụ bà trên tên chính xác là Nguyễn Thị Mận nhưng mọi người thường gọi là cụ Phận.

"Theo tôi đây là một vụ việc vô cùng hi hữu, khó tin”, ông Câu cho biết thêm.

Người đàn ông lạ mặt tiết lộ thân thế thực sự của cô dâu Hà Nội

Người đàn ông lạ mặt tiết lộ thân thế thực sự của cô dâu Hà Nội

“Ngày cưới, Tâm dù được ở bên cạnh người đàn ông mình yêu nhưng cô đau khổ vì không có sự chứng kiến của bố mẹ đẻ. Đứng ở hôn trường, nước mắt hai vợ chồng họ không ngừng rơi…" - anh Dũng kể lại.

Đám cưới An Giang: Thanh niên tràn ra đường nhảy múa 'trêu' xe tải

Đám cưới An Giang: Thanh niên tràn ra đường nhảy múa 'trêu' xe tải

Trên nền nhạc xập xình của đám cưới, các nam thanh nữ tú tràn ra đường nhảy múa, chặn xe bất chấp nguy hiểm.

Nhật ký tiết lộ sự thật đám cưới của con gái đại gia Hải Phòng

Nhật ký tiết lộ sự thật đám cưới của con gái đại gia Hải Phòng

 “Hàng ngày, em nhốt mình trong phòng, hễ có người con trai nào đến là em phải gặp gỡ, làm quen. Nếu em từ chối thì bố em mắng mỏ, dọa dẫm”, chị Nguyễn Thanh Hà kể lại.

H. Thúy