Đáp lại, cô dâu bình tĩnh vươn tay ôm lấy người đàn ông an ủi, khiến chú rể đứng bên bỗng chết lặng người.

Cặp đôi hạnh phúc tổ chức đám cưới tại nghĩa trang

Chạm vào vùng 'nhạy cảm', vị khách 80 tuổi khiến cô gái tái mặt

Thầy giáo mầm non giả gái, lừa kết hôn rồi cuỗm tiền bỏ đi    

Gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đã xuất hiện những hình ảnh về một tình huống vô cùng khó xử xảy ra trong một đám cưới tại nước này, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, xôn xao bàn tán. 

Theo thông tin đăng tải, cô dâu và bạn trai yêu nhau 2 năm mới quyết định tiến tới hôn nhân. Vào ngày vui đã định, cô dâu và chú rể sóng đôi cùng nhau bước lên lễ đài để trao lời thề nguyện trăm năm trước sự chứng kiến, chúc phúc của tất cả mọi người.

Chẳng ngờ đúng vào lúc cô dâu và chú rể cử hành nghi lễ, đột nhiên có một người mặc bộ đồ gấu nâu khổng lồ chạy lên sân khấu lễ cưới, đứng trước mặt cô dâu, khiến tất cả mọi người đều chú ý.

{keywords}
 

Trong lúc tất cả mọi người đang hoang mang, không hiểu chuyện gì xảy ra, "gấu nâu" bỗng nhiên gỡ bỏ phần đầu của bộ trang phục, lộ mặt trước tất cả quan khách.

Trước mặt cô dâu, người đàn ông bỗng nhiên không kìm nổi lòng, chảy nước mắt nhìn cô dâu chăm chú rồi đưa hai tay ra muốn ôm cô dâu. Đáp lại, cô dâu cũng không cự tuyệt, bình tĩnh vươn tay ôm lấy người đàn ông an ủi, khiến chú rể đứng bên bỗng chết lặng người.

Tuy nhiên, sau khi nhìn ra được điều ẩn khuất, chú rể lấy lại bình tĩnh, rộng lượng để bạn trai cũ của cô dâu được giải phóng cảm xúc sau đó mới cùng cô dâu hoàn thành nghi thức trong đám cưới.

{keywords}
 

Được biết, người đàn ông diện bộ trang phục gấu nâu là bạn trai cũ của cô dâu. Không rõ lý do tại sao chia tay nhưng vào ngày cưới của người yêu cũ, nhìn thấy người mình yêu thương trở thành vợ người khác, anh không kìm được lòng quyết định hóa trang đến để chúc phúc, cuối cùng lại khóc như đứa trẻ.

Sau khi những hình ảnh về sự việc được ghi lại và chia sẻ trên mạng đã thu hút được rất đông sự chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng chú rể thực sự phong độ, đại lượng. Nhờ thế hôn lễ mới diễn ra êm xuôi, cô dâu coi như cũng lấy được một người đàn ông tốt.

Cặp đôi vô tư diễn 'cảnh nóng' trên xe buýt khiến phụ xe bức xúc

Cặp đôi vô tư diễn 'cảnh nóng' trên xe buýt khiến phụ xe bức xúc

Xe buýt lúc đó vắng người, ghế trống còn nhiều nhưng đôi nam nữ này nhất quyết ngồi chung 1 ghế phía gần cuối xe…

Chàng trai miền Tây tán đổ nữ điều dưỡng Sài Gòn

Chàng trai miền Tây tán đổ nữ điều dưỡng Sài Gòn

Chia sẻ lý do tham gia Bạn muốn hẹn hò, Nguyễn Tý cho biết, “Má hối quá! Ngày nào cũng tụng bài Tý ơi mau lấy vợ” khiến anh sốt ruột theo.

Cặp đôi hạnh phúc tổ chức đám cưới tại nghĩa trang

Cặp đôi hạnh phúc tổ chức đám cưới tại nghĩa trang

Nghe có vẻ khó tin nhưng đây đúng là đám cưới được tổ chức tại nghĩa trang đầu tiên ở thành phố An Sơn.

(Theo Dân Việt)