Cụ bà Brenda Osborne sinh năm 1913, vừa mừng sinh nhật của mình tròn 105 tuổi. Bà là một y tá đã nghỉ hưu, đang sống rất vui vẻ trong một viện dưỡng lão địa phương.

Xem video:

Cụ bà đã đi qua hai cuộc chiến tranh thế giới vừa tiết lộ bí mật để sống thọ trăm tuổi. Không phải là cách ăn uống lành mạnh, cũng không phải chăm thể dục thể thao hay điều gì.

“Tôi luôn làm việc thật chăm chỉ và chú tâm chăm lo cho sức khỏe của mình, tôi không thích chuyện yêu đương, kết hôn. Đối với tôi, tránh xa đàn ông luôn là cách giúp bản thân sống khỏe mạnh”.

Chính vì lý do không tơ tưởng đến chuyện lấy chồng nên bà không phải lo âu chút nào chuyện gia đình, con cái hay phải cãi vã mệt mỏi với người đàn ông của mình.

Cuộc sống của bà luôn trong lành, không âu lo nhiều. Bà khẳng định rằng tránh xa đàn ông và đừng tổn hao tâm trí cả đời chỉ để yêu đương là cách để giúp bất cứ phụ nữ nào cũng vui vẻ và hạnh phúc suốt đời.

Hiện giờ bà Brenda vẫn sống khỏe mạnh, vui vẻ cùng với bạn bè của mình ở viện dưỡng lão. 

Kinh hoàng kênh rác bủa vây: Người dân Sài Gòn mắc màn ăn cơm

Kinh hoàng kênh rác bủa vây: Người dân Sài Gòn mắc màn ăn cơm

"Trời mưa, gián bò lên nhà nên mọi người trong gia đình phải giăng màn lên ăn cơm chứ không dám ngồi ngoài ăn", một người dân sống tại con rạch Bàu Trâu bị ô nhiễm cho biết.

Ven sông Tô Lịch xuất hiện con đường hoa tím nên thơ

Ven sông Tô Lịch xuất hiện con đường hoa tím nên thơ

Khoác lên mình chiếc áo mới mang sắc tím của hoa dạ yến thảo Mexico, con đường ven sông Tô Lịch bỗng trở nên đẹp thơ mộng, bình yên đến lạ.

Media VietNamNet