- Không dựng rạp trên mặt đất như lẽ thông thường, cô dâu chú rể và gia đình hai bên đã quyết định "chơi trội" khi mạnh dạn dựng rạp trên… xe tải.

Mới đây, một fanpage dành cho giới trẻ đã đăng tải hình ảnh về lễ ăn hỏi độc, lạ diễn ra tại Vĩnh Phúc và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Không chỉ khiến người đi đường choáng váng với hàng chục chiếc xe tải bon bon trên đường mà hình ảnh khách khứa, quan viên hai họ thản nhiên ngồi ăn uống trên xe cũng khiến nhiều người giật mình.

{keywords}

Cô dâu chú rể trang trí xe tải làm lễ ăn hỏi, Ảnh Beat

Những hình ảnh trên ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều quan điểm trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự thích thú với lễ ăn hỏi độc lạ và sáng tạo này. Trong khi đó cũng rất nhiều bình luận cho rằng, lễ hỏi không những tổ chức quá màu mè mà còn rất nguy hiểm cho những người đi đường, cũng như khách khứa tham gia. 

{keywords}

Tất cả mọi hoạt động của buổi lễ đều diễn ra trên xe tải. Ảnh: Beat.vn

Theo tìm hiểu của PV, lễ ăn hỏi có một không hai này được diễn ra tại xã Tề Lỗ (huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc).

Trao đổi với PV, cô dâu T.D. chia sẻ: "Lễ ăn hỏi của tôi diễn ra vào sáng (7/11), toàn bộ ý tưởng về lễ ăn hỏi này đều do chồng tôi nghĩ ra. Thật sự đây sẽ là kỷ niệm khó quên của cả hai chúng tôi".

{keywords}

Lễ ăn hỏi khiến người dân kinh ngạc. Ảnh: Beat.vn

Xác nhận với PV, đại diện xã Tề Lỗ cho hay, đám hỏi trên diễn ra vào ngày hôm qua (7/11) trên địa bàn của xã.

"Đám hỏi diễn ra trên địa bàn xã chúng tôi. Tuy nhiên, xã không nhận được bất cứ thông báo nào từ phía gia đình về việc tổ chức trên xe tải. Việc tổ chức đám hỏi trên xe tải tiềm ẩn nhiều mối lo mất an toàn, chúng tôi đang cho lực lượng rà soát lại để nhắc nhở", lãnh đạo này cho biết.

Thanh Hải