“Họ lên phòng được tầm 30 phút thì có tiếng “rầm” rất to, kèm theo tiếng hét thất thanh của cô gái. Tưởng xảy ra vụ hành hung, mọi người đang ngủ cũng tỉnh giấc và vội vàng chạy lên. Ai ngờ, chúng tôi mở cửa xông vào thì...”, anh Minh cười tủm tỉm cho biết.

Là nhân viên lễ tân chuỗi nhà nghỉ T.G, anh Nguyễn Văn Minh (32 tuổi, ở Cầu Giấy, Hà Nội), cho biết, dù có trí tưởng tượng phong phú đến đâu người ta cũng khó có thể hình dung hết được những câu chuyện bi hài trong… nhà nghỉ.

Một sự cố của khách khiến anh Minh nhớ nhất là cách đây 2 năm. Anh kể: “Lần đó vào khoảng 3 giờ sáng, một người đàn ông trung niên chạy xe SH, đầu đội mũ lưỡi trai, đi giày thể thao vào thuê phòng.

Mười phút sau, một cô gái trẻ khác ăn mặc khá sành điệu cũng phóng xe tới. Cô gái đến quầy lễ tân gọi điện thoại cho người đàn ông kia rồi nhanh chóng tiến thẳng lên phòng.

Họ lên phòng được tầm 30 phút thì có tiếng“rầm” rất to, kèm theo tiếng hét thất thanh của cô gái. Tưởng có vụ hành hung, mọi người đang ngủ cũng tỉnh giấc và vội vàng chạy lên. Ai ngờ, chúng tôi mở cửa xông vào thì hóa ra... cái giường bị gãy”.

{keywords}
Ảnh có tính chất minh họa. Nguồn ảnh: Internet

Nam lễ tân nhà nghỉ này kể tiếp: “Đây là 2 khách quen của nhà nghỉ. Một tháng họ dành cho nhau 2 buổi tối để đến “tâm sự”. Hôm đó, chẳng hiểu có vấn đề gì mà có thể làm sập giường. Người đàn ông khăng khăng khẳng định không phải lỗi tại mình mà cho rằng cái giường của nhà nghỉ kém chất lượng nên đòi bồi thường. Cũng may sau đó cả 2 bên đã dàn xếp, giải quyết ổn thỏa mọi chuyện".

Anh cũng kể thêm một vụ việc đáng nhớ khác trong quãng thời gian làm ở nhà nghỉ. "Đó là một buổi trưa cách đây gần 2 năm, một đôi nam, nữ khoảng 34 - 35 tuổi đi ô tô, ăn mặc khá sành điệu đến thuê phòng nhà nghỉ theo giờ. Nhưng chỉ một lúc không lâu sau đó, có một người phụ nữ khác, mặt hằm hằm giận dữ đưa theo 4 người nữa đến làm ầm ĩ tại nhà nghỉ", anh kể. 


Lúc đó anh Minh đoán là chồng người phụ nữ trên cặp bồ nên chị ta đến đây đánh ghen.

“Lúc đầu, chị ta đến chửi bới nhân viên tại sao lại cho đôi “gian phu dâm phụ” đó có chỗ để ngoại tình. Chị ta còn nói mình là dân có "số má" nên bắt tôi phải chỉ phòng nghỉ của cặp đôi kia, nếu không sẽ phá tan tành nhà nghỉ này.

Rồi khi biết được số phòng, chị ta cùng đàn em lên tận nơi bắt quả tang. Thấy nhân tình của chồng, chị ta lao vào cào cấu, chửi rủa. Đàn em đi cùng chị ta cũng đồng thanh chửi phụ họa, có người còn cầm điện thoại quay clip đòi tung lên mạng để dằn mặt”, anh Minh nhớ lại.

Anh chia sẻ thêm, ngày hôm đó, nếu anh không gọi báo công an đến giải quyết thì chắc cô nhân tình kia khó sống sót. Bởi trong cơn ghen, người vợ kia đánh đập tình địch rất tàn nhẫn trong khi người chồng không dám can ngăn mà chỉ ú ớ xin lỗi vợ.

Theo anh Minh, tình huống trên chỉ là một câu chuyện rất bình thường ở nhà nghỉ. Anh nói: "Là dân trong nghề tôi đã chứng kiến không biết bao vụ đánh ghen ầm ĩ. Đó là những vụ vợ đánh ghen nhân tình, con gái đi đánh ghen hộ mẹ, đánh ghen hộ bạn thân...".

Anh tâm sự: “Người ta hay nói làm nghề cho thuê phòng nhà nghỉ, khách sạn như chúng tôi là đang tiếp tay cho cái xấu. Tuy nhiên, có cung thì mới có cầu, nếu không có nhà nghỉ, không có khách sạn thì lấy đâu ra chỗ nghỉ chân cho những người đi công tác, những người đi du lịch?. Đánh giá một nghề, tôi nghĩ mọi người nên nhìn vào cả 2 mặt của nó”.

Chồng chết điếng thấy vợ trẻ bước ra từ nhà nghỉ

"Nào ngờ khi biết lý do vợ vào nhà nghỉ với tình nhân, người chồng ấy đờ đẫn, cúi mặt không nói nên lời”, anh Nguyễn Khắc Dũng nhớ lại.

Quý bà 10 năm hẹn hò 'phi công trẻ' ở nhà nghỉ

Mỗi lần đến nhà nghỉ, cậu đều cầm túi xách, ôm eo người tình nhiều tuổi một cách ân cần. Còn người phụ nữ đi cùng như biến thành con mèo bé nhỏ, nũng nịu mặc nhiên cho "phi công trẻ" cưng nựng...

Thanh Hải