Ông chủ nhà hàng đã treo biển “bia miễn phí” bên ngoài sau khi hoàn thành thủ tục ly dị vợ, báo chí địa phương đưa tin.

8 triệu/bữa ăn, khách bàng hoàng ở nhà hàng sang trọng giữa HN

4 người bạn vào một nhà hàng dùng bữa tối với tổng số tiền lên đến hơn 7 triệu 770 nghìn. Trong đó, tiền khăn bông là 120 nghìn; 3 con chim nướng 1 triệu 440 nghìn; 1 đĩa hoa quả tráng miệng 540 nghìn

{keywords}

Ông chủ treo biển quảng cáo "bia miễn phí" kèm bằng chứng bên dưới là giấy tờ ly hôn của mình

Một chủ nhà hàng ở thị trấn Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam Trung Quốc đã cung cấp bia miễn phí cho toàn bộ khách hàng để ăn mừng vụ ly hôn của ông, theo báo Nam Sung Buổi tối.

Ông đã treo một biển quảng cáo rất lớn ở cửa sổ nhà hàng của mình.

Theo báo Nam Sung Buổi tối, người đàn ông nói rằng ông đã trải qua một quá trình ly hôn dài và buồn chán. Giờ ông cảm thấy rất nhẹ nhõm và muốn ăn mừng.

Thậm chí, ông còn in đơn ly hôn của mình bên dưới của biển quảng cáo.

Một khách hàng đến uống bia cho biết chương trình khuyến mại này là “quá tốt”. Anh nói: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy một chiến lược quảng cáo táo bạo như vậy. Tôi đã hỏi chủ quán liệu việc ly dị là thật hay chỉ là trò đùa”.

Văn phòng thương mại địa phương cho biết việc làm của cửa hàng không có gì là bất hợp pháp nếu thông tin quảng cáo là chính xác. Tuy nhiên, văn phòng cũng không khuyến khích người dân thực hiện một chương trình khuyến mãi tương tự.

Chồng đi đổ rác thấy vợ cũ đẹp lộng lẫy bước ra từ nhà hàng xóm

Hùng đang quần đùi nhếch nhác đi đổ rác thì thấy bóng hồng yêu kiều lướt qua từ căn hộ kế bên, không thể không cố ngắm nhìn chàng đi nhanh hơn và đứng hình khi nhận ra đó Thảo...

Bí mật bên trong nhà hàng khỏa thân đầu tiên trên thế giới

Dù chưa mở cửa song số lượng thực khách đặt bàn trước đã lên tới hơn 40.000 người.

Thanh tra nhà hàng cho nhân viên mặc bikini phục vụ bàn

Liên quan đến vụ nhà hàng trên đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho nhân viên mặc bikini phục vụ khách, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao HN cho biết, đã cử cán bộ thanh tra xuống kiểm tra nhà hàng trên.

(Theo Dân Việt)