Muốn có bạn trai chuẩn soái ca, rất đơn giản, bạn chỉ cần đến Nhật và bỏ tiền ra thuê những anh chàng đẹp trai, 6 múi, lịch lãm làm người yêu của mình.

Bạn có phải là một người thường cô đơn trong các dịp lễ như Giáng Sinh không? Bạn có muốn có một người bên cạnh để cùng nhau nắm tay đi dạo trên những con đường đông nghịt người, cùng nhau trò chuyện vui đùa, nói những câu khen ngợi hay chỉ đơn giản là có người ngồi cùng ăn một bữa tối ấm áp.

Mặc dù bạn muốn có những cung bậc cảm xúc như vậy cùng với bạn trai, nhưng bạn lại lo ngại về tình yêu hoặc bạn sợ "sự cam kết cả đời" về một cuộc hôn nhân. Và dù là lý do gì đi chăng nữa, bạn hãy yên tâm rằng tất cả những ước muốn ấy đều được thực hiện rất đơn giản. Việc của bạn là chi ra một số tiền và thuê lấy một người bạn trai trong mơ chỉ trong vài giờ.

Tại Nhật Bản, các "câu lạc bộ chủ nhà" hay còn được là kyabakura rất được ưa chuộng và phổ biến. Không giống như những khu phố đèn đỏ tại một số nơi khác, kyabakura chỉ là nơi để giải trí. Tại đây, việc quan hệ với khách hàng là một điều cấm kỵ.

Nhiệm vụ của một "chủ nhà" là khen ngợi, tán gẫu, vui đùa với khách hàng và phục vụ ăn uống theo yêu cầu. Đây được xem là một nghề nghiệp hái ra tiền rất khủng. Để trở thành một "chủ nhà" chuyên nghiệp, nam giới thường phải được đào tạo trong 2 năm. Những người phụ nữ thành đạt sẽ không tiếc tiền cho những "chủ nhà" nhiệt tình và dễ thương.

Khoản thù lao nhận được có thể lên đến hàng ngàn USD/tuần, chưa tÍnh tới quà tặng của khách hàng.

Khi một xã hội đam mê công việc như Nhật Bản, việc những người phụ nữ tìm kiếm những dịch vụ yêu thương, tình cảm là một điều dễ hiểu. Vì vậy “những câu lạc bộ chủ nhà” chủ động tìm kiếm và đào tạo những người bạn trai cho thuê, để cho khách hàng của mình cảm thấy được yêu và an toàn dù chỉ trong vài giờ ngắn ngủi đi chăng nữa.

Cầu thủ Văn Thanh U23 kỷ niệm 3 năm hẹn hò với cô chủ spa phố núi

Cầu thủ Văn Thanh U23 kỷ niệm 3 năm hẹn hò với cô chủ spa phố núi

Mới đây, cầu thủ Văn Thanh U23 Việt Nam và người yêu đã tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm hẹn hò lãng mạn.

Cô giáo hẹn hò qua mạng bị 'doanh nhân Mỹ' lừa gần 6 tỷ đồng

Cô giáo hẹn hò qua mạng bị 'doanh nhân Mỹ' lừa gần 6 tỷ đồng

Chỉ trong chưa đầy nửa năm, một cô giáo tại thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã chuyển cho người bạn trai tự xưng doanh nhân Mỹ đang làm việc tại Dubai số tiền khoảng 5,7 tỉ đồng.

Hi hữu: MC Quyền Linh và Cát Tường bấm nút hẹn hò

Hi hữu: MC Quyền Linh và Cát Tường bấm nút hẹn hò

Thấy cặp đôi quá hợp nhau, ông mai bà mối của Bạn muốn hẹn hò đã quyết định bấm nút thay cho cả hai. Đây là chuyện hi hữu, xảy ra lần đầu trong gameshow này.

Nhan sắc của 2 cô gái dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh U23 VN

Nhan sắc của 2 cô gái dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh U23 VN

Hà Đức Chinh là chàng cầu thủ nổi tiếng hài hước, thu hút rất nhiều người hâm mộ. Mới đây, anh dính tin đồn hẹn hò với một người mẫu tự do ở TP.HCM.

(Theo Dân Việt)