- Tôi cưới được người đàn ông tôi yêu nhưng không hiểu sao vẫn không thể kiềm chế sự rung động trước những chàng trai khác.

Dù đã lập gia đình nhưng sẽ không tránh khỏi những lúc bạn “say nắng” người khác vợ/chồng mình. Làm thế nào để kiểm soát cơn “say nắng”, làm sao để giữ được cuộc hôn nhân đang êm đẹp của mình khỏi sóng gió ngoại tình do chính bạn tạo ra? 

Dưới đây là “tự thú” của Elloa Atkinson, một huấn luyện viên hướng dẫn cách thay đổi cuộc sống về vụ ngoại tình của chính mình.

"Tôi may mắn cưới được người bạn đời, cũng là tri kỷ của đời tôi. Lần đầu tiên tôi gặp anh, trái tim tôi đã đập loạn nhịp và tôi biết mình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tôi bị cuốn hút đến mức chết mê chết mệt anh.

Chúng tôi gặp nhau trong một buổi hội thảo về chủ đề thay đổi cuộc sống. Anh là trợ giảng còn tôi là người tham gia. Tôi bị rối loạn tâm lý trong 2 năm trước đó, nó khiến tôi không kiểm soát được mình.

“Giữ nhiều bí mật sẽ khiến bạn bị bệnh”, anh nói. Tôi không muốn mình ốm yếu nên tôi đã lấy hết can đảm kể với anh và nhóm tham dự điều mà tôi đang gặp phải. Chưa bao giờ tôi cảm thấy tâm trạng mình tốt như thế.

Và một cách nào đó tình yêu đã nảy nở giữa chúng tôi. 4 năm sau cuộc gặp đầu tiên chúng tôi bắt đầu hẹn hò. Và 8 năm sau cuộc gặp gỡ định mệnh, chúng tôi trở thành vợ chồng.

{keywords}
 Ảnh: The Odyssey Online

Tôi đã hứa với anh rằng sẽ chia sẻ mọi bí mật, ngay cả những suy nghĩ đen tối.

Nhưng ngày hôm nay, tôi đang giữ một bí mật khủng khiếp: Tôi yêu chồng nhưng vẫn luôn muốn ngoại tình.

Gần đây, tôi gặp K. khi đang dắt chó đi dạo. Cuộc trò chuyện đến một cách tự nhiên, chúng tôi chia sẻ những câu chuyện tếu táo với nhau, tôi trở về nhà trong trạng thái hơi phấn khích một chút. Tôi tự hỏi mình: Tôi có thích người đàn ông này không? Câu trả lời là không. Tôi không bị hấp dẫn bởi anh ta.

Nhưng, tôi hạnh phúc khi chúng tôi va vào nhau mỗi lần dắt chó đi dạo từ lần này đến lần khác. Tôi nán lại lâu hơn bình thường. Anh ấy là kiểu người vẫn còn đang loay hoay chưa tìm ra chân lý của đời mình. 

Qua những lời nhận xét về cuộc sống của anh, tôi nhận ra anh không hài lòng với cuộc sống hiện tại, với những mối quan hệ của anh. Không, tôi không bị hấp dẫn bởi anh.

Rồi một ngày chúng tôi dành 2 tiếng để ở bên nhau. Một buổi tối hơi se lạnh. Đáng ra như bình thường tôi đã ở nhà, nhưng hôm đó thì chưa và anh cũng vậy. Chúng tôi chỉ ở lại bên nhau trò chuyện, trêu đùa nhau.

Rồi một người dắt chó đi dạo khác tình cờ hỏi có phải chúng tôi đã kết hôn rồi không. Một tiếng chuông cảnh báo được gióng lên. Tôi nghĩ đến chồng và chợt thấy mình là tội đồ. Và bắt đầu giữ bí mật với chồng từ đó.

Những ngày tiếp theo tôi tự hỏi mình liệu có nên tiếp tục gặp K. hay không. Tôi bối rồi vì tự nhủ rằng không lý nào mình lại thích người đàn ông này, chỉ là có cảm giác anh ấy thích mình mà thôi.

Thế rồi tôi bắt đầu dắt chó đi dạo qua nhà anh, với hi vọng sẽ “tình cờ” gặp anh. Tôi cố tình chọn khung giờ anh ấy hay ra ngoài đi bộ - lúc 6 giờ chiều. Mỗi lúc không gặp anh tôi lại thất vọng tràn trề.

Tôi không ngừng nghĩ về K., dù ở nơi làm việc, trên đường đi làm hay trên đường về nhà, dù đang ở nhà hay đang đi dạo, khi vừa thức giấc, ngay cả là khi đang ở cạnh chồng mình. Tên K thậm chí còn xuất hiện trong đầu tôi khi hai vợ chồng đang làm “chuyện ấy”.

Tôi cố gắng không nghĩ về anh, tôi không thể nghĩ về người khác khi đang có chồng ở bên được. Tôi cảm thấy tội lỗi và xấu hổ về bản thân mình.

Một phần tôi thấy tội lỗi về những điều mình đã làm, rằng tôi không thể phá hoại gia đình hạnh phúc đã xây dựng bao năm của mình. Nhưng một phần khác trong tôi lại muốn ở bên K.

Tôi đấu tranh tư tưởng không biết làm thế nào cho đúng. Và cuối cùng, tôi đã quyết định nói ra sự thật, tìm lối đi cho tình yêu.

Tôi tự thú mọi chuyện với chồng mình, tất cả mọi thứ. Thật khó khăn để nói ra tất cả, tôi thấy xấu hổ và có lỗi vô cùng nhưng tôi đã nói hết. Và tôi đã cứu được cuộc hôn nhân của mình trước khi nó có dấu hiệu đổ vỡ.

Và tôi sẽ lại tự thú lần nữa nếu lại có chuyện tương tự xảy ra. Một ngày nào đó tôi muốn lừa dối anh. Nhưng tôi cũng muốn hiểu hơn về anh và muốn được anh hiểu. Và trên hết tôi muốn nói sự thật với tri kỷ của tôi.

Đất rộng hàng trăm mét, mẹ chồng vẫn bắt các con ở trọ

Đất rộng hàng trăm mét, mẹ chồng vẫn bắt các con ở trọ

Các chị chồng tôi tìm mọi cách chia rẽ vợ chồng tôi, thường xuyên nói tôi sống ích kỉ, không biết đối xử với gia đình chồng rồi khuyên chồng tôi nên ly dị để giải phóng tư tưởng cho cả nhà.

Tiếng khóc xé lòng lúc nửa đêm: 'Mẹ ơi, con bị lừa rồi'

Tiếng khóc xé lòng lúc nửa đêm: 'Mẹ ơi, con bị lừa rồi'

Bị người đàn ông lạ mặt giả vờ hỏi đường rồi tìm cách xâm hại tình dục, Lương vô cùng hoảng loạn. Chạy về nhà với tình trạng quần áo lấm lem bùn đất, em nói trong nước mắt: "Mẹ ơi, con bị lừa rồi".

Ngủ cùng cha mẹ, bé gái vẫn bị kẻ xấu giở trò đồi bại

Ngủ cùng cha mẹ, bé gái vẫn bị kẻ xấu giở trò đồi bại

Trong lúc ngủ cùng cha mẹ, N. (11 tuổi, Đồng Tháp) vẫn bị kẻ xấu lẻn vào nhà và đưa ra một bãi đất trống gần đó giở trò hãm hại...

Những việc phụ nữ thông minh không bao giờ làm

Những việc phụ nữ thông minh không bao giờ làm

Người vợ nào cũng muốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng đôi khi chính họ lại tự “mua dây buộc mình” khi quá chiều chuộng, hi sinh vì đàn ông.

Chuyện bất ngờ của quý ông gõ cửa phòng khám nam khoa

Chuyện bất ngờ của quý ông gõ cửa phòng khám nam khoa

“Ông lão nói bằng cái giọng rất tha thiết khiến tôi vô cùng tò mò. Tôi hỏi, mất ham muốn 20 năm, sao bây giờ ông mới đi khám? Tức thì ông kể ra một câu chuyện dài”...

Đứng chôn chân nhìn vợ và bạn thân vào khách sạn

Đứng chôn chân nhìn vợ và bạn thân vào khách sạn

Được cơ quan cử đi đào tạo 1 năm bên Pháp, tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng, ngày trở về của tôi lại cay đắng như thế…

Kim Minh (Theo Huffingtonpost)