"Mà nói thẳng và nói thật luôn, bạn muốn hàng Nhật thì sang Nhật mà mua. Ở đây, chỉ có nhập được từ Trung Quốc về thôi”, nhân viên bán hàng đồ chơi tình dục nói.

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP.HCM xuất hiện nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh đồ chơi tình dục hay còn gọi là sextoy. 

Để tìm hiểu về thế giới đồ chơi “người lớn”, PV đã ghé một cửa hàng trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 1, TP.HCM).

Tại đây, một người đàn ông gần 50 tuổi, chủ cửa hàng cho biết: "Cửa hàng bán đầy đủ các đồ chơi tình dục chính hãng, giá rẻ nhất".

Ngoài ra, chủ cửa hàng tư vấn, đồ chơi tình dục cho nam giới được nhiều người tìm mua là dòng âm đạo giả cao cấp với nhiều chức năng tự động. Người đàn ông này khẳng định, sử dụng sản phẩm này sẽ đảm bảo thỏa mãn “cậu nhỏ” và giải tỏa nhu cầu của cánh đàn ông.

Tiếp đó, PV tìm đến một cửa hàng trên đường Hồ Văn Long (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM).

Nhân viên tiếp chúng tôi tên H. Nam nhân viên cho hay, sản phẩm được nhiều người lựa chọn hiện nay là dương vật giả, âm đạo giả, trứng rung… Ngoài ra, tùy theo nhu cầu của khách hàng mà cửa hàng tư vấn những sản phẩm phù hợp.

Khi hỏi về nguồn gốc, H. cho biết toàn bộ sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy nhiên, khi chúng tôi đặt câu hỏi về chất lượng sản phẩm thì ngay lập tức, nhân viên này thẳng thắn nói: “Hàng sản xuất Trung Quốc chứ có phải hàng giả đâu mà không đảm bảo. Mà nói thẳng và nói thật luôn, bạn muốn hàng Nhật thì sang Nhật mà mua. Ở đây, chỉ có nhập được từ Trung Quốc về thôi”.

Ngoài ra, khi chúng tôi hỏi, nếu trong quá trình sử dụng xảy ra vấn đề gì thì cửa hàng sẽ xử lý ra sao. Ngay lập tức, H. khẳng định, cửa hàng kinh doanh các mặt hàng này nhiều năm. Hàng sử dụng bình thường, không gây ra tác hại gì. Còn những vấn đề phát sinh khác nếu xảy ra thì nhân viên này nói không biết vì chưa có bất kỳ trường hợp nào đến cửa hàng khiếu nại.

Vòng qua đường Võ Thị Sáu (quận 1, TP.HCM), theo quan sát của chúng tôi, cửa hàng ở đây kinh doanh đồ chơi tình dục công khai, có biển hiệu quảng cáo lớn nằm ngay mặt đường. Ghé vào cửa hàng, nhân viên ở đây nhanh chóng tiếp thị, các mặt hàng của cửa hàng phong phú, muốn gì cũng đáp ứng. Các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc và Nhật Bản.

{keywords}
Một cửa hàng bán đồ chơi tình dục tại TP.HCM.

Tuy nhiên, nhân viên này cũng cho hay, những sản phẩm xuất xứ Nhật Bản có giá đắt hơn. Các đồ chơi tình dục của cửa hàng có giá dao động từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng, thậm chí là vài chục triệu đồng cũng có.

Cũng theo lời nhân viên, hiện nay cửa hàng có 9 chi nhánh khác nhau. Trong đó, các cửa hàng trải gần như khắp các quận trong trung tâm TP.HCM. Ngoài ra, còn có các chi nhanh khác ở Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai…

Khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng trên website, sau đó hàng sẽ được giao đến tận nơi.

Theo lời của nhân viên, chúng tôi vào webiste của cửa hàng. Đúng như lời giới thiệu, ở đây phong phú các mặt hàng như sextoy cho nam, nữ, đồng tính, dụng cụ bạo dâm, sextoy cao cấp, nội y sexy...

Ngoài ra, chúng tôi tiếp tục gõ cụm từ “sextoy”, “đồ chơi tình dục” trên thanh công cụ tìm kiếm của google thì kết quả có hàng trăm trang website được hiện ra.

Khi vào một trang website bất kỳ, lấy số điện thoại và liên lạc để mua hàng thì nhân viên ở đầu giây bên kia cho hay, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm trên website, có ghi đầy đủ giá cả.

Sau khi đặt hàng, sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi khách yêu cầu. Việc này tránh trường hợp khách hàng có nhu cầu nhưng còn e ngại khi đến mua trực tiếp tại cửa hàng.

Sau đó, nhân viên này nói: “Bạn ở đâu? Để lại số điện thoại và địa chỉ. Lát nữa, shipper giao hàng ở quận Bình Thạnh về, mình sẽ cho shipper giao qua cho bạn luôn”.

Tuy nhiên, khi chúng tôi hỏi về nguồn gốc xuất xứ thì nhân viên tìm cách né tránh câu trả lời.

{keywords}
Đồ chơi tình dục được bán tràn lan trên mạng.

­Trong quá trình khảo sát các cửa hàng trên địa bàn TP.HCM, theo tìm hiểu của chúng tôi, phần lớn các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc hoặc không rõ ràng.

Nhiều khách hàng mua dùng nhưng hiệu quả không như mong muốn, hoặc “tiền mất tật mang” rước thêm bệnh tật vào người nhưng không dám khiếu nại. 

Bác sĩ Hoàng Thúy Hải, chuyên gia tư vấn sức khỏe của chương trình Cửa sổ tình yêu cho hay: “Việc sử dụng đồ chơi tình dục có nguồn gốc, chất liệu không đảm bảo có thể khiến chất có hại ngấm qua những vết xây xát dù nhất nhỏ nhất trong lúc quan hệ tình dục. Hậu quả làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng như viêm nhiễm cho bộ phân sinh dục, hoặc ảnh hướng đến sức khỏe sinh sản sau này”.

Ngoài ra, bác sĩ Hải nói thêm, việc lạm dụng đồ chơi tình dục cũng gây ra hậu quả nghiệm trọng. Người sử dụng có thể trở nên lãnh cảm khi quan hệ với đối tác là người thật. Đây cũng là nguyên nhân làm giảm hạnh phúc trong quan hệ vợ chồng.

Cụ thể, bác sĩ Hải kể, bà từng nghe khán giả chia sẻ câu chuyện về người chồng nghiện sử dụng đồ chơi tình dục, dẫn đến tình trạng không muốn quan hệ tình dục với vợ.

Lúc đầu, xuất phái từ việc người vợ mang thai rồi nuôi còn nhỏ nên đời sống tình dục giữa vợ chồng không diễn ra bình thường. Do đó, nhằm thỏa mãn nhu cầu của bản thân, người chồng tìm đến sử dụng đồ chơi tình dục.

Tuy nhiên, hết giai đoạn vợ sinh con, anh ta không quay trở lại đời sống tình dục với vợ. Thay vào đó, anh thích sử dụng đồ chơi tình dục hơn.

Một lần, người vợ chứng kiến cảnh chồng thỏa mãn khi anh ta sử dụng đồ chơi tình dục. Đó là những cảm giác chưa bao giờ anh ta thể hiện khi chung chăn gối với vợ. Thấy cảnh tượng đó, người vợ đã sốc nặng, phải tìm đến chuyên gia xin lời khuyên.

Bác sĩ Hải cũng khuyến cáo, để giảm thiểu rủi ro, người dùng nên tìm mua những mặt hàng chất lượng thực sự. Trong đó, việc vệ sinh các đồ chơi tình dục sau khi sử dụng cũng cần đặc biệt chú ý.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung (Trung tâm y tế lao động Thái Hà), cho biết, trong quá trình cứu chữa cho bệnh nhân, bà gặp nhiều trường hợp tai nạn do bệnh nhân sử dụng đồ chơi tình dục 'tự chế'.

Trong đó, bà nhớ nhất là một người phụ nữ tự thỏa mãn mình bằng cách dùng bóng đèn quả nhót cho vào âm đạo. Trong lúc sử dụng, do có nhiều động tác mạnh nên không may quả bóng đèn vỡ ra làm nhiều mảnh, găm sâu vào bộ phân sinh dục của người phụ nữ này.

Khi đến bệnh viện, vết thương tứa máu ra, bác sĩ Dung ngay lập tức phải thực hiện phẫu thuật nhằm gắp từng mảnh vỡ thủy tỉnh ra ngoài.

Cũng theo bác sĩ Dung, bà phải mất đến hàng giờ liền thì mới có thể hoàn thành ca phẫu thuật. Tuy vậy, may mắn là người phụ nữ này kịp thời đến bệnh viện, nếu không hậu quả rất khó lường.

Nhân viên giao hàng xâm hại tình dục khách nữ khiến người dân phẫn nộ

Nhân viên giao hàng xâm hại tình dục khách nữ khiến người dân phẫn nộ

Vào ngày 18 tháng 9 tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), một nhân viên giao hàng thuộc công ty Trung Thông đã cố tình xâm hại tình dục nữ khách hàng. 

Trở thành nô lệ tình dục của người yêu chỉ vì sợ câu nói 'tạm biệt'

Trở thành nô lệ tình dục của người yêu chỉ vì sợ câu nói 'tạm biệt'

Thuý Lan (27 tuổi), gọi đến một trung tâm tư vấn tình yêu than vãn rằng cô bị người yêu mắng mỏ, miệt thị, thậm chí có lúc anh ta còn tát cô và dọa sẽ bỏ cô để quay trở lại với người yêu cũ.

Người đàn ông Nhật tìm thấy tình yêu đích thực với búp bê tình dục

Người đàn ông Nhật tìm thấy tình yêu đích thực với búp bê tình dục

Ngày càng nhiều đàn ông Nhật Bản nói rằng họ đã tìm thấy tình yêu đích thực với búp bê tình dục. 

Hoài Nam