Sau mối tình vụng trộm với nam huấn luyện viên gym, tôi bị chồng phát hiện, đòi ly hôn, con gái tránh mặt. Tài sản cũng mất trắng. Giờ tôi ân hận vô cùng.

Tôi năm nay 40 tuổi, vợ chồng tôi có hai cô con gái đều đang ở tuổi thiếu nữ. Cuộc sống gia đình vốn rất đầm ấm, hạnh phúc.

Trước đây tôi làm kế toán cho doanh nghiệp nước ngoài nhưng chồng thấy vất vả, công việc áp lực nên anh khuyên tôi nghỉ, tìm công việc nhàn hạ hơn.

Nghe chồng, tôi nộp đơn xin nghỉ việc và lên kế hoạch kinh doanh. Tôi nhận thấy nhu cầu rèn luyện, giữ gìn vóc dáng của chị em phụ nữ khá cao.

Được chồng con ủng hộ, tôi hào hứng bắt tay vào việc. Nhờ người bạn của chồng giới thiệu, tôi thuê được căn nhà rộng rãi, nằm trên mặt phố.Bởi vậy, tôi bàn với chồng, dùng số tiền tiết kiệm đầu tư một phòng tập gym hiện đại. 

Do phục vụ chu đáo, thuận tiện giao thông đi lại nên sau 6 tháng hoạt động, khách tìm đến chỗ tôi ngày một đông.

Phần lớn những người đó đều có kinh tế khá giả. Họ sẵn sàng chi tiền để hưởng các dịch vụ cao cấp.

Ngoài kinh doanh phòng tập, tôi mở thêm một quầy cà phê nhỏ ngay cạnh đó. Khách ra vào nườm nượp, cả ngày tôi không hết việc.

Tôi tính toán với đà này, chỉ một năm nữa là mình trả hết nợ. Công việc suôn sẻ, tinh thần thoải mái, tôi được mọi người khen trẻ ra.

Ban đầu tôi chỉ thuê 2 huấn luyện viên và 1 nhân viên phục vụ. Thế nhưng lượng khách quá lớn, họ liên tục yêu cầu thuê người hướng dẫn riêng. Bởi vậy tôi đăng tuyển nhân sự.

Nam là một trong những huấn luyện viên tìm đến cơ sở tập gym của tôi xin việc.

Cậu ta 29 tuổi, tính tình khéo léo, điển trai nên khách hàng đặt lịch hướng dẫn tập đông hơn so với người khác.

Trong quá trình làm việc, tiếp xúc, tôi cảm nhận cậu ta khá tinh tế, chu đáo. Lúc nào Nam cũng xưng hô lễ phép với tôi.

Tôi hay bị bệnh đau đầu, nhất là vào buổi sáng. Có lần, tôi phải nhờ Nam đi mua thuốc giảm đau về uống.

Từ hôm sau Nam luôn kín đáo đặt lên bàn làm việc của tôi chiếc túi đựng lá ngải cứu được hơ nóng, dặn tôi chườm cho dễ chịu.

Các huấn luyện viên khác chỉ làm đúng ca, hết giờ họ di chuyển sang trung tâm khác dạy.

Tuy nhiên, Nam thường ở lại muộn, giúp tôi thu dọn, vệ sinh phòng tập. Khi mọi thứ xong xuôi, cậu ta mới xách túi ra về.

Từ ngày có Nam, công việc của tôi  đều được giải quyết nhanh chóng. Chàng trai trẻ còn tư vấn giúp sếp đưa ra các chiêu thức thu hút khách hàng bằng việc phát thẻ giảm giá, khuyến mãi...

Từ một cơ sở, tôi thành lập công ty, mở thêm chuỗi phòng tập, khẳng định được vị thế trong lĩnh vực này. Để cảm ơn, tôi mời Nam đi ăn tối. 

Trên đường đưa Nam về, cậu ta bất ngờ thổ lộ tình cảm với tôi. Vừa dứt lời, Nam giơ cánh tay chắc nịch, vạm vỡ, ôm chặt tôi vào lòng. Cậu ta nhẹ nhàng đặt lên má tôi một nụ hôn.

Điều đó khiến tôi ngượng ngùng, đỏ mặt. Tôi nhắc nhở Nam chuyện mình đã có gia đình. Bản thân tôi cũng không muốn làm điều có lỗi với chồng.

Nhưng chẳng hiểu sao, kể từ hôm đó, lòng tôi bắt đầu xốn xang, trái tim đập loạn nhịp mỗi khi thấy huấn luyện viên trẻ.

Trong một phút điên cuồng, tôi đã phản bội chồng, lao vào mối tình tội lỗi đó như cô gái mới lớn, đầy si mê và dại khờ.

Để tránh bị chồng phát hiện, tôi và Nam chỉ hẹn hò với nhau vào giờ hành chính. Buổi tối, tôi lại đóng vai người vợ đảm đang, chung thủy.

Nam luôn biết làm tôi vui. Thi thoảng người tình còn gửi cho tôi những tin nhắn mùi mẫn thể hiện sự nhớ nhung.

Không muốn Nam hàng ngày đụng chạm, gặp gỡ những quý bà giàu có ở phòng tập, tôi làm quyết định đề bạt Nam làm phó giám đốc công ty.

Thời gian này, tôi không tiếc tiền chu cấp tiền bạc, chăm sóc cho Nam. Nhiều công việc quan trọng, ký kết hợp đồng với đối tác tôi giao cho cậu ta thay mình đảm nhiệm.

Cách đây 2 tuần, chồng thông báo vắng nhà dài ngày, tranh thủ cơ hội đó, tôi lên kế hoạch đưa người tình đi chơi.

Tôi đặt vé máy bay, cùng Nam vào Đà Lạt hưởng không khí trong lành và hâm nóng tình cảm.

Trở về Hà Nội, tôi ghé qua văn phòng, kiểm tra sổ sách. Tôi vừa bước xuống xe, đã thấy chồng và hai con gái đứng đợi ở đó từ bao giờ.

Mặt mũi tái mét, tôi lắp bắp, vội giải thích rằng mình và Nam vừa ra ngoài giải quyết việc.

Chẳng ngờ, chồng giơ tay tát tôi một cái. Giọng đầy giận dữ, anh gọi tôi là đồ đàn bà hư hỏng, lăng loàn.

Anh vô tình biết vợ ngoại tình khi nhìn thấy tôi và Nam từ trong khách sạn ra. Sau đó, chồng tôi âm thầm thuê thám tử theo dõi.

Chồng tôi thông báo vắng nhà chỉ là cái cớ, để có cơ hội lật tẩy bí mật của vợ.

Trước mặt con, anh tuyên bố sẽ ly hôn, đồng thời đuổi tôi ra khỏi nhà. Anh nói đó là căn nhà đứng tên bố mẹ mình nên tôi không có quyền đòi chia tài sản. Hai con gái tôi bênh bố, tránh mặt mẹ ngay.

Trong lúc giận dữ, tôi cũng lớn tiếng cãi nhau với chồng. Với tiềm lực kinh tế bây giờ, tôi không thèm đếm xỉa đến số tài sản đó.

Bằng một số mối quan hệ, tôi và chồng hoàn thất thủ tục, nhận quyết định ly hôn chỉ sau 2 tháng.

Tôi nghĩ rằng như vậy cũng tốt, mình càng có thời gian tung tẩy bên nhân tình trẻ. Thế nhưng, sự đời lắm nỗi éo le. Ngày tôi nhận quyết định của tòa án cũng là lúc Nam đòi chia tay tôi.

Anh ta tráo trở, nói chỉ coi tôi như trò vui đùa. Tôi nóng nảy, không giữ được bình tĩnh, đuổi Nam ra khỏi văn phòng.

Nam bất ngờ nói: "Chị phải là người rời khỏi mới đúng. Chị quên rằng mình đã ký vào giấy tờ chuyển nhượng quyền sở hữu và đại diện pháp luật cho tôi sao? ".

Giờ tôi mới nhớ ra, những lúc cả hai gần gũi, bản thân mình lâng lâng vì say rượu, gã nhân tình đã lợi dụng, đưa tôi ký nhiều văn bản.

Tôi giận dữ, lao vào đập phá đồ đạc nhưng gã ta gọi bảo vệ lôi tôi ra ngoài một cách không thương tiếc.

Chỉ vì một phút ích kỷ, ham vui mà tôi đánh mất gia đình. Giờ tôi thấy ê chề, ân hận quá. Tôi phải làm gì đây?

Mời độc giả tham gia bình luận gỡ rối cho các bài viết trong chuyên mục "Tâm sự" bằng cách nhập "Nội dung bình luận" phía cuối bài và ấn nút "Gửi bình luận", hoặc gửi chia sẻ về địa chỉ email: Bandoisong@vietnamnet.vn (ghi chú tên bài viết). Các bài viết thú vị, có giá trị sẽ được chọn đăng trên chuyên mục và nhận nhuận bút từ Tòa soạn. Trân trọng cảm ơn!
Kết đắng cho người vợ chán chồng, vào nhà nghỉ với người yêu cũ

Kết đắng cho người vợ chán chồng, vào nhà nghỉ với người yêu cũ

Khi gặp lại người yêu cũ, thấy anh vẫn say mê mình, tôi đã nghĩ, anh chán vợ còn tôi chán chồng, tội gì mà không bù đắp cho nhau. Nhưng đây lại là sai lầm tai hại nhất...

M.N