Trải qua nhiều sóng gió hai vợ chồng tôi mới cưới được nhau. Gia đình anh chê tôi hơn tuổi, làm nghề tạp vụ trong khi anh có bằng kỹ sư giao thông.

1 năm sau khi kết hôn, chồng tôi bỏ việc kỹ sư, mở đại lý vật liệu xây dựng. Tôi tranh thủ học thêm nghiệp vụ kế toán để tiện quản lý sổ sách giúp chồng.

Nhờ làm ăn phát đạt, chỉ trong vòng 5 năm, vợ chồng tôi đã lập công ty xây dựng, mở rộng nhà kho, mua thêm 6 xe tải chuyên dụng, tuyển hàng chục nhân viên. Tôi trở thành vợ giám đốc, năng động và cũng xinh đẹp hơn.

Đầu năm, tôi thường lui tới thầy bói để xem vận hạn, phúc lộc của cả nhà. Thầy nói, tôi nên đẻ thêm cậu con trai để nối nghiệp gia đình vì không thể trông chờ vào con trai đầu lòng có tướng phá gia chi tử.

Tôi lên kế hoạch cắt thuốc, soi trứng, tẩm bổ cho chồng suốt 3 tháng và đã có thai. Chồng tôi vui lắm, anh nhờ bà nội dưới quê tìm osin đỡ đần việc nhà để vợ tĩnh dưỡng. Cũng từ đó, anh chủ động né chuyện gần gũi vì lo vợ động thai.

Lúc sinh, vợ chồng tôi vô cùng mãn nguyện khi con giống anh như đúc. Thế nhưng sau đó, bi kịch đã ập đến gia đình tôi.

Người ta vẫn nói, đàn bà xấu xí nhất lúc chửa đẻ nuôi con mọn và tôi cũng như vậy. Người tôi lúc nào cũng hôi hám vì mùi sữa, mùi nôn trớ, thuốc men…

Chị gái tôi đến thăm cháu, vui miệng nhắc nhở tôi phải để ý đến chồng, đây là giai đoạn nhạy cảm, chồng dễ lăng nhăng vui vẻ bên ngoài. Tôi gạt đi. Tuy nhiên sau đó, tôi lại nhận ra chồng tôi liên tục cắt cơm tối, trở về nhà vào lúc 10 giờ đêm và người váng vất mùi nước hoa rẻ tiền.

Tôi dò hỏi chồng thì anh mắng té tát. Anh bảo, công ty có sinh nhật, mọi người dẫn nhau đi hát karaoke chứ không làm gì mờ ám, khuất tất.

Biết điện thoại của chồng cài mật khẩu, tôi vờ xin anh số của vị khách đang nợ tiền sắt thép. Trong lúc ngà ngà say, anh mở điện thoại đưa tôi tự dò danh bạ rồi ngủ vật trên giường. Tôi mò mẫm xem zalo, facebook, tin nhắn của chồng và chết sững khi thấy cả tràng dài tin nhắn mùi mẫn cùng hình ảnh anh và cô bồ khóa môi, ôm eo nhau tình tứ.

Cay đắng cùng cực hơn là khi tôi tận mắt xem clip ái ân của chồng và bồ, chắc anh lưu trong máy làm kỉ niệm. Cô bồ của anh trẻ măng, chỉ tầm 20 tuổi, là nhân viên quán cà phê.

Tôi tức tối đẩy chồng xuống đất khiến anh vùng tỉnh dậy. Anh quắc mắt nhìn tôi và chửi vợ láo hỗn.

Tôi đưa điện thoại cho chồng và gào khóc, rủa xả anh phản bội, bạc bẽo với vợ con. Chồng giáng cho tôi mấy cái tát nảy đom đóm và lạnh tanh lên án tôi. Anh bảo tôi không biết điều, làm gì có người chồng nào nhịn được chuyện ái ân cả năm trời mà không gái gú. Lẽ ra tôi phải thấy may mắn vì anh ta chỉ vui vẻ bên ngoài, bóc bánh trả tiền chứ không vợ nọ con kia.

Sau đó, để mặc tôi khóc lóc, khổ sở, chồng tôi lái xe tới ăn ngủ chỗ cô bồ trẻ cả tuần liền.

Quá uất ức, tôi gọi điện về quê cho mẹ chồng, mong bà khuyên giải con trai. Nào ngờ, bà mắng tôi té tát. Bà bảo, con trai bà làm chủ doanh nghiệp suốt ngày vật lộn với thương trường có vui vẻ một chút cũng là lẽ thường. Bà còn ra lệnh tôi phải gọi điện xin lỗi chồng thì bà mới khuyên nhủ anh ấy quay về.

Tôi gọi điện cầu xin chồng về nhà. Nhưng 3 tháng nay, tôi rơi vào tình trạng trầm cảm, không thể chăm sóc con, sức khỏe suy kiệt. Tôi cần làm gì để thoát khỏi tình cảnh bi đát này, mong mọi người cho tôi lời khuyên…

Mời độc giả tham gia bình luận gỡ rối cho các bài viết trong chuyên mục "Tâm sự" bằng cách nhập ở ô "Nội dung bình luận" phía cuối bài và ấn nút "Gửi bình luận", hoặc gửi chia sẻ về địa chỉ email: Bandoisong@vietnamnet.vn (ghi chú tên bài viết). Các bài viết thú vị, có giá trị sẽ được chọn đăng trên chuyên mục và nhận nhuận bút từ Tòa soạn. Trân trọng cảm ơn!
Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng gây bất ngờ với gương mặt khác lạ

Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng gây bất ngờ với gương mặt khác lạ

Sau đám cưới hoành tráng, cô dâu 61 tuổi khiến nhiều người bất ngờ bởi gương mặt khác lạ...

Chồng giả chết lấy bảo hiểm, vợ đau lòng ôm 2 con tự tử

Chồng giả chết lấy bảo hiểm, vợ đau lòng ôm 2 con tự tử

Người chồng giả chết để nhận tiền bảo hiểm. Trong khi đó người vợ không biết về kế hoạch này, quá đau lòng, chị ôm 2 con nhảy sông tự tử.

Bảo Ngọc (Hà Nội)