Không ai biết mối quan hệ của họ chỉ là hơi thân mật một chút hay đã đi xa hơn. Mọi chuyện đều do anh phỏng đoán. Sự phỏng đoán sẽ luôn hướng đến những điều tệ hại nhất.

{keywords}
Ảnh: Shutterstock

Chuyện đã xảy ra trong quá khứ, và người ta vẫn thường nói với nhau rằng tốt nhất là hãy để quá khứ ngủ yên.

Tôi nghĩ rằng chị ấy chắc chắn trước sau vẫn yêu anh, vẫn xác định lấy anh làm chồng, đó là lý do chưa bao giờ anh thấy chị ấy có thái độ lạnh nhạt hay không yêu anh. Chắc chắn trong thời gian công tác đó, xa nhà, xa vắng người yêu, sự cô đơn đã khiến chị ấy bị xao lòng trước một người quan tâm đến mình.

Vợ anh biết việc làm đó là sai, chính chị ấy đã cảm thấy có lỗi với anh, với cả vợ con của người đàn ông kia, chứng tỏ chị ấy vẫn là một người biết suy nghĩ.

Không ai biết mối quan hệ của họ chỉ là hơi thân mật một chút hay là đã đi xa hơn. Mọi chuyện đều do anh phỏng đoán. Sự phỏng đoán sẽ luôn hướng đến những điều tệ hại nhất. Nếu đúng vậy thì không sao, nếu sai thì sẽ bất công cho vợ anh. Bởi tôi nghĩ một người con gái đã yêu anh sâu đậm, xác định lấy anh rồi, sẽ không dễ dàng vượt quá giới hạn với một người đàn ông khác trong một thời gian ngắn như vậy.

Đối với vợ chồng mà nói, thẳng thắn trong mọi chuyện cũng là một cách để tôn trọng nhau. Anh là đàn ông, là chồng chị ấy, hãy cứ đàng hoàng mà trao đổi. Đừng tốn thời gian nghi ngờ, nghĩ ngợi, phỏng đoán rồi dần tự giết chết tình yêu của mình. Hãy cho vợ anh cơ hội để giải thích và bào chữa cho mình. Không cần biết chị ấy sẽ thừa nhận hay chối bỏ, chỉ cần nhìn thái độ và phản ứng của chị ấy, anh sẽ biết được sự thật ở mức độ nào.

Tôi tin rằng anh rất yêu vợ, và sự băn khoăn nói ra hay là không nói cho thấy rằng anh sợ mất chị ấy. Nhưng nếu không nói ra thì tự anh sẽ để cho nỗi đau ấy giết dần giết mòn tình yêu và niềm tin của anh với vợ, kết cục xấu cũng sẽ đến thôi.

Hãy nói chuyện với chị ấy anh nhé, không cần đao to búa lớn, không cần chỉ trích trách giận, hãy cứ nhẹ nhàng mà hỏi. Để nếu anh có thể bao dung không chấp nhặt quá khứ thì cũng không làm tổn thương tình cảm vợ chồng mà coi như cảnh cáo cho vợ biết không nên có những lần tái ngộ tiếp theo.

Chị ấy vì đó sẽ càng trân trọng anh hơn. Nếu anh không thể bao dung, đó là lựa chọn của anh. Nhưng với vợ anh, có lẽ đó là một khoảng thời gian đáng quên, cô ấy biết mình sai và đang hết lòng cho hiện tại.

Tha thứ không thể thay đổi quá khứ nhưng nó sẽ mở ra cánh cửa dẫn đến tương lai tốt đẹp hơn. Đó chắc chắn cũng là mong muốn của anh mà, phải không?

Trận đánh ghen bất ngờ tiết lộ bí mật của chồng sắp cưới

Trận đánh ghen bất ngờ tiết lộ bí mật của chồng sắp cưới

Sau trận đánh ghen, tôi thất thểu ra về, xung quanh vẫn còn lời xì xào của các cô, các chị "Tưởng vớ bẫm, ai ngờ đi giật chồng người, thân tàn ma dại cho đáng đời"…

Hai nguyên nhân khiến các ông chồng "mèo mỡ" bên ngoài

Hai nguyên nhân khiến các ông chồng "mèo mỡ" bên ngoài

Cuộc sống hôn nhân không bao giờ là bằng phẳng và nếu bạn không trân trọng và giữ gìn thì cuộc sống hôn nhân sẽ biến thành cơn ác mộng bất cứ lúc nào.

(Theo Dân trí)