Mới đây, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước những hình ảnh kèm bài viết của một người vợ trẻ chia sẻ chuyện chồng có "bồ" khá đặc biệt. 

{keywords}

Mở đầu câu chuyện có lời tựa "Nói xấu chồng", người vợ viết: "Có mẹ nào hoàn cảnh giống em vào tâm sự và truyền em ít kinh nghiệm. Chứ em điên lắm rồi! Vâng! 10h tối, đun nước nóng, pha muối lấy khăn sạch tắm cho cái con kia kìa. Lau hết đầu đến mông, tỉ mẩn không chừa chỗ nào, lại còn nhẹ nhàng nữa cơ! Vợ thì sai đi lấy cốc nước thôi còn khó khăn, đừng nghĩ tới chuyện tắm cho.

Hôm đẹp trời thấy chồng xách thịt bò về, thái thái. Vợ hí hửng hôm nay chồng tâm lý, ngồi trên nhà nghĩ xem chồng làm món gì với thịt bò cho ăn. Xuống bếp xem thì thấy con gà đang chén nhoen nhoẻn...".

Lời kết cho dòng chia sẻ, người vợ đặt câu hỏi mong được cộng đồng mạng tư vấn giúp. "Tiện đây các chị cho em hỏi, gà chọi thì làm món gì ngon" - cô vợ trẻ băn khoăn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh anh chồng chăm gà cưng do người vợ trẻ đăng tải khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngay sau khi đăng tải bài viết hài hước có phần ghen tỵ với con gà được chồng chiều chuộng, người vợ này nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cư dân mạng. 

Ngoài những ý kiến mách nước "xử lý" đối tượng được chồng chăm chút hơn cả vợ, nhiều "mẹ bỉm sữa" khác cũng không ngại chia sẻ chuyện gia đình có những ông chồng cũng hết lòng chăm chút thú cưng khiến vợ phát hờn.

"Hôm nào chồng đi chơi bạn nhốt con gà lại. Mua con gà khác về làm 1 đĩa thịt tươi sống nhúng lẩu. Hỏi chồng ngon không? Chồng bảo: Ngon. Thì bảo gà chồng nuôi mà (cười)" - Facebooker Mưa Bụi đưa ra lời khuyên.

Còn facebooker Thùy Nguyễn chia sẻ: "Ôi chuyện bình thường. Ông xã mình y chang. Nhiều khi đi vắng mà ở nhà mình bận quên không cho gà ăn là bị ăn mắng luôn ý. Thương gà hơn thương vợ".

Facebooker Kiều Đan Lê thừa nhận: "Giống em quá. Chồng em thì suốt ngày sấy, phơi nắng, cho nó ăn lươn, thịt bò. Mà có phải một con đâu, cả đàn ý. Lại còn xây nhà cho nó ở mỗi con một phòng như căn hộ cao cấp".

Người đàn ông quỳ gối, cầu hôn sau khi vợ phẫu thuật ung thư

Người đàn ông quỳ gối, cầu hôn sau khi vợ phẫu thuật ung thư

Sau khi vợ trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ 2 bên ngực vì bị ung thư vú, ông Jim Koch vẫn quyết định cầu hôn bà một lần nữa cùng chiếc nhẫn mới.

Tình thuở nghèo khó của tỷ phú Sài Gòn và người vợ mồ côi

Tình thuở nghèo khó của tỷ phú Sài Gòn và người vợ mồ côi

Cuộc sống của vợ chồng Lâm sau đó đã khá thoải mái nếu không muốn nói là quá phong lưu. Thế nhưng, nhìn bề ngoài cả 2 vợ chồng vẫn cứ "lùi xùi" như những ngày còn cơ nhỡ...

Tiếng gõ cửa lúc nửa đêm khiến tài xế hoảng hốt

Tiếng gõ cửa lúc nửa đêm khiến tài xế hoảng hốt

Đang lái xe trên cao tốc Bắc Nam thì người tài xế buồn ngủ, anh tấp xe vào lề đường và tranh thủ chợp mắt. 2 giờ sáng, anh bị đánh thức bởi những tiếng gõ cửa...

Tỷ phú cay đắng dính bẫy của mỹ nhân Sài Gòn

Tỷ phú cay đắng dính bẫy của mỹ nhân Sài Gòn

Sự thật nhà Lệ Hải không phải ở nơi này. Nhờ con hẻm nhỏ thông ra một con đường lớn, Lệ Hải từ giã V. đi vào nhưng sau đó vòng ra đường lớn nơi có Bình Toyota đang đợi sẵn...

(Theo Dân Việt)