Những ngày gần đây, tiếng cười cùng sự hạnh phúc luôn hiện diện trong căn hộ nhỏ đi thuê của gia đình anh Châu Hồng Sơn (TP.HCM), khi anh may mắn nhận được món lộc 1,5 tỷ đồng từ NESCAFÉ, mang đến không khí Tết phơi phới, xua đi những nỗi lo toan cùng nỗi buồn vừa mất chiếc xe máy trong tháng củ mật của gia đình.

Anh Châu Hồng Sơn vừa là người may mắn thứ 2 trúng giải đặc biệt trị giá 1,5 tỉ đồng từ chương trình “Khai Pháo Đón Lộc” của NESCAFÉ Tết 2018.

Anh Sơn cho biết: Cách đây vài hôm, không khí gia đình anh ảm đạm lắm. Phần vì tiếc chiếc xe máy - phương tiện di chuyển quan trọng của cả nhà - vừa bị trộm lấy mất, phần vì lo làm sao cân đối chi phí giữa thu nhập ít ỏi 2 vợ chồng với trăm ngàn thứ phải chi tiêu, nào là tiền trọ, tiền tã sữa cho con, tiền gửi về cho bố mẹ và hỗ trợ các em đi học. Đáng lo nhất là ngày Tết cũng đang đến rất gần.

Thế nên lộc xuân 1,5 tỷ đồng từ NESCAFÉ như món quà từ “trên trời rơi xuống”, khiến gia đình ngỡ ngàng không thể tin nổi. Và cái Tết tưởng như khoác màu xam xám của gia đình bỗng bừng lên sắc xuân tươi vui.

{keywords}
Ông Lộc mang đến món quà Xuân 1,5 tỷ đồng cho gia đình anh Sơn

“Từ hôm nhận được tin đến giờ, cả nhà cười suốt thôi. Báo tin cho bố mẹ 2 bên, ai cũng mừng cho vợ chồng mình”, anh Sơn chia sẻ.

Quà Tết từ NESCAFÉ giúp anh có thể mua một chiếc xe máy mới để đi làm mà không phải lăn tăn suy tính. Tết này, vợ chồng anh chị cũng có một khoản ra tấm ra món biếu bố mẹ, hỗ trợ các em học hành. Các con anh cũng được xúng xính quần áo mới, có cái Tết vui hơn khác hẳn mọi năm.

{keywords}
Bên trong căn hộ nhỏ đơn sơ 2 vợ chồng anh đang thuê ở quận Gò Vấp

Và quan trọng hơn hết, sang năm mới, vợ chồng anh dự định rời nhà trọ, mua một căn nhà nhỏ trong thành phố, an cư lạc nghiệp. Đây chính là ước mơ của đôi vợ chồng trẻ từ ngày vào thành phố lập nghiệp, nay đã trở thành sự thật.

Theo như anh Sơn kể, 2 vợ chồng từ Ninh Thuận xuống TP.HCM học tập và lập nghiệp đã được 11 năm. Anh làm IT, vợ làm kế toán, sống trong một phòng trọ ọp ẹp tại quận Gò Vấp. 2 vợ chồng cũng vừa đón cô con gái nhỏ đầu lòng cách đây 10 tháng. Đồng lương eo hẹp, tổng thu nhập của anh chị chỉ khoảng 12 triệu đồng mà còn nuôi con, thuê nhà, lại gửi tiền về quê hỗ trợ các em đi học. Và món quà 1,5 tỷ đồng từ NESCAFÉ đã biến giấc mơ của anh chị thành hiện thực.

{keywords}
Có quà xuân NESCAFÉ 2 vợ chồng anh sẽ có một mái ấm khang trang hơn

“Công việc IT đòi hỏi sự tỉnh táo nên mình thường xuyên sử dụng NESCAFÉ. Mình biết đến chương trình uống cafe, cào và đón lộc xuân 1,5 tỷ của NESCAFÉ từ 1-2 năm trước nhưng cũng không tin. Vừa rồi, mình có mua 1 hộp NESCAFÉ và tham gia chơi cho vui thôi chứ không dám nghĩ tới giải thưởng gì hết. Ngờ đâu, thần may mắn lại mỉm cười với gia đình mình.”, anh Sơn chia sẻ.

{keywords}
Con anh sẽ có thêm nhiều quần áo mới để cùng đón một cái Tết đủ đầy ấm áp hơn với bố mẹ, ông bà…

Trước anh Sơn, bạn Nguyễn Công Thành (Thanh Hóa) đã là người may mắn đầu tiên trúng 1,5 tỷ đồng từ NESCAFÉ.

Vẫn còn tới 3 căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng và hàng ngàn vé máy bay Jestar đang ẩn giấu sau những hộp NESCAFÉ Tết, chờ đợi những chủ nhân may mắn. Tiếng pháo đón lộc NESCAFÉ sẽ còn nổ vang, mang lại những cơ hội đổi đời cho nhiều số phận, giúp họ có được một cuộc sống và tương lai tốt đẹp hơn.

Chương trình “Khai Pháo Đón Lộc” của NESCAFÉ Tết 2018
Khi mua bất kỳ sản phẩm NESCAFÉ có bao bì Tết, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 5 căn nhà trị giá 1,5 tỉ đồng và 1.000 vé máy bay Jetstar nội địa một chiều trọn gói (đã bao gồm thuế, phí, 20kg hành lý ký gửi, thời hạn sử dụng 1 năm) để về quê ăn Tết thông qua hình thức quay số trúng thưởng.
Các đợt quay số tiếp theo sẽ diễn ra lần lượt vào 26/01, 02/02 và 26/02/2018. Khách hàng cào mã số trúng thưởng trên Phiếu Tài Lộc bên trong hộp theo cú pháp: NESCAFE_mã số dự thưởng_ số CMND gửi đến 8069. Thời gian nhận tin nhắn đến 17 giờ ngày 25/02/2018.
Thông tin chi tiết, vui lòng xem tại website https://www.nestle.com.vn/
hoặc Facebook NESCAFÉ Việt Nam www.facebook.com/Nescafe.VN

{keywords}

Huyền My