Trung thu không những là dịp để người ta trao những lời yêu thương chân thành tới gia đình, bạn bè, mà còn là dịp để các doanh nghiệp, đoàn thể gửi lời tri ân tới đối tác, cám ơn, động viên tinh thần cán bộ nhân viên.

Dịp lễ gửi lời tri ân tới đối tác

Từ đầu thàng 7 âm lịch, không ít người tiêu dùng đã sớm chọn các loại bánh Trung thu để làm quà tặng cho đối tác, người thân. Bởi sự tin tưởng cùng với thói quen thưởng thức qua nhiều năm, những loại bánh có thương hiệu uy tín thường được nhiều khách hàng lựa chọn.

Chị Mai Hương (Trưởng phòng Kinh doanh, TP.HCM) cho biết năm nào chị cũng dành thời gian tham khảo thị trường bánh Trung thu từ sớm để biếu tặng đối tác. Một hộp bánh đủ tiêu chí, ngoài việc phải có nguyên liệu hảo hạng, thơm ngon, thì hộp đựng sản phẩm cũng cần phải cầm chắc tay, hoa văn đường nét tinh xảo và sang trọng.Chị cho rằng sự tỉ mỉ, công phu của từng món quà, phần nào đó, cũng giúp truyền tải được sự chân tình của mình tới người nhận.

{keywords}
 

Thị trường năm nay có dòng Trăng Vàng của Kinh Đô được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng làm quà biếu. Sản phẩm sở hữu năm loại với màu sắc và hình dáng được thiết kế riêng biệt, mỗi loại lại mang một thông điệp riêng, với lời chúc được cách điệu bay bổng, đầy sang trọng trên từng hộp bánh như trọn vẹn cả tấm lòng “Khang đong đầy sức khỏe, Lộc sung túc phú quý, Vinh rạng rỡ danh thế, Phúc dồi dào may mắn, An trọn vẹn bình yên”.

Đặc biệt, riêng hộp Trăng Vàng Kim Cương, được chế tác hoàn toàn thủ công từ chất liệu sơn mài và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn bởi các nghệ nhân làng sơn mài Bình Dương. Trăng Vàng được đầu tư công phu từ nguyên liệu hảo hạng, cho tới bao bì tinh xảo, nội dung lời chúc đầy ý nghĩa, dù là người tặng hay người nhận món quà này  cũng đều thấy đẹp lòng và mãn nguyện.

Cảm ơn, động viên tinh thần cán bộ công nhân viên

Ngoài việc tổ chức hỏi thăm, khen thưởng thì việc quan tâm, tặng quà vào các dịp lễ như Tết nguyên đán, Quốc khánh, hay đặc biệt là dịp Trung thu sắp tới là một cơ hội gắn kết tình cảm cán bộ công nhân viên mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua. “Đây là dịp quan trọng để có thể nhìn lại thành quả của mình sau hơn nửa năm. Đồng thời gắn kết thâm giao, bày tỏ tình cảm, gắn chặt thân tìnhmvà cũng là sự ghi nhận, lời cám ơn của Ban Giám đốc đến anh chị em cán bộ công nhân viên đã luôn song hành, góp sức cùng sự thành công của doanh nghiệp.”- Bà Linh, cán bộ Công đoàn của một công ty chia sẻ.

{keywords}
 

Để tạo sự thuận lợi cho doanh nghiệp với nhiều nhu cầu biếu tặng khác nhau, mỗi năm, Kinh Đô cũng đều chú trọng, không ngừng sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới, với các loại nhân bánh ngày càng phong phú. Các doanh nghiệp ưa chuộng hương vị truyền thống có thể lựa chọn các loại nhân như gà quay X.O, thập cẩm ngũ hạt kết hơp với hạt sen dừa tươi hay hạt sen trà xanh .Còn nếu muốn đổi vị, tạo sự mới mẻ cho anh chị em, các công ty có thể tham khảo dòng bánh sữa dừa hạt dưa thơm mát ngọt lành.

Riêng  khu vực phía Bắc, hương vị đặc trưng, đậm chất thu của bánh nướng, bánh dẻo cốm dừa lại được các doanh nghiệp ưa chuộng hơn cả. Đồng thời, công đoàn cũng không phải quá đau đầu khi chọn mua quà cho con em cán bộ công nhân viên, bởi đã có dòng bánh thiếu nhi heo cá với hình thù hộp ngộ nghĩnh, tặng kèm cần lồng đèn phát nhạc rất vui tai…

Với những thương hiệu uy tín được bảo chứng như Kinh Đô, các đoàn thể doanh nghiệp có thể an tâm gửi gắm niềm tin. Bởi ngay cả mỗi quả trứng muối trong từng chiếc bánh cũng được đảm bảo sạch từ nguồn; hay mỗi loại bao bì phải vượt qua hệ thống tiêu chuẩn khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế mới được đưa vào sử dụng. Ngoài hương vị thơm ngon đậm đà, bánh Trung thu của hãng sở hữu chất lượng được kiểm định chặt chẽ, các khâu vệ sinh an toàn thực phẩm đều đạt tiêu chuẩn Mondelēz toàn cầu.

Cầm trên tay một hộp bánh Trung thu, mỗi nhân viên cảm thấy được sự khích lệ, động viên chân tình; mỗi đối tác khách hàng thấu hiểu được sự trân trọng từ doanh nghiệp. Trung thu là lúc về bên gia đình - không chỉ gia đình nhỏ thân quen mà cả một gia đình với ý nghĩa lớn hơn - là công ty, là xã hội - nơi mỗi người đều nhận được sự quan tâm lẫn nhau, để cùng nhau phát triển.

Lệ Thanh