Chỉ cần đăng nhập vào website www.samsungconnect.vn, chọn món quà muốn đóng góp và viết lời chúc, chính Samsung Connect sẽ thay mặt những nhà hảo tâm mua tặng và trao tận tay các em nhỏ tại mái ấm món quà mà nhà hảo tâm đã chọn.

Đây là quy trình cải tiến hoàn toàn mới của dự án “Samsung Connect - Kết Nối Yêu Thương”, giúp các nhà hảo tâm dễ dàng động viên tinh thần và khích lệ các em nhỏ tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ.

Những nhà thiện nguyện “thông minh”

Ra đời từ tháng 12/2016, tận dụng sức mạnh công nghệ, dự án Samsung Connect đã lắp đặt những thiết bị hiện đại như tivi, tủ lạnh thông minh, máy vi tính tại các mái ấm để các em nhỏ tại đây được chia sẻ câu chuyện và nói lên nguyện vọng của mình. Từ đó, những nhà hảo tâm sẽ lắng nghe, tìm hiểu hoàn cảnh và tiếp thêm nghị lực giúp các em tự tin hiện thực hóa ước mơ của chính mình.

Không chỉ gửi tặng những món quà vật chất, dự án Samsung Connect còn hỗ trợ kiến tạo những kết nối giữa người và người, giúp chia sẻ những thông điệp yêu thương đến các em nhỏ. Chính vì vậy, dự án Samsung Connect đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự hưởng ứng tích cực và tham gia đóng góp từ xã hội.

{keywords}

Từ lúc ra mắt vào tháng 12/2016, dự án Samsung Connect nhận được rất nhiều hưởng ức tích cực từ cộng đồng

Để tăng tính hiệu quả và thuận tiện cho những tấm lòng thiện nguyện khi trao gửi yêu thương và động viên tinh thần các em nhỏ, mới đây, dự án Samsung Connect đã giới thiệu quy trình đóng góp hoàn toàn mới, với ít bước thủ tục hơn.

Theo đó, những nhà hảo tâm chỉ cần đăng nhập vào website www.samsungconnect.vn, chọn món quà các em nhỏ mơ ước mà họ muốn đóng góp, sau đó viết những lời chúc cho các em. Chính Samsung Connect sẽ thay mặt những nhà hảo tâm mua tặng và trao tận tay các em nhỏ tại mái ấm món quà mà nhà hảo tâm đã chọn.

Với cách thức đóng góp mới này, những nhà hảo tâm sẽ có thêm động lực để trao gửi yêu thương. Dự án Samsung Connect được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng tham gia các chương trình thiện nguyện thông minh của cộng đồng trong tương lai.

Tiếp tục hiện thực hóa giấc mơ trẻ nghèo

Sau Bến Tre và Đà Nẵng là hai điểm dừng chân đầu tiên, trong tháng 03/2017, dự án Samsung Connect tiếp tục hành trình đến với mái ấm tỉnh Điện Biên, nơi đang nuôi dạy 77 em nhỏ có gia cảnh rất khó khăn, là người dân tộc thiểu số và hầu hết đều mồ côi cha mẹ. Các em đang rất cần sự chung tay giúp đỡ, hỗ trợ về vật chất và tinh thần từ cộng đồng để thêm vững tin và hiện thực hóa ước mơ của mình.

Cuộc sống của các em nhỏ tại mái ấm tỉnh Điện Biên

MC Phan Anh, khách mời đặc biệt và đã đồng hành với dự án Samsung Connect từ những ngày đầu cho biết: “Tôi rất cảm ơn dự án Samsung Connect đã cho tôi cơ hội được hiểu hơn hoàn cảnh của các em nhỏ và giúp các em hoàn thành ước mơ của mình.

Cuộc sống khó khăn nhiều khi chúng ta nản lòng và từ bỏ những điều bản thân thật sự mong muốn. Nhưng tôi nghĩ với những câu chúc động viên tinh thần mà chúng ta đang gửi đi qua dự án Samsung Connect, các em sẽ thêm niềm tin vào cuộc sống dẫu còn lắm khó khăn này!”

{keywords}

MC Phan Anh và người mẫu Helly Tống đến thăm và động viên các em nhỏ tại mái ấm Đà Nẵng vào tháng 02/2017

Ngay từ bây giờ, bạn có thể chung tay giúp đỡ và gửi trao yêu thương đến các em nhỏ tại mái ấm Điện Biên qua website www.samsungconnect.vn. Những lời chúc, những lời động viên khích lệ tinh thần của các bạn chính là nguồn động lực, cổ vũ mạnh mẽ giúp các em đến gần hơn với ước mơ tươi đẹp của mình.

Dự án “Samsung Connect” với hành trình xuyên suốt đất nước được ra đời với mong muốn kết nối những trái tim yêu thương và trẻ em tại các mái ấm, mang đến cho các em những món quà vật chất và tinh thần đầy ý nghĩa. Tính đến nay, Samsung đã hỗ trợ hơn 1 tỷ 600 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ bảo trợ xã hội tỉnh Bến tre và Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai (Đà Nẵng).

Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên là điểm đến thứ ba của hành trình kết nối yêu thương Samsung Connect. Ngay từ hôm nay, bạn có thể kết nối với các em tại mái ấm Điện Biên, bằng cách lựa chọn nhu yếu phẩm hoặc món quàvà dành tặng những lời chúc ý nghĩa đến các em thông qua trang web: www.samsungconnect.vn.Samsung sẽ hỗ trợ toàn bộ nhu yếu phẩm cho mái ấm cũng như những món quà các bé luôn mong ước.

 Thu Hằng