TVC 25 năm vì phụ nữ Việt (Link: http://bit.ly/25namviphunuviet)

Đoạn phim quảng cáo của bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ra mắt thời gian gần đây đã nhanh chóng đạt gần 1 triệu lượt views trên nền tảng Youtube và thường xuyên xuất hiện trên các nền tảng trực tuyến khác như Facebook. Thương hiệu này đã rất khéo léo lồng ghép nhiều lớp ý nghĩa trong thời lượng 60 giây của iTVC. Với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu là đương kim hoa hậu Đỗ Thị Hà, đại diện bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc muốn lan toả “hạnh phúc” đến với phụ nữ Việt khắp mọi miền Tổ quốc, qua hình ảnh ẩn dụ những bông hoa cúc, cũng là tinh thần của thương hiệu.

{keywords}
Qua iTVC, bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc muốn truyền tải thông điệp của mình đến với nhiều đối tượng phụ nữ Việt về sứ mệnh của Thu Cúc

Thông điệp của iTVC như lời hứa, lời cam kết của thẩm mỹ Thu Cúc đến với khách hàng: họ đã và đang nỗ lực hành động trong suốt chặng đường 25 năm qua vì hạnh phúc của tất cả phụ nữ Việt. Thẩm mỹ Thu Cúc tin rằng hạnh phúc là một hành trình và sắc đẹp là một trong những nền tảng của hạnh phúc, qua đó thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị tiên phong hành động với mong muốn được đóng góp một phần giá trị trong quá trình hạnh phúc của phụ nữ Việt.

{keywords}
 

Chiến dịch ra mắt phim quảng cáo iTVC này nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông kỷ niệm 25 năm thành lập thẩm mỹ Thu Cúc, bên cạnh nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng như hợp tác với Mạng lưới ung thư vú Việt Nam để thành lập quỹ "25 năm vì phụ nữ Việt" nhằm hỗ trợ các bệnh nhân ung thư.

Năm 2021 là một dấu mốc quan trọng trong 25 năm hình thành và phát triển của thẩm mỹ Thu Cúc. Xuyên suốt quá trình hoạt động, Thu Cúc không ngừng khẳng định vị thế của mình thông qua việc cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chuyên môn của kỹ thuật viên và hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao.

Bên cạnh đó, đơn vị luôn nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực, hướng tới hạnh phúc của phụ nữ Việt thông qua các hoạt động cộng đồng. Tháng 4/2021, Thu Cúc cũng đã chính thức khởi động chuyến xe "hành trình 25 năm vì phụ nữ Việt". Khởi hành từ Hà Nội, chuyến xe của Thu Cúc sẽ thực hiện hành trình kéo dài từ Bắc vào Nam, đi qua nhiều tỉnh thành, mang theo sứ mệnh truyền cảm hứng hoàn thiện bản thân, tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống để phụ nữ ngày càng hạnh phúc.

{keywords}
 

Tại mỗi điểm dừng chân trên dải đất hình chữ S, chuyến xe sẽ mang đến nhiều hoạt động có ý nghĩa đến với phụ nữ Việt như trò chuyện với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, tư vấn bởi các bác sĩ đến từ Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, giao lưu cùng đương kim hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 25 tỷ đồng.

Doãn Phong