Với 17 sảnh sự kiện đa năng, linh hoạt và ngập tràn ánh sáng, Sheraton Sài Gòn mang đến không gian tổ chức sự kiện sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng vào dịp cuối năm.

Khách sạn Sheraton Sài Gòn sẽ cùng khách hàng lên ý tưởng cho các chương trình chào mừng Giáng sinh và năm mới thật đặc sắc dành cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Sheraton Sài Gòn mang đến những dịch vụ lễ tiệc hoàn hảo, phục vụ tận nơi theo yêu cầu của khách hàng trong mùa lễ hội năm nay.

{keywords}

Khách sạn 5 sao này nổi tiếng với những món ăn ngon, đầu bếp chuyên nghiệp và nhân viên phục vụ với tác phong chuẩn quốc tế. Cùng với trang thiết bị và những ý tưởng độc đáo, Sheraton Sài Gòn chắc chắn sẽ giúp chủ nhân bữa tiệc cùng các vị khách quý tận hưởng một đêm tiệc ngập tràn niềm vui và đáng nhớ.

Nếu khách hàng yêu thích sự tiện nghi và sang trọng tại các sảnh tiệc của Sheraton Sài Gòn, đừng ngần ngại chia sẻ những ý tưởng cho một chương trình tiệc thật ấn tượng.

{keywords}

Đêm tiệc có thể được trang hoàng theo chủ đề Giáng sinh rực rỡ với cây thông Noel lấp lánh, hay theo chủ đề năm mới với những sắc màu ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Đặc sắc hơn cả là hệ thống đèn phản chiếu hình ảnh trong các sảnh tiệc sang trọng của Sheraton Sài Gòn. Hệ thống này chắc chắn sẽ làm quan khách ấn tượng về một đêm tiệc khó quên.

{keywords}

Vào mùa lễ hội cuối năm, Sheraton Sài Gòn giới thiệu 2 gói đặt tiệc trọn gói: gói Silver package giá từ 1,2 triệu đồng++/ người và gói Gold package giá từ 1,5 triệu đồng++/người.

Với 2 gói đặt tiệc này, khách hàng có thể lựa chọn tiệc theo set menu hoặc buffet menu, cùng 2 giờ phục bia và nước ngọt không giới hạn, hoa trang trí bàn tiệc và đèn RoboScan.

Ngoài ra, với mỗi gói đặt tiệc từ 200 khách trước ngày 31/1/2017, khách còn được nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ: Phòng kinh doanh

Điện thoại: +84 8 3827 2828

Email: sales.saigon@sheraton.com

Phương Dung