Trong cuốn sách phiên bản mới sẽ có thêm chương “Trò chuyện với Dr.Thanh” được chắp bút bởi Nhà biên kịch Lê Chí Trung. Đây là một trong những điểm mới rất hấp dẫn trong cuốn sách của nữ doanh nhân Trần Uyên Phương.

Nhiều người sẽ ngạc nhiên thắc mắc rằng, liệu hình ảnh một doanh nhân dưới con mắt của một nghệ sĩ sẽ như thế nào? Và trong chương “Trò chuyện với Dr.Thanh” là mẩu chuyện ngắn thuật lại cuộc trò chuyện giữa Nhà biên kịch Lê Chí Trung và ông Trần Quí Thanh- Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, được kể lại đầy chân thật, đơn giản dưới dạng bút ký, nhưng qua đó bộc lộ nhiều nét thú vị về tính cách của “Ông Vua Trà Việt”. Đấy chính là yếu tố bất ngờ và thú vị mà cuốn sách phiên bản mới gửi đến độc giả.

{keywords}
Nhà biên kịch Lê Chí Trung

Một chi tiết khá hấp dẫn, trong cuốn sách phiên bản mới sẽ được bổ sung thêm các bức họa bằng mực nho của họa sĩ nổi tiếng Lê Thiết Cương. Những bức tranh bằng mực nho truyền thống tạo cho cuốn sách một diện mạo hoài cổ hơn, xa xăm hơn, có cái gì đó khiến người ta phải chiêm nghiệm, phải suy ngẫm.

Họa sĩ Lê Thiết Cương cho biết anh đã đọc cuốn sách cách đây một năm và bị cuốn theo nội dung hấp dẫn của cuốn tự truyện do nữ doanh nhân Trần Uyên Phương viết về sóng gió của gia tộc trên thương trường và những góc khuất gia đình. Gấp sách lại, Lê Thiết Cương cho biết dư âm đọng lại trong anh chính là khát khao vươn ra biển lớn, chiếm lĩnh thị trường của tập đoàn Tân Hiệp Phát. “Điều đó được thể hiện rất rõ ràng trong nội dung cuốn sách. Tôi khâm phục và trân trọng ý chí của những thành viên trong gia đình Dr.Thanh. Đó là bản lĩnh dám đối đầu với những khó khăn và khát vọng lớn ấy cần được nhân rộng và lan tỏa tới những người dân Việt Nam”.  

{keywords}
Họa sĩ Lê Thiết Cương vẽ hình minh họa trong 10 chương của cuốn sách tái bản

Ngoài ra, các nhận xét của độc giả sẽ được in trên bìa sách nhằm thể hiện sự tri ân, trân trọng mà tôi muốn gửi đến đôc giả của mình. Đồng thời đây chính là những dòng đánh giá chân thực, khách quan nhất của người đọc dành cho “Chuyện nhà Dr.Thanh”.

Chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành chia sẻ: “Đây là một quyển sách rất là ấn tượng về một doanh nhân, nỗ lực để xây dựng và phát triển một doanh nghiệp tư nhân lớn mạnh cùng thương hiệu của mình”.

{keywords}
Ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch Tập đoàn Anh Group

“Qua cuốn sách này, tôi hiểu được những câu chuyện hậu trường của một doanh nghiệp tỷ đô, tôi hiểu được cách lèo lái một con thuyền doanh nghiệp từ nhỏ mà trở thành tập đoàn lớn có khả năng cạnh tranh với các tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam và vươn ra toàn cầu”, đó là những chia sẻ của ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch Tập đoàn Anh Group, Chủ tịch CLB Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam sau khi đọc cuốn sách.

Và trong phiên bản mới, “Chuyện nhà Dr.Thanh” sẽ tái bản với cả bản bìa cứng và bìa mềm nhằm phục vụ nhu cầu khác nhau của từng độc giả.

{keywords}
Cuốn sách "Chuyện nhà Dr. Thanh" với nhiều chi tiết hấp dẫn

Cuốn sách "Chuyện nhà Dr. Thanh" được tái bản với số lượng 7.000 cuốn. Thêm một tin vui cho những độc giả mến mộ, cuốn sách sẽ được “lên kệ” tại hệ thống nhà sách Trí Việt và Phương Nam trên toàn quốc trong tháng 7/2018.

“Chuyện nhà Dr. Thanh” được bán tại website https://tranquithanh.com/chuyennhadrthanh/ và trang bán hàng trực tuyến Tiki, ngoài ra độc giả ở nước ngoài có thể mua trên trang thương mại điện tử Amazon. Độc giả có thể đặt mua sách tại đây hoặc liên hệ số điện thoại: 01234902222 (phía Bắc) và 0931256225 (phía Nam).

Xuân Thạch