Gam màu đỏ nồng ấm, màu xanh mát mắt hay màu trắng của bông tuyết xinh xinh được yêu thích và lên ngôi dịp Giáng sinh.

Có thể bạn quan tâm: Những món hàng hiệu phái đẹp khao khát được tặng dịp Noel

Noel đang đến gần, đây là dịp lễ lớn có ý nghĩa quan trọng trong năm. Đối với các tín đồ thời trang sành điệu, đây còn là thời điểm để thoải mái diện những trang phục mang màu sắc của Noel như màu đỏ may mắn, màu xanh dịu mát hay màu trắng của nhưng bông tuyết xinh xinh...

Dù là lựa chọn gam màu đỏ nổi bật, hay màu trắng nhã nhặn, với sự khéo léo trong cách chọn kiểu dáng và tinh tế trong mix đồ, những item sang trọng như dưới đây giúp bạn tự tin xuống phố đón Giáng sinh.

Màu đỏ nổi bật

Được lấy cảm hứng từ chính bộ đồ màu đỏ rực rỡ của Ông già Noel gam màu đỏ rực rỡ được nhớ đến nhiều nhất dịp lễ Giáng sinh. Đây là gam màu mang đến sự nồng ấm và may mắn được các cô gái trẻ rất yêu thích khi tham gia tiệc tùng cuối năm. Tuy nhiên, để hài hòa với tông màu nổi bật này bạn nên kết hợp cùng các trang phục khác có tông màu nhã nhặn hơn.

{keywords}
Diện mốt "áo giấu quần" màu đỏ, giày sneaker cùng tông Hoàng Thùy thật sự nổi bật và ghi điểm với style đường phố.
{keywords}

{keywords}
Váy Jaeger dài tay tông đỏ ấn tượng hay áo khoác nữ màu đỏ Yumi Quilted hàng chính hãng nhập từ Anh là gợi ý về việc lựa chọn tông đỏ nổi bật để bạn đi chơi lễ Noel.

{keywords}
Khi diện trang phục đơn sắc hay tông màu nhã nhặn, chỉ cần diện chiếc túi xách gam màu đỏ nổi bật, họa tiết vẩy cá đến từ thương hiệu Carla Belotti bạn sẽ thật sang trọng và ấn tượng.

Màu xanh mát mắt

Bên cạnh tông màu đỏ nổi bật thì màu xanh lá dịu mát - màu của cây thông Noel cũng là một trong những gam màu được các tín đồ thời trang yêu thích và sử dụng nhiều vào dịp Giáng sinh. Là gam màu biểu tượng cho thiên nhiên nên xanh lá cây thường đem đến cho người mặc sự thoải mái, trẻ trung và tươi mát.

{keywords}
Ngọc Trinh khéo léo chọn áo tông màu xanh lá mix cùng chân váy ngắn màu trắng trẻ trung.

{keywords}
Váy maxi Club L màu xanh lá, lớp lót chiffon mềm mại tạo sự bồng bềnh, phần vai hở gợi cảm, cuốn hút là gợi ý chọn đồ thú vị cho bạn đêm Noel.

Màu trắng tinh khôi

Không cầu kì và bắt mắt như gam màu đỏ hay xanh lá nhưng màu trắng tinh khôi luôn có sức hút nhất định và không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, để gam màu trắng thêm ấn tượng thì kết hợp phụ kiện có tông màu nổi bật hơn là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

{keywords}
Để tông màu trắng không đơn điệu Chi Pu chọn kết hợp áo bên trong là tông hồng nhạt.

{keywords}

{keywords}
Váy Julia Jordan ren trắng trẻ trung hay áo khoác lông cừu cao cấp là một trong những item tuyệt vời "sánh đôi" cùng bạn trong dịp lễ Giáng sinh.

{keywords}
Khi diện trang phục tông màu đỏ hay màu xanh lá nổi bật, chiếc túi xách màu trắng thanh lịch Ivanka Trump là cách phối đồ hài hòa và đẹp mắt.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên trong Bộ sưu tập Thời trang nữ cao cấp tại VNNShop.vn.

An Chi