Những ngày cuối tuần vừa rồi, dạo quanh trung tâm thành phố, nhất là các “địa điểm tập kết” của giới trẻ Hà Thành, bạn có thể bắt gặp rất nhiều teen đang chăm chỉ chụp ảnh selfie. Chuyện gì đang diễn ra vậy?

Từ hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu Quốc Tử Giám đến cầu Long Biên, bạn sẽ dễ dàng thấy các bạn trẻ hoặc đi riêng, hoặc tụ tập thành từng nhóm, trên tay cầm một cây kem và “loay hoay” một lúc để có những tấm ảnh “tự sướng” ấn tượng nhất.

Tò mò hỏi ra mới biết, các bạn đang tham gia một trào lưu thú vị trên mạng xã hội Facebook, trong đó mỗi người tham gia đều chụp một bức ảnh của chính mình cùng với cây kem và “check in” tại các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội. 

{keywords}

“Hot girl” Châu Bùi cũng tham gia trào lưu này.

Vì sao lại là chụp hình cùng kem?

Mùa hè Hà Nội đang nóng như đổ lửa. Kem lạnh tê luôn là món khoái khẩu của hầu hết mọi người từ già đến trẻ. Để làm dịu cái nóng miền Bắc, nhãn hiệu kem nổi tiếng hàng đầu thế giới - Wall’s đã đổ bộ vào Thủ đô và ra mắt gần 40 loại kem với đủ các mùi vị độc đáo. Cùng với việc ra mắt ấn tượng, Wall’s còn “kỉ niệm” màn chào sân của mình với chương trình chơi game trúng thưởng cực chất.

Cách tham gia ư? Đơn giản thôi, teen chỉ cần làm theo ba bước:

• Bước 1: Chụp hình cùng kem Wall’s trước địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội.

• Bước 2: Post hình lên Facebook của bạn kèm hashtag #WallsCheckInHàNội và để chế độ public.

• Bước 3: Chụp màn hình bài đăng của bạn & comment hình bên dưới post Facebook tại link http://bit.ly/2rU3NSD

{keywords} 

50 cây gậy selfie cực chất trị giá 120.000 VNĐ sẽ dành cho 50 bạn may mắn nhất.

Bạn đã tham gia trào lưu “hot” hè này và tận hưởng các loại kem lạnh tê chưa? Còn chần chừ gì nữa, “xách” kem lên và đi nào!

Thanh Triết