Việc trữ thực phẩm dịp Tết hầu như đã trở thành thói quen của đại đa số các gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, cần hết sức chú ý để đảm bảo an toàn, nhất là lưu ý về dụng cụ đựng, trữ thực phẩm.

Các nhà khoa học cảnh báo, một số hóa chất không an toàn được sử dụng khi sản xuất trong hộp đựng cơm bằng xốp, đồ đựng cơm bằng nhựa và các đồ chứa thực phẩm dùng một lần có thể gây ung thư. Chưa kể, trong quá trình sản xuất, nếu người sản xuất độn thêm các chất phế thải vào để giảm giá thành thì việc đựng đồ ăn càng mất vệ sinh, gây hại cho sức khỏe. Cần lưu ý nhất là việc sử dụng bịch nilon để đựng thức ăn nóng có nguy cơ sản sinh ra chất gây vô sinh.

{keywords}


Nắm bắt thực trạng này, năm nay hệ thống siêu thị Co.opmart đã nhanh chóng đưa vào danh mục quà tặng Tết cho khách hàng bộ hộp đựng thực phẩm an toàn và đa năng Rakuchin Pack 9 cái được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nhưng chỉ dành cho khách VIP đủ điều kiện.

{keywords}


So với sản phẩm cùng loại thì hộp Rakuchin Pack có ưu điểm chịu nhiệt tốt, từ -20oC đến đến 140oC, dễ lau chùi và được sản xuất bằng polypropylen nên rất an toàn. Đặc biệt dù đậy kín nắp nhưng vẫn có thể cho vào lò vi sóng để hâm thức ăn.

Với bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack, bên cạnh việc có thể sử dụng vào việc lưu trữ thức ăn, các loại bánh, các loại canh súp, các loại trái cây, thực phẩm trong dịp tết này, các bà nội trợ và các gia đình trẻ còn có thể sử dụng bộ hộp để lưu trữ thực phẩm suốt cả năm.

{keywords}


Khách hàng TV và VIP đủ điều kiện có thể liên hệ với siêu thị Co.opmart hoặc Co.opXtra gần nhất để nhận quà Tết đến hết ngày 15/01/2018 (nhằm ngày 29/11 âm lịch) mà không nhất thiết phải liên hệ tại đúng siêu thị mình đã đăng ký sinh hoạt.

Vũ Ngọc Minh