Bà Nam kể, nghe quảng cáo trên ti vi các loại thực phẩm chức năng ông khỏe bà vui, người chồng 62 tuổi của bà cũng mua về uống. Hậu quả ông khỏe, bà cũng khốn khổ.

Ông khỏe, bà sầu

Bà Bùi Thị Nam trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội đến phòng khám gần bệnh viện Phụ sản Trung Ương với nét mặt u buồn. Nhiều người còn tưởng bà đi khám cho con nên gặng lời hỏi thăm. Khi ấy, bà có vẻ xấu hổ chỉ nói đi tái khám u xơ.

Khi gặp bác sĩ bà mới tâm sự thật rằng bà đang thực sự khốn khổ vì người chồng năng mua các sản phẩm cường dương và các loại thuốc quảng cáo trên ti vi. 62 tuổi nhưng chồng bà Nam còn rất khỏe mạnh, phong độ. Bà Nam bằng tuổi chồng nên phần lớn không chiều được ông.

Bà từ chối bằng cách ngủ riêng phòng nhưng ông không đồng ý và đòi ngủ chung với vợ. Ông dọa vợ không cùng ông sẽ phá giường, không sẽ đi tìm người chia sẻ với mình chứ không chịu ở không. Một phần vì ghen, một phần sợ con cháu biết sẽ cười chê nên bà Nam cố gắng hết sức để "chiều ông". Mỗi lần, bà đau khó chịu và mệt mỏi. Nhiều lần, bà cố tình ngủ sớm từ 8h tối nhưng đến khuya vẫn bị chồng lật dậy. Mỗi lần ông đòi hỏi từ 10 đến 15 phút khiến thân thể bà rã rời.

{keywords}

Bà Nam tâm sự với bác sĩ.

Nỗi khổ lớn nhất của người phụ nữ này là ông xã nhu cầu cao. Dù đã qua cái tuổi hồi xuân nhưng một tuần ông vẫn đòi quan hệ 2, 3 lần. Còn bà Nam thực sự đã không còn cảm hứng. Chuyện quá độ này chỉ xảy ra gần hai năm nay, từ khi ông về hưu. Rảnh rỗi, ông sưu tầm các loại thuốc về nhà không thiếu loại nào từ bổ thận tráng dương cho đến các loại thuốc giúp kéo dài chuyện chăn gối.

Nhiều lần, ông đặt thuốc trên ti vi, họ chuyển từ miền Nam ra. Bà Nam gặp cố tình giấu huốc đi nhưng ông vẫn moi ra để lấy thuốc uống cho mình. Cuối tháng trước, bà Nam bị chảy máu sau một lần qua hệ với chồng. Nửa đêm, hai vợ chồng già bắt taxi vào viện khám. Kết quả, bà Nam bị rách cùng đồ.

Bác sĩ cho biết may mà chỉ bị rách nhỏ, chưa thủng to như nhiều trường hợp khác. Nếu thủng to, mất máu nhiều có thể dẫn đến tử vong. Bác sĩ cũng tư vấn cho hai vợ chồng ông bà chuyện chăn gối phù hợp nhưng chồng bà Nam dứt khoát không hợp tác.

60 tuổi bao nhiêu lần là đủ?

Bác sĩ nam khoa Nguyễn Khắc Lợi - Phòng Khám Hoa Hồng - Triệu Quốc Đạt cho biết hiện nay các sản phẩm ông uống bà vui được quảng cáo rộng rãi. Nhiều đơn vị sản xuất khẳng định rằng sản phẩm an toàn từ thảo dược nhưng khi bác sĩ hỏi công thức nào, cơ chế nào tạo nên sức mạnh cho quý ông thì ít người chứng minh được. Tất cả chỉ là quảng cáo.

Các sản phẩm thuốc tăng cường sinh lực hay cũng có thể là kích dục có chứa chất testosterone hay chất giãn mạch tăng cường khả năng cương cứng. Nếu dùng liên tục và nhiều sẽ gây ra những tác hại lớn cho cơ thể như có thể gây ra ung thư tiền liệt tuyến, gây mù mắt, đau đầu, thậm chí là đột tử trong và sau khi “quan hệ”.

Các bác sĩ đều khuyến cáo, “trợ thủ” phòng the đều mang lại tác dụng thiết thực nhất định nhưng không khuyến khích sử dụng sự trợ giúp này bởi hậu quả mang lại lớn hơn gấp nhiều lần. Ngoài ra còn có một số loại thuốc kích dục có tác dụng kích thích ham muốn. Tuy nhiên, bất cứ loại thuốc nào khi dùng cũng đều phải có sự chỉ định của bác sĩ.

Những người có tiền sử nhồi máu cơ tim, suy tim nặng, đái tháo đường đều cần chống chỉ định. Hoặc nếu có sử dụng cũng cần có sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ.

Theo sách Tố nữ kinh đàn ông ở tuổi 60 khỏe mạnh, cường tráng thì 10 ngày quan hệ một lần, ốm yếu thì 1 tháng chỉ quan hệ một lần.

(Theo Khánh Ngọc/Infonet)