Một người phụ nữ nhảy lên nóc capo, đập cửa, chửi bới hai người ngồi bên trong chiếc xe ô tô…

Cách đây ít phút, trên fanpage nổi tiếng đăng tải một clip được cho là màn đánh ghen giữa một người phụ nữ và người đàn ông cùng nhân tình xảy ra tại chợ Ninh Hiệp, Hà Nội gây xôn xao dư luận.

Theo đó người dùng facebook có tên là P.C.L viết: "Trên đường từ Ninh Hiệp về Hà Nội thì thấy vụ này. Chị đang ngồi trên xe có kể rằng con ngồi trong xe là bạn thân chị bán cửa hàng quần áo ở Ba Vì. Người chồng hôm nay lấy xe chở đi mua hàng thì bị tóm sống, canh mấy ngày hôm nay mới bắt được. Bạn thân của chị ngồi trong xe còn đeo khẩu trang đội mũ nên không ai quay được. Chị vợ ngồi trên xe như thế mà nó vẫn phi đi 1 đoạn. Người dân chặn lại luôn".

{keywords}
Cô gái trèo lên nắp capo liên tục chửi bới hai người ngồi trong xe ô tô. Ảnh cắt từ Clip

Kèm theo đoạn status trên là một đoạn clip ngắn được đăng tải. Trong clip, một người phụ nữ tóc ngắn, tay cầm gậy đang ngồi trên nóc một chiếc xe ô tô và không ngừng la hét và thậm chí yêu cầu mọi người chứng kiến sự việc quay lại để tung lên facebook "tố" bạn thân bán quần áo ngoại tình.

Đoạn clip cũng cho thấy rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập xem sự việc. Người phụ nữ còn dùng gậy đập vào cánh cửa xe để yêu cầu người đàn ông cùng cô gái trong xe bước ra ngoài để nói chuyện. Tuy nhiên, hai người ngồi trong xe vẫn kiên trì cố thủ không dám mở cửa bước ra ngoài.

{keywords}
Khu vực xảy ra sự việc

Trao đổi với PV VietNamNet, Chị P.C.L, người đăng tải clip cho hay, sự việc trên vừa xảy ra trưa nay tại gần khu vực chợ Ninh Hiệp, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Có mặt tại trụ sở công an xã Ninh Hiệp, huyện Gia lâm, Hà Nội, chúng tôi chứng kiến nhiều người hiếu kỳ vẫn đang tập trung tại đây. Những người liên quan đến sự việc đang được lấy lời khai.

Trao đổi với PV, một vị công an xã cho biết: "Do vụ việc nhạy cảm nên đề nghị phóng viên liên hệ với cấp trên để có ý kiến chỉ đạo".

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật!

H. Thúy