- Puss In Boots (Mèo Đi Hia), một trong những bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất vào dịp cuối năm nay vừa tung ra một số clip rất hấp dẫn và hài hước.

Hai diễn viên lồng tiếng chính cho phim: Antonio Banderas và Salma Hayek tại buổi ra mắt Puss In Boots ở Ba Lan.

Puss In Boots do Chris Miller đạo diễn. Ông chính là đạo diễn của Shrek the Third, phần 3 của loạt phim hoạt hình ăn khách về gã chằn tinh Shrek rất ăn khách cách đây 4 năm. Puss In Boots được coi là phiên bản phụ nối tiếp của loạt phim về nhân vật Shrek. Nếu như ở Shrek series, Mèo Đi Hia chỉ là nhân vật phụ thì với Puss In Boots nó sẽ trở thành nhân vật chính.

Xem Clip: Puss In Boots - "The Cat Haz Swagger"

Puss In Boots kể về chú Mèo Đi Hia trước cả thời gian chú gặp gỡ gã chằn tinh tốt bụng Shrek. Một chiến binh nổi tiếng, yêu con người và sống ngoài vòng pháp luật là những đặc điểm "nhận dạng" Puss.  Mèo Đi Hia đã trở thành một người hùng thực sự khi chú dấn thân vào một cuộc phiêu lưu với cô mèo giang hồ đường phố chính gốc xinh đẹp Kitty và người bạn thủa thiếu thời mưu mô xảo quyệt Humpty Dumpty để cứu thị trấn của mình.

Xem trailer chính thức của bộ phim

Buổi công chiếu toàn cầu bộ phim Puss In Boots vừa được tổ chức tại Warsaw - Ba Lan tuần qua với sự tham gia của hai diễn viên chính lồng tiếng cho bộ phim là Antonio Banderas (trong vai Puss), Salma Hayek (trong vai Kitty). Puss In Boots công chiếu trên toàn thế giới vào 4/11 và sẽ ra mắt khán giả Việt Nam với định dạng 3D từ ngày 25/11 tới. 

Hoàng Vy