Không phải bất cứ diễn viên AV nào đến với nghiệp phim người lớn cũng vì tiền.

Maria Ozawa, nữ diễn viên được mệnh danh là "thánh nữ" của dòng phim người lớn Nhật Bản cũng có lí do khá đặc biệt khi bước chân vào ngành công nghiệp đầy tai tiếng này.

Là con gái của một kĩ sư trong nhà máy điện nguyên tử Nhật Bản, Maria Ozawa vốn vẫn luôn được chu cấp đầy đủ mỗi tháng. Thế nên, tiền không phải là lí do khiến một sinh viên năm hai ngành mỹ thuật Tokyo rẽ ngang sang nghiệp diễn viên AV. Và cô đến với công việc này hoàn toàn tự nguyện. Trong một lần chia sẻ, Maria thú nhận rằng, vào một ngày cô đã tự đi đến một phim trường nơi ngập ngụa những thân thể trần trụi với lá đơn xin đóng phim người lớn. Lí do là cô thấy mình rất đẹp. Cô không muốn vẻ đẹp cơ thể của mình chỉ nằm trong mắt một vài người đàn ông mà muốn cả thế giới có thể chiêm ngưỡng. Cô tôn sùng bản thân giống như tôn sùng người đàn bà trong mình. Phụ nữ là kỳ công của tạo hóa.

Bởi thế, dù bị xã hội chê cười, dù bị bố mẹ kịch liệt phản đối hay thậm chí là cắt đứt liên lạc nhưng Maria Ozawa vẫn không thể từ bỏ được "niềm đam mê khá đặc biệt" này.

Nữ diễn viên Megumi cho biết, bạn trai cũ là nguyên nhân khiến cô tham gia phim người lớn. Cô kể rằng trước đây, mỗi lần thân mật với nhau, bạn trai cũ của cô đều mở những đoạn phim AV của Akiho Yoshizawa và liên tục khen ngợi nữ diễn viên này. Thế nên sau khi chia tay, Megumi quyết định trở thành diễn viên AV để chứng minh với người yêu cũ rằng "tôi còn xuất sắc hơn Akiho Yoshizawa nhiều".

{keywords} 

Nữ diễn viên Ako thì dấn thân vào ngành công nghiệp phim người lớn khi biết mình sắp chết vì ung thư. Cô muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất, đặc biệt nhất trong những ngày tháng cuối đời nên mới tìm đến đạo diễn AV để thể hiện ước nguyện của mình. ly-do-sao-dong-phim-AV-blogtamsuvn (1)

Còn diễn viên Masami lại có lí do khá... buồn cười. Do một lần bị sàm sỡ trên xe điện ngầm, Masami lập tức cảm thấy vô cùng... phấn khích và sau đó đã cùng kẻ sàm sỡ vào khách sạn. Sau hôm đó, cô nàng cũng bắt đầu tham gia đóng phim người lớn để thỏa mãn nhu cầu của mình.

Cụ ông Shigeo Tokuda là nam diễn viên lão làng của ngành phim người lớn Nhật Bản. Hơn 80 tuổi, cụ ông này vẫn "chinh chiến" với hơn 350 bộ phim AV và được xem là ngôi sao lớn trong ngành công nghiệp này.

Trước khi đến với nghiệp diễn, Shigeo Tokuda chỉ là một công nhân viên chức bình thường ở sở du lịch Tokyo với đồng lương ít ỏi. Trong một lần đi ngang qua cửa hàng băng đĩa, một đạo diễn đã ngay lập tức để ý đến ông bởi vẻ mặt quá "gian manh" và ngỏ lời mời tham gia đóng phim. Ban đầu, Shigeo Tokuda chỉ nhận lời đóng vài phim để kiếm thêm thu nhập nhưng sau khi nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem, cụ ông này đã tiến sâu hơn vào ngành công nghiệp phim AV và đạt được những thành công mà các hậu bối trẻ tuổi phải ngưỡng mộ.

Khác với những diễn viên khác, Shigeo Tokuda vào nghề khi đã gần 70 tuổi. Nhiều người lo ngại về vấn đề tuổi tác vì các bạn diễn của ông là những cô gái 20 tuổi trẻ trung chỉ đáng tuổi cháu mình.

Bên cạnh đó, cũng không ít các cô gái trở thành diễn viên AV là do những lí do khách quan. Mizuki chia sẻ rằng, ngay từ bé, cha mẹ đã xem phim AV ngay trước mặt cô khiến tâm lí cô gái nhỏ phần nào bị ảnh hưởng. Mizuki đã thân mật với bạn trai từ năm 17 tuổi và đồng thời bước chân vào thế giới phim người lớn. Cô luôn mơ ước được như các diễn viên AV trong các bộ phim đã xem từ nhỏ.

Bên cạnh đó, nhiều phụ nữ trung niên cũng tìm đến các nhà sản xuất phim AV để... tìm cảm giác mới lạ sau thời gian dài chỉ biết đến nội trợ hay quá nhàm chán bởi người chồng của mình.

(Theo Một Thế giới)