- Những biệt thư xa hoa, lộng lẫy của phu quân các mỹ nhân Việt khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Louis Nguyễn- chồng Tăng Thanh Hà

Tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh ở đường Trần Văn Hưởng (quận 2 - TP.HCM), căn biệt thự màu trắng nổi bật hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế. Bên ngoài ngôi biệt thự được trang trí bởi khá nhiều cây xanh và đặc biệt là cánh cửa sắt chạm khắc cầu kỳ. Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự trở nên đắt giá không phải nằm ở những thứ bên ngoài. Nội thất sang trọng và kiểu cách bên trong mới thực sự làm nên giá trị của "mái ấm" triệu đô này.
Rất nhiều bức tượng góp phần tô điểm thêm cho bể bơi nằm trong khuôn viên của căn biệt thự.

Bộ bàn ghế hình cá rồng lạ mắt
Phòng khách lộng lẫy xa hoa

Chồng Mai Thu Huyền


Mai Thu Huyền dành khoảng không gian rộng rãi cho phòng khách để tiếp đãi khách, bạn bè thật chu đáo. Chị tâm sự rằng, từng góc nhà chính là từng trang hồi ký được lưu giữ bằng màu sắc. Phòng khách lấy màu vàng đồng làm chủ đạo, gợi lại trong chị kỉ niệm về những bông hoa rực rỡ được nhận từ người chồng những ngày đầu hẹn hò…
Phòng ăn ấm cúng

Nguyễn Đức Hải- chồng Jennifer Phạm
Phía ngoài ngôi biệt thự sang trọng của chồng Jennifer Phạm nằm trong khu biệt thự Him Lam quận Tân Bình – TP.HCM
Cổng luôn được canh gác rất cẩn thận

Nguyễn Quốc Cường- chồng Hồ Ngọc Hà
Căn biệt thự của gia đình Nguyễn Quốc Cương ở Pleiku, Gia Lai, từng rất nổi tiếng bởi nó là nơi chứa rất nhiều bộ sưu tập siêu xe vào loại hiếm ở Việt Nam. Anh là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam với tài sản vào thời hoàng kim ước tính phải lên tới vài nghìn tỷ.
Sân vườn chứa toàn siêu xe hiếm thấy ở Việt Nam

Trần Văn Chương- chồng Quỳnh Chi

Căn biệt thự của Trần Văn Chương, con trai đại gia Diệu Hiền lạc trên đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đồ dùng trong nhà hoặc những vật dụng trang trí trong ngôi biệt thự đều sử dụng rất nhiều các loại gỗ quý. Từ đồ trang trí nội thất đến trần nhà... tất cả đều toát lên sự sang trọng, quý phái.
Phía ngoài ngôi biệt thự có hai con sư tử đá rất hoành tráng

Lê Quang Trung - chồng Phan Thị Lý

Biệt thự của doanh nhân Lê Quang Trung rất nhiều cây xanh

Trần Anh- chồng Lã Thanh Huyền

ăn hộ penhouse của vợ chồng Lã Thanh Huyền rộng hơn 320m2, nằm sát hồ Tây, “khu đất vàng” của thành phố. Vợ chồng Lã Thanh Huyền đã mua căn hộ với mức giá gần 1 triệu USD.
Phòng khách được thiết kế với tone màu đen, trắng với nhiều đồ lưu niệm của gia chủ.
Bếp là nơi Lã Thanh Huyền thích nhất trong nhà. Huyền chọn màu vàng để tạo không khí trẻ trung và cũng để hợp với phong thủy. Những ngày cuối tuần. Lã Thanh Huyền thường trổ tài nấu nướng chiêu đãi bạn bè, gia đình. Cô bật mí, "nấu ăn ngon là một trong những bí quyết để giữ được tình yêu của chồng".


HK (tổng hợp)