- "Mùa đông Hà Nội không giống bất cứ nơi nào. Dù không lạnh như nước ngoài nhưng cái lạnh Hà Nội rất đặc biệt, lạnh thấu da thấu thịt nhưng lại rất thú vị" - nam ca sĩ Bằng Kiều trải lòng khi vừa trở về nước.

Bằng Kiều bảo cảm giác về nước lần này như là trở về tìm lại cái riêng tư của mình. Anh muốn tìm về những điều mà gắn bó với mình từ rất lâu rồi. Lần trước show riêng anh kể lại hành trình sự nghiệp của mình còn lần này một phần của chương trình khi kết hợp với 3 giọng hát quý hiếm của Việt Nam.

"Chương trình lần này tính chất khác biệt nên tôi sẽ cá tính và riêng biệt hơn. Một số khán giả sẽ thấy tôi không nhiều màu sắc như trước đây, nhưng đó là ý tưởng của ê kíp làm việc. Có thể nói những gì chúng tôi làm lần này dành riêng cho mùa đông rất đặc biệt, cho những con người Hà Nội.

Đại diện BTC chương trình "Mùa đông concert" ra sân bay đón Bằng Kiều.

Ba ca sĩ hát cùng tôi lần này đều là những giọng ca đã thành danh khá lâu rồi. Vì thế có nói gì đi nữa cũng không thể hết về họ. Tôi nghĩ khi hát đơn mỗi người có cá tính riêng, nhưng nếu kết hợp sẽ phải có những sự tiết chế để phù hợp nhau'' - Bằng Kiều thổ lộ.

Nam ca sĩ Bằng Kiều cũng cho biết từng song ca với Hồng Nhung và Hà Trần rất ăn ý, chỉ Tùng Dương thì đây là lần đầu cùng hòa giọng, vì thế anh khá hồi hộp. Bằng Kiều nói: "Tôi rất thích giọng ca Tùng Dương vì đó là ca sĩ rất cá tính. Sự kết hợp lần này sẽ rất thú vị và tôi đang rất hào hứng với thử nghiệm này".

Hình ảnh Bằng Kiều về nước và tập luyện với ban nhạc:











Sơn Hà
Ảnh: Đăng Tuấn