Có mặt tại Paris để quảng bá cho bộ phim World War Z đúng vào dịp sinh nhật Ange (4/6), Brad Pitt đã rủ cô đi ăn tối tại một nhà hàng lãng mạn.

{keywords}
Cặp sao rời nhà hàng.

Brad Pitt đã mời Ange tới một nhà hàng tại Paris để chúc mừng sinh nhật cô, ngay sau khi ra mắt bộ phim World War Z tại rạp Normandie. Bữa tiệc chỉ dành cho hai người, hoàn toàn riêng tư và không có các con bên cạnh.

Nhà hàng cao cấp mà Brad lựa chọn để chúc mừng sinh nhật lần thứ 38 của Ange là Il Vino. Đây là nhà hàng do Enrico Bernardo, người trẻ tuổi nhất trong lịch sử giành giải World's Best Sommelier làm chủ.

Ngoài những món ăn Pháp với rượu vang, Brad cũng không quên đặt một chiếc bánh mừng sinh nhật vị hôn thê. Dù là cặp sao nổi tiếng nhưng Ange và Brad vào nhà hàng khá im tiếng và kết thúc bữa ăn nhanh chóng. Họ cũng tỏ ra rất thân thiện với những người xung quanh.

Trước buổi ra mắt phim tại Paris, khi được hỏi về bữa tiệc sinh nhật cho Ange, Brad nói: "Mỗi năm đều đặc biệt. Năm nay tiệc sinh nhật cũng không đặc biệt hơn mọi năm. Chúng tôi sẽ ra ngoài hóng gió và ăn tối với nhau".

{keywords}
Ange thật gợi cảm trong bộ đầm hiệu
Ralph & Russo vào ngày sinh nhật khi dự công chiếu World War Z cùng Brad  tại Berlin, Đức.

Linh Anh – Theo People