- Tránh nhắc đến bạn trai đại gia, Diễm Hương tiết lộ sẽ gia nhập hội độc thân dịp Valentine năm nay.

Với riêng Diễm Hương, ngày Valentine có ý nghĩa như thế nào?

Hương nghĩ, ngày Valentine là ngày thật đặc biệt cho những ai đã yêu, đang yêu và sẽ yêu. Và tất nhiên, với riêng cá nhân Hương đây cũng là một ngày hết sức ý nghĩa.

Hương có thể chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình trong ngày lễ tình nhân?

Thực sự là Hương đã từng có những ngày lễ tình nhân thật đáng nhớ nhưng Hương chỉ muốn giữ những phút giây hạnh phúc đó cho riêng mình thôi. Thế nên xin cho phép Hương không chia sẻ về các kỷ niệm này.

Vậy với Valentine năm nay thì sao, Hương đã có dự định gì?

Valentine năm nay, Hương sẽ tham gia cùng hội FA (forever alone – độc thân), Hương nghĩ chắc chắn sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ bất ngờ và thú vị tại đây, giữa những con người độc thân với nhau trong ngày mà cả thế giới ca ngợi tình yêu. (cười)

Theo Hương, điều quan trọng nhất trong tình yêu là gì?

Sự chân thành và chung thủy là điều quan trọng nhất của một tình yêu thật sự. Nếu thiếu hai yếu tố này thì vẫn chưa thể gọi là yêu được, có lẽ mới chỉ thích thích mà thôi.

Nếu một ai đó chỉ theo đuổi Hương vì nhan sắc của Hương thì Hương nghĩ sao?  

Nhan sắc chỉ là vẻ bề ngoài, sẽ nhanh chóng thay đổi theo thời gian. Tâm hồn bên trong mới là điều quan trọng nhất. Nếu một ai đó theo đuổi Hương chỉ vì nhan sắc mà không cần biết tâm hồn Hương như thế nào thì người đó không chân thành và đương nhiên Hương sẽ không chấp nhận.

Còn nhớ cách đây không lâu, Hương từng bị đồn là đã lấy chồng. Vậy thực hư chuyện này như thế nào?

Chuyện bên lề về đời sống của Hương và những người trong giới showbiz từ trước tới nay rất được dư luận chú ý và săn đón. Nhưng tin đồn thì vẫn chỉ là tin đồn, do đó Hương khuyên mọi người rằng chỉ khi chính bản thân người đó nói ra thì hãy tin, vậy thôi. Và dĩ nhiên, Hương vẫn chưa lập gia đình.

Vậy thì bao giờ thì Hương sẽ nghĩ đến chuyện trọng đại này?

Cưới xin là chuyện của tương lai, trong khi đó hiện tại Hương chưa nghĩ tới vấn đề này. Hương muốn để mọi thứ đến một cách tự nhiên, không sắp xếp hay lên bất cứ một kế hoạch cụ thể nào cả, đến khi nào cảm thấy thích hợp thì cưới thôi.

 {keywords}

 Hương có bao giờ đặt ra tiêu chí chọn chồng, chọn bạn trai cho mình hay không?

Có chứ! Lúc nhỏ Hương thường đặt ra tiêu chí cho chồng tương lai của mình phải thế này, thế kia. Thậm chí, Hương còn lên hẳn một danh sách dài. Nhưng khi lớn lên, biết yêu rồi, Hương mới nhận ra đó là những suy nghĩa ngốc xít của tuổi mới lớn. Bây giờ Hương không có tiêu chí nào về bạn trai hay chồng của mình cả, điều đó hãy để trái tim và duyên số quyết định.

Câu hỏi cuối nhé, Hương thích bộ phim về tình yêu nào nhất?

Titanic là một trong những bộ phim về tình yêu kinh điển mà Hương thích nhất. Cứ mỗi lần xem là một lần Hương lại thổn thức trước mối tình quá đẹp của Jack và Rose. Dù thời gian ở bên nhau quá ít ỏi, thế nhưng họ vẫn có được một tình yêu trọn vẹn và chân thành, điều mà nhiều người sống cả đời những chưa chắc đã một lần trải qua. Đã có lúc, Hương từng ước mình có thể sống và yêu như họ.

Cảm ơn Diễm Hương về những chia sẻ!

Phong Vũ