- Siêu mẫu Phùng Ngọc Yến sốc nặng khi bỗng dưng phát hiện ra bộ hình bán nude bị công bố bất ngờ.
>>Phùng Ngọc Yến nude trong không gian độc


Bối cảnh lạ như trong một quán cà phê cũng gây tranh cãi quanh bộ hình

Vô cùng bức xúc, Phùng Ngọc Yến đã liên hệ đến tòa soạn VietNamNet. Trao đổi với phóng viên,  siêu mẫu Phùng Ngọc Yến cho biết nhiếp ảnh gia Long Thủy đã tự ý gửi bộ hình bán nude của cô cho báo chí mà không hề xin phép. Thậm chí, những phát ngôn của nhiếp ảnh gia rằng Yến đã "thách thức" vì cho rằng Long Thủy nhát, không dám chụp nude cũng hoàn toàn là chuyện bịa. Phùng Ngọc Yến khẳng định không hề đùa cợt gì về bộ hình bán nude này.

Siêu mẫu cho biết, trong một lần chụp hình cho tạp chí Phong cách Doanh nhân, sau khi hoàn thành bộ hình chính thức, cả ekip đều thấy rằng ngày hôm đó Phùng Ngọc Yến đã hóa thân rất tốt vào nhân vật, với phong cách trang điểm khá lạ, nên ekip đã quyết định sẽ chụp thêm bộ hình bán nude để giữ làm kỷ niệm. Không ngờ, những bức hình kỷ niệm đã bị đem ra làm trò đùa, gây dư luận bàn tán xôn xao trên các phương tiện truyền thông.


Phùng Ngọc Yến với cách tạo hình khá lạ

Ngay khi thấy hình mình trên báo, siêu mẫu Phùng Ngọc Yến đã liên lạc với nhiếp ảnh gia Long Thủy và phản ứng dữ dội về việc tự ý cung cấp bộ hình mà không xin phép nhân vật chính, nhiếp ảnh gia Long Thủy đã thản nhiên trả lời rằng: "Có sao đâu, miễn là công chúng thấy bộ hình đẹp là được rồi".

Siêu mẫu Phùng Ngọc Yến không hề chủ trương gây sốc với bộ hình này. Thậm chí, trước nay cô khá hiền lành trong con mắt của bạn bè, đồng nghiệp. Cô đã thẳng thắn nói với nhiếp ảnh gia Long Thủy: "Anh muốn PR cho tên tuổi mình thì cần phải lao động nghệ thuật bằng những bộ hình thật sự, được công chúng ghi nhận chứ đừng mang tên tuổi của em ra "rao bán" như thế".

Minh Thành