Với những ngôi sao xinh đẹp như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Minh Hằng, Thu Minh... thì sexy là một vũ khí lợi hại của họ. Tuy nhiên khi quá "phiêu" trên sân khấu chính sự sexy đó đôi khi lại vô tình tố cáo sự kém duyên và quá khích của khổ chủ.

 {keywords}

Hồ Ngọc Hà với vóc dáng hoàn hảo nên vũ đạo là một lợi thế lớn của cô trên sân khấu. Thế nhưng đôi khi cô cũng bị chính những màn vũ đạo này “phản chủ” khi nhìn không thật đẹp mắt.

 {keywords}

 Dáng đứng sexy nhưng không mấy đẹp mắt khi hai chân "dạng ngang" lúc đang “phiêu” này khiến “bà mẹ một con” mất điểm trong mắt người hâm mộ.

 {keywords}

 Kết hợp cùng vũ đoàn trên sân khấu với những động tác gợi cảm, Hồ Ngọc Hà khiến người xem như muốn “nổ tung” với cú lắc hông điệu nghệ

 {keywords}

Màn uốn éo cùng khoe thân của nữ ca sĩ "Xin hãy thứ tha"

 {keywords}

Thủy Tiên khiến người xem truyền hình không ít lần phải đỏ mặt vì vòng 1 “đồ sộ” của cô. Với đặc thù là khoe vẻ đẹp hình thể và những động tác nhảy, các mỹ nhân thường chọn những bộ trang phục sexy, ôm sát đủ để tạo sức hấp dẫn.

 {keywords} 

 Tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm 2011, Thủy Tiên cùng với người bạn nhảy đã nỗ lực hết sức thực hiện nhiều động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật cao. Tuy nhiên đi cùng với đó, cô cũng mang tới những trang phục thiếu vải, hở hang quá đà mà chỉ cần khẽ chuyển động là "hở" hết.

 {keywords}

Hành động đột ngột "dạng chân" với dáng ngồi khêu gợi của Thủy Tiên khiến khán giả nhiều phen "thót tim".

 {keywords}

Không biết nữ ca sĩ "Kiss me" nghĩ gì khi khoe vòng ba hết cỡ thế này trên sân khấu?

 {keywords}

 Thu Minh nổi tiếng với những màn vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu. Tuy nhiên người đẹp cũng không tránh khỏi giây phút sexy quá đà như thế này.

{keywords} 

Màn nhảy múa có phần "quá khích" của Thu Minh với trang phục hở hang

 {keywords}

 Tưởng chừng chỉ cần cúi thấp hơn một chút nữa thôi thì vòng 1 của cô sẽ lộ ra

 {keywords}

Thu Minh  lấy Phương Thanh làm "cột" để biểu diễn màn múa cột uốn éo không mấy đẹp mắt

 {keywords}

 Xuất thân từ nghề múa và tham gia làng giải trí từ nhỏ, Hoàng Thùy Linh đã sớm tạo ra ấn tượng riêng biệt giữa rừng ca sĩ trẻ của Vpop.  

 {keywords}

 Ở đâu cũng thế, Hoàng Thùy Linh luôn hát và biểu diễn hết mình, thậm chí đôi lúc tinh thần biểu diễn còn hơi "quá khích"

 {keywords}

  Cô thậm chí còn có một số vũ đạo vô cùng "khiêu khích" với những động tác vuốt tóc, lắc hông, xoạc chân, quỳ gối, đá chân… có phần phản cảm.

 {keywords}

 Màn vũ đạo bị dư luận "ném đá" của Hoàng Thùy Linh

 {keywords}

 Minh Hằng tự tin với vũ đạo quyến rũ trên sân khấu. Nhưng nhiều người lại nhận xét người đẹp hơi sexy quá đà khi cô "lăn lê" trên sàn diễn như thế này.

 {keywords}

 Cô nàng mải mê biểu diễn không màng gì tới những hình ảnh không thật đẹp mắt đã lọt vào ống kính máy ảnh

{keywords}

Màn xoạc chân phản cảm của "bà mẹ nhí"

 {keywords}

  Khi người ta thấy cô bò trên sân khấu, lúc lại đánh hông, khi lại cúi xuống cố tình khoe vòng một, lúc lại trườn, quay cuồng bên cây cột.

 {keywords}

Angela Phương Trinh mặc trang phục như đồ bơi, uốn éo nhảy múa những động tác phô hình thể, cô còn thể hiện vài động tác múa cột sexy như một vũ công thực thụ.

Theo Depplus