- Ông Phạm Đình Thắng, Cục phó Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa xác nhận với VietNamNet rằng Cục đã xét duyệt và cấp phép cho Vũ Thị Hoàng My, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011 sẽ diễn ra tháng 9 tới.

>>Hoàng My thi HH châu Á Thái Bình Dương?
>>Hoàng My lạ trong áo dài cách điệu


Hoàng My đặc biệt hợp với tông màu hồng, rất có thể những trang phục tông màu này sẽ là lựa chọn hàng đầu cô mang tới Miss Universe

Trên nhiều diễn đàn sắc đẹp thời gian qua, không chỉ á hậu Hoàng My mà hoa hậu Ngọc Hân, á hậu Hoàng My, á hậu Thúy Vy cũng được cho là những gương mặt ứng cử viên nặng ký có thể sẽ được chọn.

Thậm chí, thông tin trên một tờ báo mạng còn cho rằng hoa hậu Mai Phương Thúy rất có thể sẽ tham gia cuộc thi năm nay nếu thu xếp được thời gian. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau đó, chính Mai Phương Thúy cũng nhờ truyền thông khẳng định đó là sự hiểu lầm và cô không muốn so tài ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế nào nữa.



Cách đây hơn 2 tháng, trên trang web chính thức cuộc thi Hoa hậu Châu á Thái Bình Dương 2011 có đăng tải hình ảnh và thông tin về Hoàng My nhưng nhiều độc giả phản ứng rằng không nên để người đẹp này tham gia một cuộc thi nhan sắc chỉ mang tầm khu vực như vậy.

Trò chuyện với á hậu Hoàng My thời điểm đó, cô không đưa ra phát ngôn nào về việc mình có thể tham gia hay không và hé lộ vẫn đang trong giai đoạn tập luyện hình thể, tập đi đứng, tập piano, tập hát để nếu được lựa chọn tham dự bất kỳ một cuộc thi nhan sắc quốc tế nào cũng sẽ không bị bỡ ngỡ.


Hoàng My miệt mài tập luyện hình thể thời gian gần đây

Người nhận sứ mệnh đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2011 ngoài sắc đẹp về hình thể sẽ phải thể hiện được những yếu tố không kém phần quan trọng đó là sự thông minh và hiểu biết, khéo léo trong ứng xử và giao tiếp; biết cách tỏa sáng giữa các nhan sắc khác và đặc biệt là một tinh thần tự tin, sẵn sàng cho việc tập luyện để hoàn thành sứ mệnh này.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 sẽ được tổ chức lần thứ 60 và lần đầu tiên được tổ chức tại Brazil. Hơn 80 thí sinh từ các nước trên thế giới sẽ cùng gặp gỡ và so tài trong khoảng thời gian 3 tuần để tham gia các hoạt động. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 12/9/2011.

Năm 2010, Việt Nam lỡ hẹn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vì không tìm được ứng cử viên.

Hoàng My trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Sơn Hà