-Với nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm cùng tài năng thiên bẩm, những người đẹp chuyển giới này đang dần khẳng định vị thế vững chắc tại thị trường giải trí Thái Lan, và dần lan rộng ra toàn Châu Á.


Treechada “Poyd” Petcharat

{keywords}

Đăng quang Miss Tiffany’s Universe vào năm 2004, nhưng nhan sắc của Poyd chỉ thật sự được chú ý khi cô góp mặt trong bộ phim Tảo độc cùng các tài tử Hồng Kông nổi tiếng như Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy, Lưu Thanh Vân… Từ đó cho đến nay, tên tuổi của Poyd chưa bao giờ lọt khỏi danh sách những mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất Thái Lan. Mọi thông tin về cô luôn được giới truyền thông săn đón, các sự kiện, dự án điện ảnh, tạp chí có sự xuất hiện của cô đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng mến mộ.

Nuntita “ Belle” Khampiranon

{keywords}

Dấu ấn về một cô gái chuyển giới có gương mặt xinh đẹp và khả năng hát được cả giọng nam và giọng nữ đã giúp Belle trở nên nổi bật trong chương trình Thailand Got Talent năm 2011. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng những thành tựu mà cô đạt được hầu hết đều dựa vào nhan sắc, tuy nhiên, Belle đã chứng minh được bản thân mình bằng cách tốt nghiệp đại học với điểm số cao ngất ngưởng, và sự nỗ lực khi liên tục làm thêm, đi hát để hỗ trợ gia đình. Hiện tại, cô đang khẳng định mình với vai trò là một nghệ sỹ tự do với những sản phẩm âm nhạc sáng tạo không ngừng.

Rose

{keywords}
Mô tả

Tuy chỉ lên hình khoảng 1 phút nhưng Rose đã lập tức lọt vào trở thành diễn viên được quan tâm nhất trong bộ phim Lost in Thailand . Hầu hết khán giả đều vô cùng ngạc nhiên trước thông tin một cô gái xinh đẹp và nói giọng Bắc Kinh rất chuẩn lại là nữ hoàng chuyển giới của Thái Lan. Thừa thắng xông lên, Rose lập tức ký hợp đồng với một công ty giải trí tại Trung Quốc do đạo diễn Từ Tranh làm quản lý và chuyển hướng phát triển sự nghiệp tại mảnh đất tiềm năng này. Đây được coi là một bước đi thông minh và đem lại cho cô nhiều hợp đồng béo bở.

Pitchanan “Ploy” Srisawaspakorn

{keywords}

Với gương mặt phúc hậu, nữ tình cùng số đo 3 vòng hoàn hảo, Ploy luôn được coi là một trong những gương mặt sáng giá cho các trang bìa tạp chí nổi tiếng. Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ thực sự hot lên khi mỹ nhân này vướng vào chuyện tình tay ba với nam diễn viên Phasut “Art” Banyaem và bị nghi là nguyên nhân chính dẫn đến chuyện tình giữa anh và bạn gái tan vỡ. Tuy không tham gia nhiều hoạt động giải trí, nhưng hiện nay, Ploy vẫn nằm trong top những mỹ nhân chuyển giới được quan tâm nhất tại Thái Lan.

Nissa Getrahong

{keywords}

Sở hữu gương mặt khả ái và thân hình đồng hồ cát đáng mong đợi, Nissa Getrahong đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả và đăng quang ngôi vị Miss Tiffany’s Universe 2014. Ngay cả khi tham gia cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế như Miss International Queen 2014 vào tháng 11 vừa qua, cô cũng được đánh giá vượt trội về tài năng cũng như phong cách, và luôn được người hâm mộ bình chọn là một trong những thí sinh có nhan sắc nổi bật nhất trong cuộc thi này.

Ratrawee “Kaitong” Jiraprapakul

{keywords}

Tuy sở hữu những thành tích vô cùng nổi bật trong các cuộc thi nhan sắc như danh hiệu Miss Tiffany Universe 2006, giải 3 cuộc thi Miss International Queen, nhưng Kaitong lại không hề hứng thú với các hoạt động nghệ thuật xứ Chùa Vàng. Cô rút lui khỏi ngành giải trí và tập trung quản lý thương hiệu mỹ phẩm Secret Queen, và tạo dựng được những thành tựu đáng kế cho thương hiệu này.

Siripatsorn “ Sammy” Atthayakorn

{keywords}

Cô sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông tại ĐH Dhurakij Pandit đã khẳng định tài năng và nhan sắc của mình khi trở thành một trong những mỹ nhân hiếm hoi đăng quang cả Miss Tiffany’s Universe và Miss International Queen trong cùng một năm 2011. Sở hữu gương mặt thanh tú và thân hình cân đối, Sammy dễ dàng hạ gục người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Purimprud “Lookpad” Chaiyakham

{keywords}

Sau khi tạo được tiếng vang lớn tại cuộc thi Thailand’s Got Talent mùa 2, Lookpad quyết định dấn thân vào showbiz với tư cách là một nghệ sỹ chuyên nghiệp và được giới truyền thông nhiệt tình săn đón. Hình ảnh của cô phủ sóng rộng khắp trên các chương trình giải trí, phim truyền hình, và video ca nhạc. Hiện nay, nữ ca sỹ này vẫn đang từng bước khẳng định sự chuyên nghiệp trong sự nghiệp của mình với nhiều các sản phẩm độc đáo và mang màu sắc riêng của chính cô.

Ratchada “Amy” Krutramet

{keywords}

Tuy không khẳng định được bản thân mình trong các cuộc thi sắc đẹp nhưng có vẻ như Amy lại khá thành thạo trong việc vận dụng các mánh khóe, chiêu trò tạo sacandal để nổi tiếng. Ngoài vô số những nghi án hẹn hò, tin đồn về việc cô là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa nam diễn viên Wiset “ Note” Rangsisingpipat và Patcharapa “ Aum” Chaichuea, người đẹp này còn từng bị buộc tội cố tình ăn cắp Channel 7, khiến tiếng xấu của cô ngày càng lan rộng trong ngành công nghiệp giải trí tại Thái Lan.

Tanyarat “Film” Jirapatpakon

{keywords}

Năm 2007, Tanyara “Film” Jirapatpakon đăng quang cuộc thi Miss Tiffany Universe và sau đó, cô đầu quân vào PC Air – hãng hàng không chuyên tuyển dụng đội ngũ tiếp viên là các mỹ nhân chuyển giới . Thời gian sau khi hãng này buộc phải đóng cửa vì lý do tài chính, Tanyara đã quyết định dấn thân vào showbiz, cô trở thành một người mẫu có tên tuổi và là gương mặt đại diện cho hàng loạt các thương hiệu đình đám tại Thái Lan.

Kim Tỏa