- Mỹ Tâm từng dính không ít tin đồn liên quan tới chuyện tình cảm. Tuy nhiên, chưa một lần Mỹ Tâm lên tiếng về chuyện này khiến dư luận luôn tò mò muốn biết ai thực sự là người yêu của Mỹ Tâm. 

Tin đồn Mỹ Tâm ‘cặp kè’ với bà chủ hiệu bánh mỳ nức tiếng đã ngoài 70 tuổi một lần nữa lại được xới lên dù không ít lần Mỹ Tâm đã trần tình trên báo rằng đó chỉ là những hiểu lầm và tin đồn vô căn cứ.

Không chỉ bị đồn có dính dáng tình cảm với người tình 70 tuổi mà trong suốt hàng chục năm ca hát, Mỹ Tâm còn bị đồn có mối quan hệ tình cảm với rất nhiều người khác nữa, cả giới ca sĩ lẫn các đại gia.

{keywords}
Mỹ Tâm và ông Dương Ngọc Minh.

Hồi đầu năm 2012, có thông tin “họa mi tóc nâu” sắp lên xe hoa với ông Dương Ngọc Minh - tổng giám đốc công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương. Ông Minh sở hữu khối tài sản tính bằng nghìn tỷ, là người từng tham gia hoạt động từ thiện do công ty của Mỹ Tâm tổ chức.

Trả lời báo Ngoisao, trợ lý của Mỹ Tâm cho biết: “Thông tin đó rất nhảm nhí, không có chuyện kết hôn gì cả. Giữa Mỹ Tâm và ông Dương Ngọc Minh chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ là đối tác của nhau trong những dự án chung của cả hai bên. Hai người chủ yếu xuất hiện chung trong những lần cùng đi từ thiện”… Cho tới nay tin đồn đã bị xóa bỏ được 2 năm nhưng Dương Ngọc Minh vẫn được báo chí nhắc tới như một người tình tin đồn của Mỹ Tâm.

{keywords}
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

Mối quan hệ giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và 'họa mi tóc nâu' bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Nữ ca sỹ được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm chu đáo. Mr. Đàm cũng nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung. Thậm chí trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định sẽ cưới Mỹ Tâm vào năm 2006.

Về phía Mỹ Tâm, cô rất dè dặt mỗi lần xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng, nhất là trong những shoot hình chụp chung, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng chủ động tạo dáng thân mật cùng Mỹ Tâm.  Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ đến giờ vẫn là dấu hỏi lớn.

{keywords} Mỹ Tâm và Tuấn Hưng

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cũng từng được nam ca sĩ Tuấn Hưng tỏ tình công khai khi dịp tái hợp trên sân khấu trong một đêm nhạc vào năm ngoái. Trước đó, nghi vấn tình cảm giữa 2 ca sĩ nổi lên vào thời điểm họ đóng vai cặp đôi trong bộ phim truyền hình Cho một tình yêu.

{keywords}
Mỹ Tâm và Hà Dũng

Nhạc sĩ kiêm doanh nhân Hà Dũng – đại gia đỡ đầu cho nhiều chân dài tiết lộ trong bài phỏng vấn về mối quan hệ giữa ông và Mỹ Tâm. Theo bài báo, Hà Dũng nói rằng chính ông là người đã giúp đỡ vật chất và âm nhạc cho Mỹ Tâm trong giai đoạn mới lập nghiệp như: đưa đi Thượng Hải – Trung Quốc thi hát, dành phòng thu cho Mỹ Tâm làm việc,…

Đáp lại tuyên bố của vị nhạc sĩ, khi trả lời trên báo VietNamNet Mỹ Tâm phủ nhận gay gắt: "Tâm xin xác nhận lại rằng vấn đề mà nhạc sĩ Hà Dũng đã nói là hoàn toàn sai sự thật. Ông bà mình dạy rằng: "Trước khi nói phải uốn lưỡi bảy lần", mục đích là để phải suy nghĩ chín chắn trước khi nói nếu không thì hậu quả khó lường. Không biết khi anh Hà Dũng nói với nội dung như vậy đã kịp suy nghĩ gì chưa hay chỉ nói theo sở thích hoặc vì một mục tiêu nào khác?..." .

Trước khi vụ việc khép lại, hai bên sau đó có lời qua tiếng lại vài lần, trong đó Hà Dũng giải thích đây là sự cố phát ngôn với báo giới đồng thời xác nhận giữa ông và Mỹ Tâm không hề có quan hệ tình cảm.

{keywords}
Mỹ Tâm chưa từng lên tiếng về người yêu thực sự của mình.

Trong lần tham dự Chương trình Khát vọng trẻ tại Phú Quốc, Mỹ Tâm đã có hình ảnh thân mật với người bạn trai hay xuất hiện cùng cô trong các sự kiện khiến nhiều fan đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa cô và chàng trai này.

{keywords}

Theo nhiều nguồn thông tin tin cậy, chàng trai đi cùng Mỹ Tâm tên là Bi – con trai của chủ một phòng thu tại TP HCM. Bi và Mỹ Tâm là đôi bạn thân từ những ngày đầu cô khởi nghiệp tại Sài Gòn.

{keywords}

Trong những chuyến lưu diễn của Mỹ Tâm, nếu trợ lý của cô bận thì Bi bất đắc dĩ trở thành người người bạn đồng hành của Mỹ Tâm. Nhiều khán giả vẫn đồn đoán về mối quan hệ của cả hai, tuy nhiên, đến hiện tại, Mỹ Tâm cũng như “bạn trai tin đồn” vẫn chưa chính thức lên tiếng về bất kì điều gì. 

Người tình tin đồn duy nhất chưa biết mặt của Mỹ Tâm là một nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc. Tin đồn rộ lên từ thời điểm năm 2005 khi nữ ca sĩ sang Hàn để chuẩn bị cho album mới. Thông tin này chỉ được giới làm nghề truyền tai nhau và chưa từng được Mỹ Tâm lên tiếng.Đã nhiều năm nay, nhà sản xuất âm nhạc bí ẩn này vẫn được coi như người tình tin đồn bí ẩn của nữ giám khảo Vietnam Idol. 

HK (tổng hợp)