- Chàng cầu thủ điển trai Công Vinh cùng tham gia một sự kiện bên cạnh nữ hoàng quảng cáo mới của showbiz Việt - Minh Hằng.

{keywords}
Công Vinh là một trong những danh thủ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Công Vinh còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc khi vợ của anh - Thủy Tiên cũng là một trong những ca sỹ hot nhất của showbiz Việt.
{keywords}
Sự nghiệp thành công cùng cuộc sống viên mãn khiến Công Vinh luôn là ước mơ của hàng triệu thanh niên trẻ. Đời sống sạch giúp cho gia đình Công Vinh luôn là tâm điểm của giới truyền thông. Thông tin về cặp đôi luôn có sức hút mạnh mẽ với người hâm mộ.
{keywords}
Dù không tham gia nhiều trong lĩnh vực giải trí, nhưng sức hút của anh trong lĩnh vực này hot không kém ở lĩnh vực thể thao. Dù xuất hiện đơn lẻ trong một sự kiện, anh cũng đủ sức lôi kéo rất nhiều người hâm mộ. Rất nhiều khán giả khi nhận ra Công Vinh đã xin chữ ký của anh.
{keywords}
Trong sự kiện, anh thể hiện kỹ năng với trái bóng tròn trong khi Minh Hằng thể hiện tiết mục của mình. Tiết mục khá thú vị gây nhiều bất ngờ với khán giả vì sự kết hợp độc đáo của cả hai.
{keywords}

Minh Hằng tỏ ra cực kỳ bất ngờ với tài tâng bóng của Công Vinh. Ngoài bày tỏ tình cảm hâm mộ với chân sút 3 lần đoạt Quả bóng Vàng, Minh Hằng còn tỏ ra ghen tị với Thủy Tiên vì đồng nghiệp của mình đã tìm được một người đàn ông vừa giỏi, bản lĩnh và đẹp trai như Công Vinh.


Hoàng Dũng