– Làn sóng Hallyu từ xứ sở Hàn Quốc đã khiến cho vẻ đẹp của các ngôi sao xứ Hàn trở thành niềm mơ ước của nhiều cô gái trẻ. Cùng điểm lại những ngôi sao trẻ Hàn Quốc có gương mặt đẹp nhất.

 


Những ngôi sao thế hệ trước như Kim Tae Hee, Lee Young Ae, Song Hye Kyo… đã thường xuyên góp mặt vào những bảng xếp hạng sắc đẹp của Hàn Quốc. Bây giờ đã đến thời kỳ của những ngôi sao trẻ như Suzy (Miss A), Krystal (F(x)), Park Shin Hye… chinh phục khán giả bằng gương mặt đẹp của mình.

Suzy (miss A)

 

{keywords}

Suzy là nữ ca sỹ, diễn viên, người mẫu và MC nổi tiếng Hàn Quốc. Cô

là hát chính của nhóm nhạc Miss A.

 

{keywords}
Cô sở hữu gương mặt đẹp không tì vết và được coi là một trong những đại diện cho sắc đẹp của Hàn Quốc.

Krystal - F(x)

 

{keywords}
Krystal Jung là một ca sĩ, diễn viên mang quốc tịch Mỹ đang hoạt động trong showbiz Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với vai trò là thành viên của nhóm nhạc F(x) trực thuộc S.M. Entertainment. Ngoài ra cô còn lấn sân sang điện ảnh với các vai diễn trong các phim truyền hình như Những người thừa kế, Cô nàng đáng yêu.

 

{keywords}
Krystal có vẻ đẹp sắc sảo, kiêu sa. Thần thái pha chút lạnh lùng của cô cuốn hút khán giả.

Park Shin Hye

 

{keywords}
Park Shin Hye là một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Cô tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách như Nấc thang lên thiên đường, Hoàng cung, Cô nàng đẹp trai, Những người thừa kế…Cô được coi như là ngôi sao hallyu thế hệ mới của Hàn Quốc.

 

{keywords}
Park Shin Hye với gương mặt tự nhiên, xinh đẹp, trong sáng như thiên thần khiến nhiều người mê đắm.

Yoona - SNSD

 

{keywords}
Yoona của nhóm nhạc SNSD là một cô gái đa tài. Cô vừa là ca sĩ vừa kiêm thêm các vai trò khác như diễn viên, người mẫu, MC... Ngoài tài năng âm nhạc, Yoona còn gây ấn tượng với gương mặt đẹp rất chuẩn. Cô đã từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của trang web nổi tiếng TC Candler.

 

{keywords}
Yoona sở hữu gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ.

IU

 

{keywords}
IU là nữ ca sĩ solo xinh đẹp và tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Cô được coi là nghệ sĩ xuất sắc nhất năm 2014 và được người hâm mộ tôn là “em gái quốc dân”. Ngoài việc ca hát, cô còn tham gia đóng phim và giành được những thành công nhất định.

 

{keywords}
IU với gương mặt cuốn hút thường lọt top các cuộc bình chọn sắc đẹp ở Hàn Quốc.

Hạ An