- Rober Kiyosaki, tác giả của tác phẩm nổi tiếng 'Rich Dad Poor Dad' (Cha giàu cha nghèo) sẽ tới giao lưu với độc giả Việt Nam ngày 16/11 tới.

Kiyosaki may mắn sinh ra ở bờ biển đẹp đầy nắng gió Hawaii. Chưa hết, ông còn có được hai người cha tuyệt vời với hai gia cảnh khác xa nhau cho ông những lời khuyên hữu ích về tiền bạc và cuộc sống. Chính điểm này đã giúp Kiyosaki quan sát được bức tranh tổng quát về cách thế giới vận hành từ đó đúc kết kinh nghiệm của hai người cha và giúp ông đưa ra các quyết định quan trọng trong cả cuộc đời.

"Cha giàu, cha nghèo" là tích hợp các lời dạy của người cha giàu. Và đó là sự lựa chọn của Kiyosaki. Cuốn sách này khiến bạn suy nghĩ. Nó buộc bạn phải tập trung không chỉ về đầu tư vào tài sản mà còn về thái độ của chúng ta trong cuộc sống và công việc.

Kiyosaki cho rằng đa số chúng ta đang bị kìm hãm bởi nỗi lo sợ. Tính cách được quyết định bởi thái độ của chúng ta với tiền bạc. Nếu chúng ta có thể thay đổi thái độ của mình với rủi ro và của cải, chúng ta sẽ bắt đầu suy nghĩ, hành động và sống với nền tảng thật của chính mình. Nhưng trước hết chúng ta phải trang bị và trở nên thông minh với những kỹ năng tài chính.

Đây là lần đầu tiên tác giả Rober Kiyosaki tại Việt Nam do Thăng Long Group tổ chức. Tác giả Robert Kiyosaki sẽ có buổi diễn thuyết về 2 chủ đề: Tình hình suy thoái kinh tế toàn cầu; Định hướng phát triển trong giai đoạn kinh tế khó khăn thông qua chiến lược kinh doanh của Thăng long Group

{keywords}

Tác giả, diễn giả Rober Kiyosaki là một nhân vật nổi tiếng thế giới. Ông đã từng gây "chấn động" toàn cầu với tác phẩm "Rich Dad Poor Dad – Cha giàu cha nghèo". Với kỷ lục được dịch ra 51 thứ tiếng và có sức ảnh hưởng tới hơn 100 quốc gia, cuốn sách đã làm thay đổi cuộc đời của nhiều phận người.

Rober Kiyosaki, còn được giới tài chính toàn cầu biết tới như là một nhà đầu tư, một doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, để có được những thành quả và kinh nghiệm quý báu, bản thân Rober Kiyosaki cũng nếm trải đắng cay từ những thất bại và sự nợ nần chồng chất.

T.Lê