Đạo diễn Bình Trọng chia sẻ, anh đã phá hỏng một chiếc xe ô tô để làm đạo cụ cho 'Đại gia chân đất 2016'.

Đạo diễn Trần Bình Trọng chia sẻ, phim hài tết 'Đại gia chân đất 2016' lần này, 2 nhân vật chính vẫn là ông Tích (NS Trung Hiếu) và ông Sự (NS Quang Tèo) tham gia. Trong phim có sự dụng một chiếc ô tô đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ ô tô này có cả bể bơi.

"Tôi đã phá hỏng một chiếc xe ô tô để làm đạo cụ cho phim hài này. Chiếc xe trong phim được tôi biến thế để nó cũng giống như tính cách của ông Tích và Sự. Lúc cần vội thì nó nhanh mà lúc cần nhanh thì nó lại chết máy, như đúng lúc các ông cần ra oai nhất thì lại có những tình huống trớ trêu. Chiếc xe chế của tôi trong lúc quay đã có rất nhiều dân chơi xe ngỏ ý muốn mua", đạo diễn Trần Bình Trọng chia sẻ.

{keywords}
Công Lý lần đầu tiên tham gia 'Đại gia chân đất'.

'Đại gia chân đất 2016' kể về làng của ông Tích và ông Sự khi tổ chức cuộc thi “Hoa hậu quý bà thôn”, cuộc thi này do ông Trưởng ban văn hoá thôn tổ chức thu hút nhiều cô gái trong vùng tham gia. Ông Sự (do Quang Tèo đóng) và ông Tích (do Trung Hiếu đóng) vẫn là những nhân vật gây cười với những tình huống đặc biệt như xe bị tai nạn, ông Sự bị mất răng… Sau khi xin được viện trợ cho cuộc thi “Hoa hậu quý bà thôn” hai ông mang tiền đi ăn chơi, không có tiền trả nên đành đi làm thuê cho chính nhà hàng đó… những tình huống hài gây cười sẽ là điểm nhấn cho phim hài tết năm nay.

Hỏi đạo diễn Trần Bình Trọng rằng anh đã hài hước hóa cuộc thi hoa hậu, anh có sợ bị 'ném đá'? Trần Bình Trọng cho rằng, dù là làm phim hài nhưng vẫn bám thời sự, hiện nay anh thấy rằng, nhiều cuộc thi hoa hậu diễn ra nhưng diễn “chui”, người đẹp chấp nhận đạt giải và nộp tiền phạt chỉ có mấy chục triệu là có thể bước chân vào showbiz.

"Từ lâu tôi cũng nung nấu ý tưởng làm phim hoặc tôn vinh những người phụ nữ ở nông thôn vì hàng ngày chúng ta ăn cơm là do những người phụ nữ tảo tần làm việc đồng ruộng vất vả mà có. Chưa có một đơn vị nào đứng ra tôn vinh những người phụ nữ ấy nên tôi đã nghĩ ra cuộc thi “Hoa hậu quý bà thôn” đưa vào trong phim để màn lại tiếng cười cho khán giả", vị đạo diễn cho hay.

Ngoài các diễn viên như Trung Hiếu, Quang Tèo, Chiến Thắng, Thu Huyền, Thanh Tú, Hải Anh... thì năm nay NSƯT Công Lý cũng tham gia phim hài tết này.

Anh Thư