Mr Đàm đã khiến Hà Hồ bật khóc ngay tại sân khấu khi anh kết thúc bài hát trong liveshow Người tình mùa đông diễn ra tại HN tối 17/11.


Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên sân khấu từ trên xe Harley Davidson với 2 ca khúc Yêu em cả trong giấc mơBạc tình rất ấn tượng khiến khán phòng sôi động hẳn lên. Nhưng sau đó, Mr Đàm lại da diết với Chờ đông, Tan tác, Anh còn nợ em.

{keywords}
 Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên sân khấu với xe Harley Davidson Việt Nam

Đàm Vĩnh Hưng cũng gây bất ngờ cho khán giả khi trình diễn trên sân khấu ca khúc trong album mới Thánh ca – Lời con dâng chúa, Khắc. Sân khấu được dàn dựng khá lung linh với hình ảnh cây thánh giá. Một không gian Giáng sinh đầy màu sắc đã được tái hiện. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trước đêm diễn rằng, lúc xin giấy phép để thể hiện ca khúc này với phần minh họa như vậy, anh thật sự run và hồi hộp chờ đợi. Cuối cùng mọi thứ đã ổn thỏa và nó đã hiện hiển thật đẹp trên sân khấu.

{keywords}
Những hình ảnh về đạo Thiên Chúa được đưa lên sân khấu ca nhạc

Thêm vào đó, liên khúc Hai mùa noel; Tình người ngoại đạo Bài thánh ca buồn cũng khiến không khí của Giáng sinh đến sớm trong khán phòng chật kín người. Mọi người dường như không nhìn lên sân khấu nữa, chỉ cảm nhận giọng hát của anh.

Xuất hiện trên sân khấu với tư cách khách mời, về phần hát, Lệ Quyên đã lấy được cảm tình của khán giả. Thế nhưng, trang phục của Lệ Quyên… có vấn đề bởi nó đơn giản quá đỗi so với phong cách của Lệ Quyên cũng như ca khúc cô chọn.

{keywords}
Trang phục của Lệ Quyên khá mờ nhạt.

Khác với Lệ Quyên, Hà Hồ xuất hiện trong bộ Soire màu nude, tinh tế. Không thể hiện những ca khúc sôi động, mà Hà Hồ chọn Vậy là mình xa nhau, Tội lỗi… những bản balad ngọt ngào. Hồ Ngọc Hà chia sẻ, lâu lắm cô không hát ở sân khấu mà chỉ hát tại event và không chia sẻ nhiều về những lùm xùm vừa qua bởi cô tin có nói mọi người cũng không hiểu được. Hà Hồ chỉ muốn hát và hát.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà đã bật khóc khi hát 'Tội lỗi'.

{keywords}
  Đàm Vĩnh Hưng lau nước mắt cho Hà Hồ trên sân khấu/

Những câu hát trong liên khúc Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn… của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ vang lên, “Khóc cho vơi đi những nhục hình/ Nói cho quên đi những tội tình/ Đời con gái cũng cần dĩ vãng/ Mà em tôi chỉ còn tương lai/ Mai về sau nước mắt có cạn/ Khi xa đời thương cho đàn con/ Triệu người quen có mấy người thân/… Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng…” hay như “ Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng/ Lá mùa thu rơi rụng giữa mùa đông/ Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng/ Em là tôi và tôi cũng là em/ Con diều bay mà linh hồn lạnh lẽo/ Con diều rơi cho vực thẳm buồn thêm”. Mr Đàm đã khiến Hà Hồ bật khóc ngay tại sân khấu khi anh kết thúc câu hát.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Vicky Nhung

{keywords}
Và cùng Phượng Vũ

T.Lê