-MC Kỳ Duyên tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân về "ngôi sao" khiến cư dân mạng nghĩ ngay đến ồn ào về chê trách Mỹ Tâm không lâu.


{keywords}
MC Kỳ Duyên

Sau khi gây bão với chia sẻ quanh một nữ ca sĩ, dù không nói ra nhưng sau khi Mỹ Tâm lên tiếng, người hâm mộ đã biết được Kỳ Duyên nói ai.  Dư luận vừa lắng xuống với câu chuyện 'chảnh chọe' của sao thì mới đây, MC Kỳ Duyên tiếp tục khiến dư luận xôn xao với những chia sẻ mới nhất của mình trên trang cá nhân quanh khái niệm "ngôi sao".

Nữ MC nổi tiếng viết: “Hỏi cảm nghĩ của Trấn Thành lần đầu tiên làm việc với Paris By Night, Trấn Thành nói: Về mặt kỹ thuật thì khỏi nói rồi, ê-kíp quá chuyên nghiệp, kỷ luật, làm việc đúng giờ đúng giấc. Nhưng cái làm em ngạc nhiên khi bước vào phía sau hậu trường Thúy Nga là ở đây không có ai là “sao” cả. Mọi người đều như nhau. Việc người nào người lấy lo, không ai đặc biệt hơn ai”.

Và đó thưa các bạn, là lý do tại sao tôi yêu gia đình Thúy Nga của tôi! Từ “bố Ngạn” trở xuống các anh chị em nghệ sĩ đều thân mến hòa đồng. Làm việc có căng thẳng nhưng nhờ có nhiều tiếng cười nên giảm đi bao nhiêu phần stress! Nghệ sĩ phải có niềm vui trong tâm hồn mới mang lại niềm vui cho khán giả được, vì mình không thể cho đi những gì mình không có."

{keywords}
Dòng chia sẻ của MC Kỳ Duyên khiến dư luận xôn xao.

Viết những dòng này trên trang cá nhân khi mà những ồn ào của cô và Mỹ Tâm mới vừa lắng xuống khiến dư luận lại nghĩ ngay tới việc MC Kỳ Duyên lại 'tuyên chiến' với ca sĩ Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Kỳ Duyên đã lên tiếng trải lòng về những gì mình viết ra khiến nhiều người hiểu lầm. Cô cho hay: "Thật tình là Kỳ Duyên chỉ muốn nói về niềm hạnh phúc lớn lao của mình khi được làm việc với một 'đại gia đình' thân thương. Kỳ Duyên có cái tật là khi nghe kể một điều gì hay là ưa ghi nhận để học hỏi.

Ví dụ như hôm qua vừa nghe ông quản lý sân khấu kể chuyện ông làm một chương trình có tài tử George Clooney. Khi ông đến gặp George Clooney (vì ông cần hướng dẫn George Clooney những chỗ đi đứng trên sân khấu) thì George Clooney đang nói chuyện với đạo diễn, thấy vậy ông lịch sự đứng xa xa chờ George Clooney nói chuyện xong. Nhưng George Clooney biết ông đứng đó chờ nên lập tức cáo lỗi với đạo diễn, cắt sớm câu chuyện, rồi quay sang ông đưa tay ra bắt tay ông trước và tự giới thiệu "Hi I'm George Clooney, nice to meet you. What can I do for you?" (Chào anh, tôi tên George Clooney, rất vui được biết anh, tôi có thể làm gì được cho anh?). Ông quản lý ngạc nhiên vì không ngờ, George Clooney một ngôi sao lớn như vậy mà quá khiêm tốn dễ thương. Và ông kể lại hôm đó làm việc ai cũng mến George Clooney vì thái độ hoà nhã thân thiện.

Nghe vậy Kỳ Duyên cũng rất nể George Clooney và sẽ cố gắng bắt chước ông trong cách ưng xử với những người làm việc chung, nhất là những người đứng trong bóng tối để giúp mình tỏa sáng trên sân khấu".

Dù lời giãi bày sau này khiến độc giả đồng tình nhưng nhiều comment vẫn cho rằng Kỳ Duyên thật thâm thúy để nếu ai kia có mắc 'bệnh ngôi sao' thì cũng nên nghĩ lại.

Anh Thư