“Nếu có một tác phẩm thật sự cuốn hút, dù có cảnh nóng tôi cũng sẽ cân nhắc việc nhận lời”, nữ diễn viên chia sẻ.


Nhắc đến Kiều Trinh, khán giả nhớ đến loạt phim nổi tiếng như Mùa len trâu; Rừng đen; Bi, đừng sợ... Đây đều là những tác phẩm lớn và đạt được nhiều giải thưởng ấn tượng. Các cảnh nóng của Kiều Trinh luôn trở thành tâm điểm tranh cãi của khán giả và báo chí ngay khi phim công chiếu. Đó cũng là lý do cô được nhắc đến với tên gọi “diễn viên chuyên đóng cảnh nóng”.

{keywords}

Kiều Trinh được chú ý bởi những vai diễn có chiều sâu và gợi cảm.

Nhiều ý kiến cho rằng Kiều Trinh chấp nhận đóng cảnh nóng để nổi tiếng nhanh hơn. Chia sẻ về việc này, nữ diễn viên cho biết: “Tôi không nghĩ như vậy. Thực ra, số phim có cảnh nóng mà tôi đóng ít hơn rất nhiều so với những bộ phim truyền hình khác. Đó là phim mang tính nghệ thuật của các đạo diễn lớn nên chắc chắn việc có cảnh nóng là cần thiết, không phải để câu khách. Các đạo diễn đã tin tưởng giao cho tôi vai diễn, tôi chỉ tâm niệm phải cố gắng hết sức mình”.

Gần đây, Kiều Trinh liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua những vai diễn về hình tượng người mẹ cam chịu, hi sinh. Có lẽ những biến cố của cuộc đời giúp cô nhập vai dễ dàng hơn. Những thông tin về cảnh nóng cũng dần lắng xuống, thay vào đó, khán giả hiểu hơn về cuộc đời sóng gió, ly kỳ của diễn viên đa đoan này.

{keywords}

Kiều Trinh hạnh phúc cùng các con.

Khi được hỏi có đồng ý tham gia phim nếu đạo diễn mời đóng cảnh nóng không, Kiều Trinh cho biết: “Kate Winslest cũng từng được hỏi câu này. Cô ấy trả lời rằng việc khỏa thân trước ống kính giờ đây không đơn giản nữa. Kate là một người mẹ nên coi trọng việc chăm sóc bản thân để chăm lo cho ba đứa con hơn là việc diễn cảnh khỏa thân. Đó cũng là suy nghĩ của tôi hiện giờ. Tôi đang là mẹ của hai con và cuộc sống tạm gọi là bình yên. Mong ước lớn nhất của tôi bây giờ là được khỏe mạnh, gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu có một tác phẩm thật sự cuốn hút, dù có cảnh nóng tôi cũng sẽ cân nhắc việc sẽ nhận lời”.

Kiều Trinh cũng không quên chia sẻ về bộ phim Con gái ông trùm mà chị vừa tham gia. Trong phim, chị vào vai Ba Mến (lúc già), một người mẹ lặng lẽ cất giấu những bí mật của quá khứ để mong có một cuộc sống bình yên. Nhưng bí mật nào rồi cũng có lúc phơi bày. Ba Mến phải sống với những dằn vặt khôn nguôi khi giấu diếm sự thật với con gái, nhất là khi con và cha ruột ở hai đầu chiến tuyến.

 “Trong phim căng thẳng vậy chứ lúc ở hậu trường vui lắm. Các diễn viên quen biết nhau hết nên là anh em cả. Vui nhất là tôi được hợp tác với thần tượng của mình là anh Hai Nhất”, nữ diên viên nhớ lại quá trình đóng phim.

Theo Zing