Chương trình “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” với những cuộc trò chuyện thú vị với các vị khách cùng những tiết mục âm nhạc thật đặc sắc.

Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Na, tối 30/1, Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản, Đài Truyền hình Việt Nam và Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam tổ chức đã tổ chức chương trinh giao lưu “ Mãi mãi niềm tin theo Đảng”.

 

{keywords}

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến dự và tặng hoa êkip thực hiện chương trình.

Chương trình mở đầu với những hình ảnh ý nghĩa trong phóng sự về sự kiện lịch sử Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Hai khách mời là PGS.TS Nguyễn Viết Thông, Tổng Thư ký Hội đồng Lý luận trung ương; GS.TSKH Vũ Minh Giang, thành viên Hội đồng Lý luận trung ương đã trực tiếp tham gia giao lưu, chia sẻ rõ hơn về sự thành công của Đại hội lần thứ XII dưới nhiều góc độ: nhân sự, tinh thần đoàn kết, nhất trí trong Đảng, tính cởi mở của thông tin truyền thông…

{keywords}

Đặc biệt là những điểm mới, điểm quan trọng trong Nghị quyết XII của Đảng; những bài học xuyên suốt qua các kỳ Đại hội gắn liền với những dấu mốc quan trọng của dân tộc; thành tựu to lớn 30 năm đổi mới đất nước. Những chia sẻ, trò chuyện của khách mời được thực hiện xen kẽ với nhiều phóng sự ý nghĩa, trong đó gây xúc động mạnh cho khán giả là câu chuyện về người nữ đảng viên trung kiên 102 tuổi đời, 86 tuổi Đảng - cụ Phạm Thị Trinh, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Bên cạnh những hình ảnh, câu chuyện kể trên, khán giả có dịp thưởng thức nhiều ca khúc xúc động ca ngợi Đảng, Bác Hồ, về mùa xuân, về niềm hy vọng đối với sự đổi mới của đất nước như "Đảng là cuộc sống của tôi", "Bác Hồ một tình yêu bao la", "Xuân đã về", "Mùa xuân dâng Đảng"...

Bích Ngọc

Mãi mãi niềm tin theo Đảng, GS.TSKH Vũ Minh Giang