Đám cưới như trong cổ tích tổ chức trong biệt thự mang tên Lạ Trang đã khiến không ít người tò mò về người chồng mới cưới của siêu mẫu Trang Lạ.

{keywords}
Đám cưới trong mơ của siêu mẫu Trang Lạ với chồng là Việt kiều Pháp


Vào tối ngày 19/3, người mẫu Trang Lạ bất ngờ làm lễ cưới với ông xã Việt kiều Pháp tại ngôi nhà triệu đô ở TP.HCM.

{keywords}
Khung cảnh ngôi biệt thự triệu đô mang tên Lạ Trang, nơi diễn ra đám cưới

Đám cưới như trong mơ siêu mẫu diễn ra trong căn biệt thự triệu đô được đặt theo tên cô "Biệt thự Lạ Trang" đã khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ.

{keywords}
Đám cưới được tổ chức theo phong cách Âu, tinh tế, sang trọng

Để chuẩn bị cho đám cưới của mình, Trang Lạ và ông xã Việt kiều Pháp đã quyết định "tậu" một biệt thự ở quận 9. Căn biệt thự rộng vài trăm mét vuông của Trang Lạ được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, rất sang trọng nhưng cũng thoáng đãng, nhiều cây xanh. Được biết, giá của căn biệt thự hơn triệu đô.

{keywords}
Chồng Trang Lạ là tiến sỹ Trần Tiến Chánh, chuyên gia dinh dưỡng về béo phì nổi tiếng thế giới

Với độ xa hoa, choáng ngợp của căn biệt thư cùng với lễ cưới tinh tế, sang trọng, chồng siêu mẫu Trang Lạ đã gây không ít tò mò cho dư luận về độ giàu có, hoành tráng của mình.

{keywords}
Ông đã ra 3 cuốn sách về giảm cân và đã đi thuyết giảng tại nhiều nước trên thế giới

Trần Tiễn Chánh đã viết 3 cuốn sách về giảm cân. Ông cũng được mời đi thuyết giảng tại nhiều nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay chồng Trang Lạ đang mở phòng khám tại Mỹ. Ông có một sự nghiệp thành công với công ty chuyên sản xuất các loại thuốc giảm cân.

{keywords}
Ông có công ty dược chuyên các sản phẩm về giảm cân.

Bác sĩ Trần Tiễn Chánh vốn là Việt kiều Pháp. Ông tốt nghiệp một trường đại học Y tại Paris và từng là sinh viên xuất sắc của trường. Hiện nay ông có danh hiệu Tiến Sĩ, là chuyên gia dinh dưỡng về béo phì với những nghiên cứu đã được Tổ chức Y tế thế giới công nhận. Sau đó, ông phát triển một phương thức giảm béo dựa trên những nghiên cứu của mình và đạt nhiều thành công.

{keywords}
Máy bay riêng của tiến sỹ Trần Tiễn Chánh

Được biết, Tiến sỹ Trần Tiến Chánh đã nghiên cứu về vấn đề cân nặng từ 25 năm nay với những công trình nổi tiếng khắp thế giới. Ông từng là bác sĩ về thể thao tại Pháp trước khi được biết đến như một trong những bác sĩ hàng đầu về chế độ dinh dưỡng trong giảm cân.

{keywords}
Ông và siêu mẫu đã có 5 năm yêu nhau, trước khi tổ chức đám cưới.

Ông và siễu mẫu Trang Lạ đã có 5 năm yêu nhau. Mối tình đẹp của họ là cùng nhau rong ruổi du lịch ở nhiều nước trên thế giới. Đó là những địa điểm ở các nước châu Âu và châu Á kết hợp cùng những chuyến công tác của ông.

Theo Gia đình & Xã hội