Sự thông minh khi chọn chất liệu, sự tinh tế khi kết hợp màu sắc là 2 quy tắc cơ bản để nắng nóng cũng không thể là rào cản của mặc đẹp.

Chọn chất liệu thật thông minh

Mùa hè, có nhiều lý do ngăn cản phái đẹp thỏa mãn với sự ăn vận. Nắng nóng là nguyên nhân khiến chị em dễ dàng thỏa hiệp với những bộ cánh xuề xòa hay mái tóc vuốt ngược. Nếu cứ vin vào thời tiết để cho phép bản thân dễ dãi với mọi trang phục, chị em sẽ tìm đâu sự thi vị chốn công sở hay cơ hội trở thành nữ hoàng mỗi dịp tiệc tùng? Khi nhiệt độ vẫn cản trở việc mặc đẹp, thì những quy tắc thời trang dưới đây sẽ giúp bạn bảo toàn sự quyến rũ ngay cả trong những ngày nắng đỉnh điểm.

Màu sắc và chất liệu chính là yếu tố quyết định địa điểm, hoàn cảnh món trang phục được xuất hiện. Một chiếc váy có chất liệu tốt không chỉ mang lại cảm giác thoáng mát, nó còn đảm bảo độ ‘sang’ ngay cả khi được thiết kế với kiểu cách tối giản.

Sẽ ra sao nếu những ngày này, chị em tự bó mình trong những bộ cánh chật chột, ngột ngạt. Cơ thể cần được giải phóng bằng những chiếc đầm tươi mát và phóng khoáng vừa đủ. Nếu những khoảng hở bị tiết chế chốn văn phòng, hãy lưu tâm với những trang phục thấm hút mồ hôi nhưng vẫn trọn vẹn sự thanh lịch.

{keywords}

Những chấm bi trắng thanh mát trên nền vải bóng sang trọng sẽ giúp chị em vơi đi nỗi sợ mùa hè.

{keywords}

Ren không hề rườm rà, kiểu cách như quan niệm. Trang phục ren thưa đủ sức hấp dẫn phái đẹp mọi ngày trong năm.

{keywords}

Đừng mắc sai lầm khi diện những trang phục dễ co nhăn tới công sở mùa hè. Thật đáng tiếc nếu thời tiết là lý do làm giảm phong độ thời trang của phái đẹp.

{keywords}

Độ bóng nhẹ kết hợp cùng họa tiết ánh nhũ là chất liệu không tồi để bạn mang tới mọi bữa tiệc.

Màu sắc mang đến sự dễ chịu

Sẽ là ác mộng nếu ai đó bước qua đỏ rực hay cam đậm giữa cái nắng 40 độ. Gam màu của bộ trang phục sẽ chi phối cảm giác của bạn, và tất nhiên, của cả những người xung quanh bạn.

Màu trắng, xanh, pastel luôn là giải pháp an toàn cho những ngày không mát mẻ. Vậy nhưng tone đen cũng hoàn hảo không vừa. Nếu nói màu đen chỉ dành cho mùa đông thì thực sự lãng phí. Những chiếc đầm hoa nền đen hay ren họa tiết sẽ giải quyết vấn đề mùa cho những chị em yêu sắc màu huyền bí.

Mặc cho mọi xu hướng xoay vần, đen hay đen trắng vẫn là tượng đài vĩnh cửu cho sự sang trọng, quý phái. Nếu không thể thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng những tone sống động, hãy thật đài các trên từng bước đi với gamlạnh ‘nữ hoàng’ này.

{keywords}

Không nhất thiết váy, Jumpsuit cũng khai thác sự nữ tính một cách triệt để.

{keywords}

Phái đẹp hãy phô diễn trọn vẹn sự gợi cảm trong chiếc váy maxi đen họa tiết hoa hồng xanh. Bạn có thể buông xõa mái tóc, búi cao hay tết lọn. Mỗi trải nghiệm đều rất tuyệt!

{keywords}

Để trở thành tâm điểm của bữa tiệc, chị em không nhất thiết diện trang phục nhiều tầng. Sự nổi bật nằm cả ở màu sắc và thiết kế.

Mách nhỏ: Mặc đẹp công sở, đi chơi, dự tiệc không lo nắng nóng với các sản phẩm thời trang của VNNShop - Hàng cao cấp nhập khẩu. Xem thêm tại: http://vnnshop.vn

Thanh Loan