- Sau bài báo trải lòng với những thông tin gây sốc như "tôi không có ấn tượng gì về mẹ đẻ", "tôi không yêu người nghèo đâu",  "mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi"..., Ngọc Trinh bị cư dân mạng người đồng tình kẻ chỉ trích thậm tệ.


Liên hệ với Ngọc Trinh, cô bảo khi tờ báo ra, cô đã mua ngay về cho ba và mẹ kế đọc và cả hai đều đã khóc sau khi đọc nó. Riêng các anh chị cô thì bảo sao nói thật thế, không sợ người ta nói gì à? Ngọc Trinh thú nhận vì thích ăn những món đồ mẹ kế nấu vì vậy mỗi tháng mẹ kế và bố đều từ Trà Vinh lên Sài Gòn ở với cô đôi ba lần.

"Đọc bài báo, có chi tiết tôi thắc mắc với chị phóng viên là sao lại đưa chữ "thú vui" ở đoạn đổi xe hơi. Thực tình, chị hỏi: Em đi xe được bao lâu?, tôi bảo được 2 năm. Chị hỏi: Em hay đổi xe dịp nào?, tôi bảo mỗi dịp sinh nhật. Tôi cũng nói thêm nếu có bạn trai, anh ấy hỏi thích quà sinh nhật gì tôi sẽ bảo thích đổi xe và thường anh ấy chiều đổi cho" - Ngọc Trinh nói.

Về phía bạn trai hiện tại, Ngọc Trinh bảo anh ấy là người Singapore nên không biết tiếng Việt. Cô trải lòng: "Thú thật tôi đã khóc khi đọc những comment miệt thị của một số độc giả những ngày qua. Tôi hơi buồn nhưng không tâm sự gì với anh ấy cả. Tôi nghĩ nếu biết sự việc anh ấy sẽ thương tôi nhiều hơn".

Người mẫu Ngọc Trinh chia sẻ rằng cô buồn một khi bị một số độc giả chưa hiểu tính cách và con người cô đã vội vàng đưa ra những bình phẩm thiếu thiện chí, mạt sát nặng nề thì một vài người bạn cùng nghề khiến cô buồn thêm khi nói cô ham tiền, rao bán mình qua bài báo gây xôn xao dư luận vừa qua.

"Bên cạnh những bạn bè hiểu tôi, có một vài người họ chưa hoặc cố tình không hiểu tính cách của tôi. Tôi có nói với họ rằng, thà tôi mang tiếng ham tiền nhưng có thể giúp gia đình khó khăn của mình còn hơn bản thân được tiếng thơm tho, trong sạch mà gia đình nghèo khó, ra đường bị họ khinh. Nhưng không có nghĩa là tôi chạy theo đồng tiền một cách vô tội vạ" - Ngọc Trinh thẳng thắn.

Với cương vị giám đốc Venus - đơn vị dìu dắt và độc quyền Ngọc Trinh, ông Vũ Khắc Tiệp khẳng định những tâm sự của Ngọc Trinh là rất thật và không phải là chiêu nhằm PR gì cả.  "Nếu là chiêu PR thì chẳng đời nào tôi và Trinh lại để luồng dư luận phản ứng như thế. Đây sẽ là bài báo cuối cùng tôi và Trinh lên tiếng về sự việc này!" - Khắc Tiệp khẳng định.

Theo Khắc Tiệp, đứng ở góc độ người quản lý người mẫu, thông tin Ngọc Trinh nói mỗi lần sinh nhật là đổi xe ô tô mới anh thực lòng không muốn đưa lên. Nhưng vì từng yêu Trinh, hiểu rõ tính Trinh là người thật thà có sao nói vậy nên anh tôn trọng ý kiến mà không yêu cầu nhà báo cắt đi khi xem bản thảo bài viết.

"Tôi thấy làm lạ là sao một cô người mẫu nói những điều thật về gia đình, cuộc sống, con người mình lại bị lên án? Trong khi, có nhiều người đẹp khác, họ giả dối, luôn bủa vây xung quanh mình bằng những lời lẽ sáo rỗng thì không không bị độc giả "mổ xẻ"?'' - Khắc Tiệp đưa ra kiến nghị.

Sơn Hà - Ảnh: N.T